เครื่องล้างจาน ระบบควบคุมแบบสัมผัส

เครื่องล้างจานเฮเฟเล่ นวัตกรรมอันทันสมัยที่ช่วยแบ่งเบาภาระงานครัวของคุณ เพื่อให้คุณมีเวลารังสรรเมนูอาหารแสนอร่อยได้โดยไม่ต้องกังวลว่าจะต้องเก็บล้างจานชามจนเหน็ดเหนื่อย ด้วยประสิทธิภาพการล้างที่ยอดเยี่ยมและรวดเร็ว ทำให้เครื่องครัวของคุณสะอาดหมดจดและปราศจากเชื้อโรคอันตรายต่อร่างกาย “เครื่องล้างจาน ระบบควบคุมแบบสัมผัส” คือสิ่งที่เราอยากแนะนำคุณ

รูปลักษณ์สวยงามและผลิตจากสแตนเลสสตีลคุณภาพดี
ด้วยดีไซน์ที่โดดเด่น เป็นเอกลักษณ์ และรูปทรงที่กะทัดรัด จึงจัดวางได้เข้ากับทุกห้องครัวอย่างลงตัว โดยที่ไม่สิ้นเปลืองพื้นที่ และการใช้วัสดุที่เป็นสแตนเลส จึงทำให้วางใจได้ว่าสนิมจะไม่เข้ามากล้ำกรายเครื่องล้างจานของคุณอย่างเด็ดขาด

ระบบควบคุมการทำงานแบบสัมผัส
เครื่องล้างจานรุ่นนี้ ควบคุมการทำงานด้วยการสัมผัส ซึ่งเป็นความง่ายที่ถูกใจคุณแม่บ้านทุกคนอย่างแน่นอน ด้วยฟังก์ชันการทำงานที่ไม่ซับซ้อน และง่านต่อการสั่งการ เพียงกดปุ่มตั้งโปรแกรมการล้างเท่านั้น เครื่องล้างจานจะทำงานอัตโนมัติทันที คุณจึงมีเวลาไปทำงานอย่างอื่นได้อีก

ตะแกรงกรองเศษอาหารทรงพลัง
เพื่อความมั่นใจยิ่งขึ้นว่าจะไม่มีเศษอาหารเล็ดรอดออกมาทำให้ท่อน้ำทิ้งเกิดการอุดตัน เครื่องล้างจานนี้จึงมาพร้อมกับระบบตะแกรงกรองเศษอาหารที่ผลิตจากพลาสติกและสแตนเลส สตีลที่มีคุณภาพดี ช่วยดักจับและกรองเศษอาหารได้อย่างสมบูรณ์แบบ และยังถอดออกมาทำความสะอาดได้ง่ายด้วย



ระบบป้องกันนํ้าล้นและระบบล็อคป้องกันเด็ก
ระบบป้องกันน้ำล้นได้รับการออกแบบมาอย่างชาญฉลาด หากเกิดปัญหาน้ำล้น ระบบจะทำการตัดน้ำที่กำลังสูบเข้าเครื่องทันที ผู้ใช้งานทุกท่านจึงสามารถปล่อยให้เครื่องล้างจานสามารถทำงานได้โดยไม่ต้องกลัวว่าจะมีน้ำล้นน้ำรั่วจนเกิดอันตราย อีกทั้งยังมีระบบล็อคป้องกันเด็ก คุณพ่อบ้านแม่ลบ้านจึงวางใจได้ในความปลอดภัย ไม่ต้องกลัวว่าลูกของตนจะมาเล่นซนและพลัดตกลงไป

ระบบอบแห้งประสิทธิภาพเยี่ยม
เครื่องครัวที่เปียกชื้น หากเก็บเข้าตู้ทันที ย่อมเป็นบ่อเกิดของความอับชื้นและเชื้อโรคนานาชนิด แต่ระบบอบแห้งของเครื่องล้างจานจะขจัดปัญหานี้ให้หมดไป ด้วยระบบอบแห้งที่มีประสิทธิภาพ จานชามเครื่องครัวทุกชิ้นของคุณจะแห้งสนิทอย่างรวดเร็ว สามารถจัดเก็บเข้าตู้ได้ทันที



โปรแกรมการล้าง 7 โปรแกรม
ให้คุณเลือกใช้งานโปรแกรมต่างๆ ได้ตามความเหมาะสม ไม่ว่าจะเป็น
  • โปรแกรมการล้างแบบปกติ สำหรับภาชนะที่สกปรกทั่วไป
  • โปรแกรมการล้างด่วน 60 นาที สำหรับภาชนะทั่วไปที่มีคราบสกปรกเล็กน้อย และไม่เน้นประสิทธิภาพอบแห้ง
  • โปรแกรมการล้างด่วน สำหรับภาชนะทั่วไปที่ต้องการใช้งานอย่างรวดเร็ว มีคราบสกปรกน้อย
  • โปรแกรมการล้างด้วยน้ำเปล่า สำหรับภาชนะที่ไม่สกปรกมาก
  • โปรแกรมล้างแบบประหยัด สำหรับภาชนะที่สกปรกเล็กน้อย และต้องเป็นประจำทุกวัน
  • โปรแกรมการล้างแบบสะอาดพิเศษ สำหรับภาชนะที่สกปรกมากและต้องการความสะอาดมากเป็นพิเศษ
  • โปรแกรมการล้างแบบอ่อนโยน สำหรับภาชนะประเภทแก้วหรือภาชนะที่แตกเสียหายง่าย
เครื่องล้างจาน ควมคุมแบบสัมผัส ของเฮเฟเล่เครื่องนี้ เป็นอีกหนึ่งผู้ช่วยสำคัญที่จะมาเติมเต็มงานครัวของทุกบ้านให้สมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น นอกจากฟังก์ชันการทำงานดังที่กล่าวแล้ว ยังมีระบบการทำงานที่มีประสิทธิภาพอีกมากมายรอให้คุณมาพิสูจน์ด้วยตัวคุณเอง

คลิกรูปเพื่อดูรายละเอียดสินค้าเพิ่มเติม


สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 02-741-7171 หรือกดปุ่มด้านล่าง เพื่อโทรหาเรา







เฮเฟเล่ ประเทศไทย ผู้นำในอุปกรณ์ฮาร์ดแวร์ อุปกรณ์เฟอร์นิเจอร์ฟิตติ้ง เครื่องใช้ไฟฟ้าในครัว สุขภัณฑ์และอุปกรณ์ในห้องน้ำ ระบบควบคุมการเข้าออกอาคารอุปกรณ์ล็อคอิเล็กทรอนิกส์ และอื่นๆ อีกมากมาย

เฮเฟเล่ได้นำองค์ความรู้เฉพาะทาง และความเชี่ยวชาญอันยาวนาน มาต่อยอดเทคโนโลยี สร้างนวัตกรรมใหม่ๆ เพื่อเพิ่มคุณภาพผลิตภัณฑ์ เพิ่มศักยภาพการผลิตและการบริการให้สมบูรณ์แบบยิ่งๆ ขึ้น เทคโนโลยีและนวัตกรรมของเฮเฟเล่ จึงเป็นที่ยอมรับไปทั่วโลก ด้วยแนวคิด “Thinking Ahead : การคิดไปข้างหน้า” เฮเฟเล่ ประเทศไทย จะมุ่งมั่นพัฒนาอย่างไม่หยุดยั้งตามวิสัยทัศน์ของเราที่ว่า “Complete Building Solutions : อุปกรณ์ครบ จบทุกเรื่องงานอาคาร” ตอบสนองโลกแห่งการก่อสร้างและการอยู่อาศัยให้สมบูรณ์แบบยิ่งๆ ขึ้น ด้วยผลิตภัณฑ์คุณภาพเยี่ยม และบริการที่เหนือชั้น พร้อมสานสัมพันธ์อย่างยั่งยืนกับลูกค้า ผู้ถือหุ้น พนักงาน พันธมิตรทางธุรกิจ และตลอดจนสังคมไทยตลอดไป

Comments