ระบบบานเลื่อน Silent Aluflex 80


ระบบบานเลื่อน Silent Aluflex 80
ทางเลือกใหม่จากแรงบันดาลใจที่ไม่ธรรมดา


อีกหนึ่งความภูมิใจจากเฮเฟเล่ ที่มาเชื่อมโยงทุกพื้นที่ให้กลายเป็นทาง เลือกใหม่ที่สุดพิเศษ สร้างความแตกต่างในพื้นที่ที่เคยมีอยู่เดิม ปลดปล่อย จินตนาการไปตามแผ่นงาน ผ่านความคิดสร้างสรรค์ ด้วยอุปกรณ์บานเลื่อน ภายในอาคาร Silent Aluflex ที่เหมาะสำหรับการจัดสรรพื้นที่ต่างๆ ของบ้าน คอนโดมิเนียม สำนักงาน และกั้นพื้นที่ส่วนต่างๆ ภายในตัวอาคารแทน การใช้ผนังและประตูบานพับแบบทั่วไป เป็นการเพิ่มพื้นที่ใช้สอยได้มากยิ่งขึ้น อีกทั้งบานเลื่อนยังนิยมนำมาใช้ซ่อนพื้นที่ เช่น ชั้นเก็บของ หรือเครื่องใช้ไฟฟ้า ต่างๆ ได้อีกด้วย
ด้วยรูปแบบที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ไม่ว่าจะเป็นห้องนั่งเล่นในตึกเก่าแบบ เพดานสูง บ้านสไตล์คันทรีอันแสนอบอุ่นเต็มไปด้วยมุมและรอยแตก แม้แต่ตึก อาคารทันสมัย บานเลื่อนที่สามารถผลิตตามความต้องการ ด้วยความสูง มากถึง 3 เมตร และสามารถกำหนดความกว้างได้เท่าที่ต้องการ ทั้งรูปลักษณ์
รูปแบบและวัสดุที่คุณสามารถเลือกในสิ่งที่ดีที่สุดตามรูปแบบการดำเนินชีวิต ของคุณเอง

ทั้งยังได้ความสะดวกสบาย ความปลอดภัยในการใช้งาน ด้วยระบบเลื่อน และความนุ่มนวลขั้นสูงสุด การปิดที่ง่ายดาย เงียบเชียบแม้จะผ่านการใช้งาน มานานปี

แปลงโฉมตู้เสื้อผ้า ให้กลายเป็นห้องเก็บเสื้อผ้า โดยเฉพาะ ที่คุณสามารถค้นพบประสบการณ์ใหม่และความสนุกสนานในการเลือกและลอง เสื้อผ้าได้อย่างสะดวกสบายในห้องเปลี่ยนเสื้อผ้าของคุณเอง

ห้องเก็บอาหารแบบทันสมัย คุณสามารถเก็บรักษาทุกสิ่ง นี้ไว้ได้ในตู้เก็บอาหารที่มี เอกลักษณ์โดดเด่นทั้งรูปแบบและ การเก็บส่วนประกอบต่างๆอย่างมิดชิด เพียงแค่เลื่อนปิดหน้าบาน

ห้องนั่งเล่น ที่สามารถจัดสรรชั้นวางของแบบเคลื่อนที่ได้ ช่วยให้คุณปรับเปลี่ยนห้องสมุดส่วนตัวให้กลายเป็นฉากกั้นห้องได้
พื้นที่ส่วนห้องน้ำ สามารถใช้บานเลื่อน Silent Aluflex ที่สามารถ เปิดปิดได้ง่ายกว่าหน้า บานแบบบานพับ และเป็นอีกหนึ่งสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับผู้พิการด้วยรางแบบฝัง ไม่ทำให้เกิดสิ่งกีดขวาง

Comments