Hafele Aquasys ดีไซน์พลิ้วไหวดั่งสายฝนพรำ



ความสมดุลจากธรรมชาติเป็นสิ่งที่มหัศจรรย์ยิ่งนัก ไม่ว่าฤดูไหนๆ ธรรมชาติก็จะมอบสิ่งดีให้แก่โลกมนุษย์เสมอ แม้ว่าฤดูร้อนจะร้อน ระอุดั่งเปลวไฟแต่ก็มีดอกไม้บางชนิดเบ่งบานให้เห็น ในฤดูหนาวที่เต็ม ไปด้วยความเย็นยะเยือกแต่ก็ยังมีทะเลหมอกเชยชม และในฤดูฝนนี้ แม้ว่าสายฝนที่สาดเทลงมาจากฟากฟ้าจะสร้างความเฉอะแฉะแต่แรง กระทบของสายฝนเมื่อต้องผิวสัมผัสแล้วช่างเป็นสิ่งมหัศจรรย์ยิ่งนัก

และวันนี้ Hafele ได้นำสายฝนเข้ามาสู่บ้าน ด้วย Hafele Aquasys รุ่น Rain Shower ฝักบัวดีไซน์เรียบหรูและพร้อมที่จะสาดเทลงบน เรือนร่างดั่งต้องสายฝนพร่ำ Hafele Aquasys ถูกออกแบบมาด้วย ดีไซน์ที่ทันสมัย มีทั้งแบบก้านและฝังเข้าผนังซึ่งให้ความสวยงามที่ต่าง อย่างแบบก้านก็โชว์เส้นสายที่โค้งเว้าดุจดั่งกิ่งไม้ แต่หากเป็นแบบฝังผนัง ก็ดูเท่และชวนให้น่าค้นหาดั่งว่าเป็นกลุ่มเมฆที่พร้อมส่งสายฝนลงมาทุก วินาที

นอกเหนือจากงานดีไซน์รูปทรงที่มีให้เลือกทั้งสี่เหลี่ยมและวงกลมแล้ว วัสดุที่หรูเรียบก็เป็นอีกสิ่งที่ทำให้ Hafele Aquasys ดูน่าจับต้อง ด้วย สแตนเลสเนื้อดีที่ไม่เป็นสนิม ทำความสะอาดง่ายและทนต่อสภาพกรด ด่างที่เกิดผลิตภัณฑ์ชำระล้างได้เป็นอย่างดี และ ที่สำคัญแรงน้ำที่ไหลผ่านฝักบัวยังถูก ปรับให้นุ่มนวลดั่งสายฝน สร้างสัมผัส ที่มหัศจรรย์ดั่งว่ามาจากสายฝนธรรมชาติ เลยทีเดียว

Hafele Aquasys ให้คุณเป็นเจ้าของได้ง่ายๆ ในราคาย่อมเยา สอบถาม ข้อมูลเพื่อจับจองเป็นเจ้าของได้แล้วที่ เฮเฟเล่ โชว์รูม ดีไซน์ สตูดิโอ และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ

Comments