จัดระบบของในครัว ให้สวย เป็นระเบียบ ใช้งานง่าย



ขึ้นชื่อว่าห้องครัวแล้ว ข้าวของเครื่องใช้ เครื่องปรุง เสบียงอาหาร ต่างก็ต้องมีมากมาย แต่ในความเยอะก็ต้องการการจัดระเบียบและการจัดเก็บอย่างเป็นระบบด้วย เพื่อไม่ให้ครัวสวยๆ ต้องกลายเป็นครัวรกที่ไม่น่ามอง เราขอแนะนำอุปกรณ์ชุดครัวที่พร้อมจะเป็นตัวช่วยในการจัดการข้าวของทุกสิ่งอย่างในครัวให้เข้าที่เข้าทาง แต่ก็พร้อมใช้ในทุกช่วงเวลา


อุปกรณ์ชุดครัวอัจฉริยะ เกเซ่บูมเมอร์ รุ่น ไอมูฟ

คือตัวช่วยสำคัญที่เราอยากแนะนำเพื่อการสร้างพื้นที่ครัวที่สมบรูณ์ ประหยัดพื้นที่ ตอบโจทย์ทุกเรื่องในครัวอย่างครบถ้วน ด้วยจุดเด่นเรื่องความจุ การจัดสรรพื้นที่ในตู้ลอยให้สามารถใช้งานได้ง่ายและใช้งานได้สะดวกมากขึ้น เนื่องจากตู้ลอยจะมีปัญหาในเรื่องของความสูง จึงทำให้ตู้ลอยมักจะใช้งานได้อย่างลำบาก ซึ่งอุปกรณ์ชุดครัวเกเซ่บูมเมอร์นี้ ได้ถูกออกแบบมาสำหรับตู้ครัวบิวอินท์ติดผนังได้หลากหลายขนาด ทั้งแบบชั้นวางของ 1 ชั้น และแบบ 2 ชั้น ที่รองรับความจุได้ถึง 8 กิโลกรัม  ด้วยกลไกการเปิดปิดที่นุ่มนวลด้วยการใช้แรงเพียงเล็กน้อย เหมาะสำหรับครัวของเยอะ ที่ต้องการประหยัดพื้นที่เก็บของ เพิ่มพื้นที่ใช้งาน ชุดอุปกรณ์ครัวอัจฉริยะนี้ก็พร้อมตอบโจทย์ในทุกรูปแบบการจัดเก็บ

ระบบเปิด – ปิด อัตโนมัติ ที่จะช่วยให้การใช้งานยิ่งสะดวก


1. ระบบเปิดแบบสัมผัส เพียงแค่เคาะเบาๆ (Touch control)
อุปกรณ์ตะแกรงสำหรับหน้าบานดึง เกเซ่โบรเมอร์  ถูกออกแบบสำหรับการเปิด-ปิด ด้วยระบบ Touch control เพียงกดหรือผลักเบาๆก็จะทำให้ประตูเปิดออก และปิดด้วยระบบ Soft stop อย่างนุ่มนวล ไร้เสียง ซึ่งจะมีอุปกรณ์ชะลอการปิด แม้ว่าภายในตู้จะใส่ของเยอะ และมีน้ำหนักมากก็ตาม และจะช่วยให้ภาชนะภายในตู้ไม่ล้มและเกิดการแตกจนเสียหาย




2. ระบบจัดเก็บ “iMove” นวัตกรรมการจัดเก็บสำหรับตู้ลอย 
เพิ่มประสิทธิภาพการจัดเก็บและสร้างความคล่องตัวในการใช้งานให้แก่ห้องครัว ติดตั้งง่าย ดัดแปลงให้ใช้กับตู้เดิมที่มีอยู่ เพราะใช้ระบบการยึดแบบ Snap-on ที่ติดตั้งได้โดยช่างเฟอร์นิเจอร์ทั่วไป “iMove” คำนึงถึงความปลอดภัยของผู้ใช้งานดังนั้นส่วนประกอบต่างๆจึงออกแบบเป็นอย่างดี ระบบชั้นวางของสามารถรองรับน้ำหนักได้มากถึง 8 กิโลกรัมเพียงเท่านี้ก็สามารถเพิ่มพื้นที่การจัดเก็บ และสร้างความปลอดภัยให้ทุกคนในครอบครัวได้แล้ว





3. อุปกรณ์บานเปิดสำหรับตู้ลอยแบบเปิดขึ้น
Free Swing อุปกรณ์บานเปิดสำหรับตู้ลอย แบบเปิดขึ้นไปเหนือตัวตู้เพื่อให้มีพื้นที่ในการจัดเก็บที่มากขึ้น ที่มีความสวยงามมากขึ้นอีกระดับ โดยสามารถติดตั้งกับหน้าบาน ไม้, อลูมิเนียม หรือกระจก และการปิดแบบนุ่มนวลอีกเช่นกัน


 
4.อุปกรณ์บานเปิดพร้อมฟังก์ชั่นหมุน

Dispensa Swing เพิ่มอิสระให้การใช้งานตู้ได้เต็มหน้ากว้าง เมื่อดึงบานออกมาเต็มที่จะสามารถหมุนบานไปด้านข้างได้ 90 องศา โดยสามารถหมุนไปด้านข้างหรือด้านหน้าได้อย่างง่ายดาย ช่วยให้การหยิบของทำได้สะดวกและรวดเร็ว แม้จะมีของเยอะแค่ไหนก็สามารถมองเห็นและหยิบได้สะดวก

เลือกชุดตู้แบบไหนให้เหมาะกับการใช้งานของครัวเรา


               
ชุดตู้สูงแบบบานเปิด Tandem Pantry
หยิบของที่ต้องการได้ง่ายขึ้น ด้วยฟังก์ชั่นการเปิดบานตู้เพื่อให้ตะแกรงเลื่อนออกมาโดยไม่ต้องใช้มือเลื่อนให้เสียเวลา และด้วยระบบตะแกรงที่สามารถปรับระดับชั้นได้ตามความต้องการ และมีการปิดหน้าบานแบบระบบปิดนุ่มนวล จึงทำให้ชุดครัวของคุณใช้งานได้อย่างสะดวกสบาย


ชุดตู้เข้ามุม Lemans II
แก้ปัญหาสำหรับครัวที่มี shape L U และ G ได้อย่างชาญฉลาด ครบทุกฟังก์ชั่นการใช้งาน และด้วยมุมเปิด 85 องศา ที่แทบไม่ต้องเอื้อมมือเข้าไปหยิบของตรงมุมตู้ พร้อมถาดตะแกรงแบบกันลื่นทำให้วางภาชนะขนาดใหญ่ และภาชนะประเภทที่สามารถตกแตกได้ ตอบโจทย์ทุกปัญหาของครัวมีมุม



ชุดตู้เตี้ย Cooking Agent

ใครว่าหน้าบานเล็กๆสำหรับคอนโดจะไม่มีที่เก็บอุปกรณ์ทำครัว Cooking Agent ตอบโจทย์ครบทุกฟังก์ชันสำหรับการเก็บอุปกรณ์ครัวไม่ว่าจะเป็น มีด เขียง เครื่องปรุงต่างๆ รวมไปถึงเครื่องครัว หีบห่อ กล่องพลาสติกที่ไว้เก็บอุปกรณ์สามารถล้างผ่านเครื่องล้างจานได้ ทำให้คุณสะดวกสบายไม่ว่าจะเป็นการจัดเก็บหรือการล้างทำความสะอาด



จัดเก็บขยะก็ต้องเป็นที่เป็นทาง
เมื่อจัดการระบบจัดเก็บโดยรวมได้แล้ว ก็ต้องไม่ลืมเรื่องถังขยะที่ต้องเก็บซ่อนเพื่อให้ครัวในภาพรวมมีความสวยงามด้วย การเก็บขยะถังของเฮเฟเล่ ถูกออกแบบให้เป็นส่วนหนึ่งของชุดตู้เก็บของบิวอินท์ จึงทำให้ภาพรวมเรียบร้อย สะอาดตา และเก็บกลิ่นไม่พึงประสงค์ได้ดี มีให้เลือกหลายรูปแบบตามการใช้งานครัวที่ต่างกัน

1. ถังขยะคู่ (Double waste bin)                  
ถังขยะแบบ 2 ถัง ช่วยให้แยกขยะได้ กว้าง 30 ซม. และลึก 47 ซม. พร้อมด้วยระบบการปิดที่นุ่มนวลแบบ Soft close

2. ถังขยะห้าถัง (Quintuple waste bin)
ถังขยะแบบซ่อนใต้อ่างล้างจาน ช่วยประหยัดพื้นที่ได้มาก และช่วยแยกขยะอย่างมีประสิทธิภาพด้วยถัง 5 ใบ ความกว้าง 60 ซม. และลึก 47 ซม. ใช้งานสะดวกโดยการเหยียบที่ฐานสำหรับเปิด โดยไม่ต้องใช้มือสัมผัส
สามารถดูสินค้าอุปกรณ์ภายในห้องครัวเพิ่มเติมได้ที่ คลิก



สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 02-741-7171





เฮเฟเล่ ประเทศไทย ผู้นำในอุปกรณ์ฮาร์ดแวร์ อุปกรณ์เฟอร์นิเจอร์ฟิตติ้ง เครื่องใช้ไฟฟ้าในครัว สุขภัณฑ์และอุปกรณ์ในห้องน้ำ ระบบควบคุมการเข้าออกอาคารอุปกรณ์ล็อคอิเล็กทรอนิกส์ และอื่นๆ อีกมากมาย

เฮเฟเล่ได้นำองค์ความรู้เฉพาะทาง และความเชี่ยวชาญอันยาวนาน มาต่อยอดเทคโนโลยี สร้างนวัตกรรมใหม่ๆ เพื่อเพิ่มคุณภาพผลิตภัณฑ์ เพิ่มศักยภาพการผลิตและการบริการให้สมบูรณ์แบบยิ่งๆ ขึ้น เทคโนโลยีและนวัตกรรมของเฮเฟเล่ จึงเป็นที่ยอมรับไปทั่วโลก ด้วยแนวคิด “Thinking Ahead : การคิดไปข้างหน้า” เฮเฟเล่ ประเทศไทย จะมุ่งมั่นพัฒนาอย่างไม่หยุดยั้งตามสโลแกนของเราที่ว่า “Complete Building Solutions : อุปกรณ์ครบ จบทุกเรื่องงานอาคาร” ตอบสนองโลกแห่งการก่อสร้างและการอยู่อาศัยให้สมบูรณ์แบบยิ่งๆ ขึ้น

ด้วยผลิตภัณฑ์คุณภาพเยี่ยม และบริการที่เหนือชั้น พร้อมสานสัมพันธ์อย่างยั่งยืนกับลูกค้า ผู้ถือหุ้น พนักงาน พันธมิตรทางธุรกิจ และตลอดจนสังคมไทยตลอดไป

Comments