“smuso” Systems for kitchen Room

ปัญหาลิ้นชักติดๆ ขัดๆ คงเคยเกิดกับตู้บานเปิดหรือลิ้นชัก บานเลื่อนของใครหลายๆ คน บางครั้งก็กลายเป็นความยุ่งยากให้ การใช้งานแบบดื้อๆ และนำความล่าช้าเข้ามาในชีวิตอย่างหลีกเลี่ยง ไม่ได้ แต่ Hafele อีกหนึ่งผู้นำด้านวัตกรรมในห้องครัวได้แก้ปัญหา ฝืดเคืองที่เกิดขึ้นนี้ให้กลายเป็นเรื่องราบรื่นด้วยระบบ Smuso

Smuso เป็นระบบปิดที่สร้างความนุ่มนวลให้กับ บานเปิดและลิ้นชัก ถูกออกแบบมาเพื่อตอบสนอง การใช้งานที่ลงตัว สามารถปรับความเร็วในการปิด ได้เพื่อให้เกิดความราบรื่น ไม่ว่าจะเป็นลิ้นชักตัวใหม่ อันทันสมัย หรือลิ้นชักตัวเก่าประจำบ้านก็สามารถ ติดระบบ Smuso เพิ่มกับรางลิ้นชักทั้งแบบ ตอนเดียวและ รางลิ้นชักสองตอน

 
ฟังก์ชั่นของ Smuso เสริมรับกับรางลิ้นชักสองตอน ที่ควบคุมแรงกระแทกได้อย่างดีเยี่ยม เปิด-ปิดได้ อย่างนุ่มนวลและปรับใช้ได้กับลิ้นชักของเฟอร์นิเจอร์ อื่นๆ ในทุกส่วนของบ้าน และเสริมรับกับระบบบาน เปิดขึ้นสำหรับเฟอร์นิเจอร์ Flap systems ซึ่งเพิ่ม ประโยชน์ใช้สอยให้กับงานดีไซน์และล้ำสมัยด้วยระบบ ไฟฟ้า ติดตั้งง่ายไม่ว่าพื้นที่จะคับแคบเพียงใด นี่เป็น เพียงความมหัศจรรย์เบื้องต้นของ Smuso สัมผัส ของจริงได้ที่ เฮเฟเล่ ดีไซน์ สตูดิโอ 0-2741-7171 หรือ http://www.hafele.co.th/

Comments