อุปกรณ์สำหรับเปิดหน้าบานตู้ง่ายๆและทนทาน

อุปกรณ์สำหรับเปิดหน้าบานง่ายๆและทนทาน




Product Hilight Free Flap 
อุปกรณ์สำหรับบานเปิดขึ้นไม่ว่าจะเป็นมุมเปิด 90 หรือ 107 องศา สำหรับหน้าบานความสูงปานกลางจนถึงขนาดต่ำจำเป็นต้องใช้พื้นที่ด้านบนน้อย หรือ สำหรับตู้ที่มีขนาดกะทัดรัดและมีความลึกไม่มากนัก มีรูปแบบให้เลือกที่หลากหลาย การรองรับน้ำหนัก เน้นการติดตั้งง่าย เพียงแค่คนๆเดียวก็สามารถติดตั้งได้ มีฟังก์ชั่นการทำงานที่ตอบสนองความต้องการที่มากมายเช่น การออกแบบโดยไม่มีมือจับก็สามารถเพิ่มอุปกรณ์กดกระเด้งได้ หรือต้องการใช้เป็นระบบไฟฟ้า ก็สามารถเพิ่มมอเตอร์ไฟฟ้าเข้าไปภายหลังการติดอุปกรณ์ Free Flap ไปแล้ว ได้อย่างง่ายดาย และที่สำคัญ มอเตอร์ไฟฟ้านี้สามารถเชื่อมต่อกับระบบ LED อย่าง Loox ได้อีกด้วย

Free Family

จากประสบการณ์กว่า 90 ปี กับความเชี่ยวชาญในการออกแบบอุปกรณ์สำหรับเฟอร์นิเจอร์ ความใกล้ชิดกับตลาดและผู้คนที่ทำงานด้านอุปกรณ์สำหรับเฟอร์นิเจอร์ นำมาสู่การพัฒนาผลิตภัณฑ์ แรงบันดาลใจมาจากความต้องการของลูกค้า ทำให้อุปกรณ์บานเปิดต่างๆออกมาเติมเต็มความต้องการ ทั้งการสร้างสรรค์อย่างอิสระ กับวัสดุที่หลากหลาย รวมถึงความสะดวกในการติดตั้ง
อุปกรณ์เปิดบานเพื่ออิสระของหน้าในรูปแบบใหม่ ที่ให้ทั้งการออกแบบที่สวยงามและการใช้งานที่เหมาะกับเฟอร์นิเจอร์และให้ประโยชน์มากกว่าบานพับธรรมดา ทั้งหมดนี้ทำให้เฟอร์นิเจอร์ภายในห้องมีประโยชน์ขึ้นมาอย่างชัดเจน มันไม่สำคัญหรอกว่าหน้าบานคุณจะมีลักษณะ ยกขึ้น, เอียง หรือสวิงขึ้นไปเหนือบาน อุปกรณ์นี้สามารถตอบสนองคุณได้ครบทุกรูปแบบการเปิด

รายละเอียดเพิ่มเติมสามารถติดต่อ info@hafele.co.th และ 02 741 7171 ครับ



######

Comments