เฮเฟเล่ แบ่งปันสิ่งดีๆ ให้สังคม ปี 5

เฮเฟเล่ แบ่งปันสิ่งดีๆ ให้สังคม ปี 5
                     เดินหน้าซ่อม สร้างห้องน้ำ ส่งเสริมสุขอนามัยที่ดีให้กับเยาวชน
ณ โรงเรียนวัดมะปรางงาม จังหวัดนครศรีธรรมราช





            บริษัท เฮเฟเล่ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำอุปกรณ์ฮาร์ดแวร์ อุปกรณ์เฟอร์นิเจอร์ เครื่องใช้ไฟฟ้าในบ้านและ ครัวเรือน พร้อมทั้งอุปกรณ์สุขภัณฑ์มาตรฐานจากประเทศเยอรมันนี เดินหน้าสร้างสุขอนามัยที่ดีและสนับสนุน โอกาสทางการศึกษาให้กับน้องๆ เยาวชนอย่างต่อเนื่อง กับการดำเนินโครงการ “เฮเฟเล่ แบ่งปันสิ่งดีๆ ให้สังคม ปี 5” ซ่อมสร้างห้องน้ำ พร้อมมอบทุนการศึกษาให้กับน้องๆ โรงเรียนวัดมะปรางงาม จังหวัดนครศรีธรรมราช

            นางมาริวิค เฮลสเติร์น ผู้จัดการฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์ บริษัท เฮเฟเล่(ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “จากความสำเร็จทางธุรกิจของเฮเฟเล่ ประเทศไทย ที่ดำเนินงานมากว่า 22 ปี ภายใต้แนวคิด Thinking Ahead การคิดไปข้างหน้า” ที่ยืนหยัดมุ่งมั่นพัฒนานวัตกรรมสินค้าเพื่อที่อยู่อาศัยมาโดยตลอด เพื่อให้เป็นคอมพรีท บิวท์ดิ้งโซลูชั่น (Complete Building Solutions) พร้อมการบริหารธุรกิจควบคู่ไปกับการดูแลสังคม โดยเฉพาะ การสนับสนุนด้านการศึกษาและการพัฒนาคุณภาพชีวิตของเยาวชน ซึ่งถือเป็นจุดเริ่มต้นของการสร้างผู้ใหญ่ที่ดี ในอนาคต โดยเฮเฟเล่ได้จัดทำโครงการ “เฮเฟเล่ แบ่งปันสิ่งดีๆ ให้สังคม” มาอย่างต่อเนื่องเป็นปีที่ 5 แล้ว โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อสร้างสภาพแวดล้อมที่ดีที่เอื้ออำนวยต่อการศึกษาและการส่งเสริมสุขอนามัยที่ดี ด้วยการ ซ่อมแซมบูรณะและสร้างห้องน้ำใหม่ดัวยสุขภัณฑ์ที่ได้มาตรฐานจากเฮเฟเล่ โดยในครั้งนี้ได้ยกทัพทีมพนักงาน เฮเฟเล่มาช่วยกันซ่อมสร้างห้องน้ำ พร้อมบูรณะอาคารเรียนกันที่โรงเรียนวัดมะปรางงาม ตำบลละอาย อำเภอฉวาง จังหวัดนครศรีธรรมราช พร้อมมอบอุปกรณ์การเรียนและกีฬาให้กับโรงเรียนเพื่อให้น้องๆนักเรียนได้มีอุปกรณ์ ส่งเสริมการเรียนรู้และพัฒนาสุขภาพ นอกจากนี้ยังได้มอบทุนการศึกษาอีกจำนวน 20 ทุน ทุนละ 1,000 บาท เพื่อให้น้องๆ นำไปใช้ต่อยอด ทางการศึกษาต่อไป”
            โดยน้องๆ โรงเรียนวัดมะปรางงามก็ได้ให้การต้อนรับคณะผู้บริหารและพนักงานเฮเฟเล่เป็นอย่างดี ด้วยการ จัดเตรียมการแสดงจินตลีลาและรำอวยพร ซึ่งบรรยากาศเต็มไปด้วยความชื่นมื่นถืออีกหนึ่งกิจกรรมดีๆ ที่เฮเฟเล่ ต้องการหยิบยื่นแบ่งปันความสุขให้กับน้องๆเยาวชนของชาติที่ไม่เพียงแต่เป็นการบูรณะสิ่งก่อสร้างภายในโรงเรียน แต่ยังเปรียบเสมือนการส่งมอบกำลังใจให้แก่กัน โดยพี่ๆพนักงานเฮเฟเล่ยังได้จัดเตรียมกิจกรรมสันทนาการ ให้ น้องๆ โรงเรียนวัดมะปรางงามมาร่วมสนุกสร้างความสุขให้โครงการ “เฮเฟเล่แบ่งปันสิ่งดีๆให้สังคม ปี 5” ครั้งนี้ เต็มไปด้วยรอยยิ้มและความอบอุ่น
         

Comments