ระบบรางลิ้นชักปิดแบบนุ่มนวล Moovit MX


ประสบการณ์กว่า 94 ปีในด้านอุปกรณ์เฟอร์นิเจอร์ เฮเฟเล่พัฒนา "รางลิ้นชักพร้อมแผงข้างสำเร็จรูป" และ "ระบบปิดนุ่มนวล" ขึ้นมา เพื่อให้ลูกค้าได้ใช้สินค้าคุณภาพดีอย่างสมบูรณ์แบบ ด้วยการดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์ของเฮเฟเล่ ตอบสนองประโยชน์ของการใช้งานที่หลากหลายน้ำหนัก ทั้ง 30, 50 และ 70 กิโลกรัม  ไม่ว่าจะเป็นห้องรับแขก ห้องนอน ห้องครัว หรือแม้แต่ห้องปฏิบัติการ รางลิ้นชัก Moovit  คือชื่อที่ตอบโจทย์ความต้องการที่ลูกค้ามองหา

ดีไซน์สวย หลากหลายรูปแบบ
Moovit MX ระบบรางลิ้นชัก สร้างสรรค์รูปแบบดีไซน์ใหม่ๆ รูปลักษณ์ทันสมัย สำหรับห้องครัว ห้องนั่งเล่น สำนักงาน ห้องน้ำ ห้องทดลอง และร้านค้า มีสีสันที่ดึงดูดใจให้เลือกมากถึง 5 สี ได้แก่ สีขาว สีเทา สีเงินเมทัลลิค สีถ่านเมทัลลิค และสีบรอนซ์น้ำตาลเมทัลลิค นอกจากนั้น Moovit MX ก็มีความยาวให้เลือกหลากหลาย ตั้งแต่ขนาด 270 ถึง 650 มิลลิเมตร เพื่อให้เหมาะกับความลึกของลิ้นชักแต่ละประเภทด้วย

มากด้วยประโยชน์การใช้งาน
ระบบรางลิ้นชักพร้อมแผงข้าง Moovit MX สามารถใช้งานได้เต็มพื้นที่ และทำเป็นลิ้นชักแบบสองตอนได้ สามารถปิดแบบนุ่มนวลด้วยระบบน้ำมัน (Fluid Damper) พร้อมลูกล้อแบบใหม่เพิ่มความลื่นไหลปิดได้ง่ายดายและต่อเนื่อง ลดแรงกระแทก ถนอมลิ้นชักให้ใช้งานได้นานยิ่งขึ้น ทั้งยังช่วยป้องกันไม่ให้ลิ้นชักหนีบนิ้วเด็ก จึงปลอดภัยสำหรับบ้านที่มีเด็กเล็กๆ รางลิ้นชักรุ่นใหม่ที่ปิดแบบนุ่มนวลด้วยระบบน้ำมันนี้ ใช้กับขนาดความสูงลิ้นชัก 115 มิลลิเมตร

ใช้งานได้หลากหลายพื้นที่
Moovit MX นวัตกรรมใหม่ที่ออกแบบอย่างแข็งแรงคงทน ช่วยให้การเปิดปิดลิ้นชักทำได้อย่างนุ่มนวล โดยสามารถปรับเปลี่ยนระบบแผงข้างรางลิ้นชักได้หลายรูปแบบ และปรับเปลี่ยนไปใช้ได้หลากหลายพื้นที่ตามความต้องการ ทั้งห้องนอน ห้องน้ำ ห้องนั่งเล่น หรือห้องครัว

ออกแบบได้ตามความต้องการ

รางลิ้นชัก Moovit MX ออกแบบและปรับแต่งได้ตามความต้องการของผู้ใช้งาน ด้วยสีสันที่มีให้เลือกถึง 5 สี จึงเลือกใช้สีสันที่เข้ากันได้กับเฟอร์นิเจอร์อย่างลงตัว ทั้งยังมีความทนทานมากกว่าเดิม ด้วยรางสี่เหลี่ยมรูปทรงทันสมัยและหรูหราประกอบกับตัวยึดแผงข้างที่สามารถปรับแต่งได้ตามความต้องการ รวมทั้งสามารถเพิ่มอุปกรณ์ตกแต่งอื่นๆ เช่น ไม้ แก้ว  หิน เพื่อปรับแต่งเฟอร์นิเจอร์แต่ละชิ้นไม่ให้ซ้ำกัน

ประกอบและติดตั้งง่าย เนื่องจาก Moovot MX มีการตัดความกว้างของแผงล่างและแผงหลังที่เท่ากัน จึงทำให้ผู้ใช้งานสามารถประกอบและติดตั้งได้อย่างง่ายดาย รวดเร็ว และมีประสิทธิภาพ รวมทั้งไม่ต้องใช้เครื่องมือใดๆ ในการติดตั้งหรือปรับหน้าบาน

ระบบรางลิ้นชัก Moovit MX ผลิตภัณฑ์ที่คู่ควรกับลิ้นชักของคุณ ด้วยการออกแบบที่สวยงามและเป็นตัวช่วยเพื่อการปิดที่นุ่มนวล จึงช่วยยืดอายุการใช้งานเฟอร์นิเจอร์ไม่ให้เกิดความเสียหายได้

คลิกรูปเพื่อดูรายละเอียดสินค้าเพิ่มเติม




สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 02-741-7171




เฮเฟเล่ ประเทศไทย ผู้นำในอุปกรณ์ฮาร์ดแวร์ อุปกรณ์เฟอร์นิเจอร์ฟิตติ้ง เครื่องใช้ไฟฟ้าในครัว สุขภัณฑ์และอุปกรณ์ในห้องน้ำ ระบบควบคุมการเข้าออกอาคารอุปกรณ์ล็อคอิเล็กทรอนิกส์ และอื่นๆ อีกมากมาย

เฮเฟเล่ได้นำองค์ความรู้เฉพาะทาง และความเชี่ยวชาญอันยาวนาน มาต่อยอดเทคโนโลยี สร้างนวัตกรรมใหม่ๆ เพื่อเพิ่มคุณภาพผลิตภัณฑ์ เพิ่มศักยภาพการผลิตและการบริการให้สมบูรณ์แบบยิ่งๆ ขึ้น เทคโนโลยีและนวัตกรรมของเฮเฟเล่ จึงเป็นที่ยอมรับไปทั่วโลก ด้วยแนวคิด “Thinking Ahead : การคิดไปข้างหน้า” เฮเฟเล่ ประเทศไทย จะมุ่งมั่นพัฒนาอย่างไม่หยุดยั้งตามวิสัยทัศน์ของเราที่ว่า “Complete Building Solutions : อุปกรณ์ครบ จบทุกเรื่องงานอาคาร” ตอบสนองโลกแห่งการก่อสร้างและการอยู่อาศัยให้สมบูรณ์แบบยิ่งๆ ขึ้น ด้วยผลิตภัณฑ์คุณภาพเยี่ยม และบริการที่เหนือชั้น พร้อมสานสัมพันธ์อย่างยั่งยืนกับลูกค้า ผู้ถือหุ้น พนักงาน พันธมิตรทางธุรกิจ และตลอดจนสังคมไทยตลอดไป

Comments