เฮเฟเล่ โชว์นวัตกรรมระบบล็อคขั้นเทพ การันตีระบบเซฟตี้จากเยอรมัน ตอบโจทย์การใช้งานทั้งบ้าน, โรงแรม, สำนักงาน



บริษัท เฮเฟเล่ (ประเทศไทย) จำกัดผู้นำอุปกรณ์ฮาร์ดแวร์ อุปกรณ์เฟอร์นิเจอร์ เครื่องใช้ไฟฟ้า ในบ้านและครัวเรือน พร้อมทั้งอุปกรณ์สุขภัณฑ์มาตรฐานจากประเทศเยอรมนี นำเสนออุปกรณ์ล็อคเพื่อความปลอดภัย ไดอะล็อค (Dialock)โชว์ความเหนือชั้นด้วยฟังก์ชั่นการล็อคที่สอดคล้องลงตัว กับทุกงานดีไซน์และ ตอบโจทย์ด้านความปลอดภัย โดยออกแบบระบบล็อคและนิรภัยให้เข้าถึงตลาดทุกกลุ่มตั้งแต่ กลุ่มลูกค้าบ้านพักอาศัย โรงแรมที่พัก ไปจนถึงอาคารสำนักงาน ได้แก่
 1)  ระบบล็อคอิเล็คทรอนิกส์แบบติดตั้งที่บานประตู (Dialock Door Terminal DT 400) ออกแบบให้มีความทันสมัยด้วยฝาครอบไส้กุญแจและมือจับ ที่มาพร้อมตลับกุญแจแบบล็อคอัตโนมัติ มีคุณสมบัติทำงานด้วยบัตร Tag-it แบบไร้สัมผัส สามารถเปิดประตูจากภายในห้องได้ตลอดเวลา โดยไม่ต้องใช้บัตร มีไฟแอลอีดีสีขาว/สีแดงแสดงสถานะล็อคและปลดล็อค พร้อมฟังก์ชั่นห้ามรบกวน สามารถเก็บบันทึกการทำงานและเวลาทำงานจริงทุกขั้นตอน นอกจากนี้ยังสามารถเลือกดีไซน์มือจับได้ถึง 6 แบบ


2) ระบบล็อคอิเล็คทรอนิกส์แบบติดตั้งที่ผนัง (Dialock Wall Terminal WT 500) เหมาะสำหรับโรงแรมที่พัก แบ่งเป็น 2 แบบ คือแบบพื้นฐานโดยใช้หัวอ่านบัตร WRU 500 เปิดประตูห้องพัก หรือเลือกใช้ปุ่มแบบสัมผัส เช่น สวิตซ์กริ่ง หรือออด  กับแบบที่ 2 หัวอ่านบัตรติดตั้งหน้าทางเข้า ซึ่งมีความพิเศษคือสามารถ เปิดปิดสัญลักษณ์ไฟ (กรุณาทำความสะอาด, กรุณาอย่ารบกวน) โดยสามารถมองเห็นสัญลักาณ์ได้ทั้งจาก ภายในและภายนอกห้อง 


3) ระบบล็อคอิเล็คทรอนิกส์แบบติดตั้งที่ผนัง (Dialock Wall Terminal WT 100) เหมาะสำหรับประตูทั่วไปและประตูภายนอกเช่น ทางเข้าที่จอดรถ ประตูรั้ว และประตูต่างๆ และยังสามารถเชื่อมโยงเข้ากับเน็ตเวิร์คโดยผ่านอุปกรณ์เสริมชุดควบคุมระบบออนไลน์ 


4) ระบบล็อคอิเล็คทรอนิกส์ด้วยลายนิ้วมือ (Biometric Fingerprint Integra WT 900) เหมาะสำหรับติดตั้งหัวอ่านลายนิ้วมือบนบานประตู สามารถบันทึกลายนิ้วมือได้ถึง 99 ลายนิ้วมือ ใช้ได้ทั้งภายในและนอกอาคาร ไม่จำเป็นต้องใช้คอมพิวเตอร์หรือโปรแกรมในการควบคุม และไม่มีการใช้กุญแจ รหัสผ่าน หรือบัตร จึงวางใจได้เรื่องความปลอดภัย การถูกขโมย หรือสูญหาย

ด้วยนวัตกรรมการออกแบบและเทคโนโลยีที่การันตีด้านความปลอดภัยที่เฮเฟเล่คัดสรร และผ่าน กระบวนการทดสอบจนมั่นใจในคุณภาพและความปลอดภัยเพื่อให้ผู้ใช้มั่นใจได้ว่าบ้านของคุณจะปลอดภัย เสมือนเฮเฟเล่เป็นผู้เฝ้าบ้านให้ตลอดเวลา อุปกรณ์ระบบล็อคและนิรภัย เฮเฟเล่ มีวางจำหน่ายแล้วที่เฮเฟเล่ ดีไซน์ สตูดิโอทุกสาขา อาทิ สุขุมวิท 64, เมกาบางนา, พัทยา, หัวหิน, ภูเก็ต และสาขาล่าสุด เดอะคริสตัล เอสบี ราชพฤกษ์ หรือตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ



######




Comments