5 วิธีง่ายๆ ป้องกันแมลงเข้าบ้าน



ช่วงหน้าฝนแบบนี้ อาจมีแมลงกวนใจอย่าง มด แมลงสาบ หรือ ยุง เข้ามาภายในบ้านได้ เราสามารถแก้ปัญหาเหล่านี้ได้ง่าย ๆ ด้วย 5 วิธีดูแลบ้าน ดังนี้



1. ปิดทุกช่องโหว่ภายในบ้าน – บานประตู หน้าต่างที่มีช่องโหว่เป็นส่วนที่แมลงสามารถเล็ดรอดเข้ามาได้ ควรเช็คและพยายามอย่าเปิดประตู หน้าต่างทิ้งไว้บ่อย ๆ



2. ดูแลสวนและต้นไม้ไม่ให้รก – พยายามดูแลสวนและต้นไม้ไม่ให้รกทึบ เพื่อช่วยลดจำนวนแมลงกวนใจเข้ามาภายในบ้าน



3. ปิดฝาถังขยะให้มิดชิด – ควรกำจัดแหล่งน้ำขัง เศษขยะให้หมดจด และปิดฝาถังขยะให้เรียบร้อยเพื่อป้องกันแมลง



4. เช็ครอยร้าว ซ่อมรอยแตก – รอยร้าว รอยรั่วภายในบ้านสามารถเป็นทางเดินของมดตัวร้ายได้เหมือนกัน เช็คให้ชัวร์และอุดให้ไว



5. ดูแลบ้านให้สะอาดอยู่เสมอ – ความสกปรกเป็นส่วนสำคัญที่ทำให้แมลง หนู หรือสัตว์อื่นเข้ามาภายในบ้าน ดังนั้นบ้านต้องสะอาดอยู่เสมอ

ถ้าอยากหนีจากแมลงกวนใจช่วงหน้าฝน อย่าลืมทำตาม 5 วิธีที่เราแนะนำนะครับ

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 02-741-7171





เฮเฟเล่ ประเทศไทย ผู้นำในอุปกรณ์ฮาร์ดแวร์ อุปกรณ์เฟอร์นิเจอร์ฟิตติ้ง เครื่องใช้ไฟฟ้าในครัว สุขภัณฑ์และอุปกรณ์ในห้องน้ำ ระบบควบคุมการเข้าออกอาคารอุปกรณ์ล็อคอิเล็กทรอนิกส์ และอื่นๆ อีกมากมาย

เฮเฟเล่ได้นำองค์ความรู้เฉพาะทาง และความเชี่ยวชาญอันยาวนาน มาต่อยอดเทคโนโลยี สร้างนวัตกรรมใหม่ๆ เพื่อเพิ่มคุณภาพผลิตภัณฑ์ เพิ่มศักยภาพการผลิตและการบริการให้สมบูรณ์แบบยิ่งๆ ขึ้น เทคโนโลยีและนวัตกรรมของเฮเฟเล่ จึงเป็นที่ยอมรับไปทั่วโลก ด้วยแนวคิด “Thinking Ahead : การคิดไปข้างหน้า” เฮเฟเล่ ประเทศไทย จะมุ่งมั่นพัฒนาอย่างไม่หยุดยั้งตามสโลแกนของเราที่ว่า “Complete Building Solutions : อุปกรณ์ครบ จบทุกเรื่องงานอาคาร” ตอบสนองโลกแห่งการก่อสร้างและการอยู่อาศัยให้สมบูรณ์แบบยิ่งๆ ขึ้น

ด้วยผลิตภัณฑ์คุณภาพเยี่ยม และบริการที่เหนือชั้น พร้อมสานสัมพันธ์อย่างยั่งยืนกับลูกค้า ผู้ถือหุ้น พนักงาน พันธมิตรทางธุรกิจ และตลอดจนสังคมไทยตลอดไป

Comments