ไอโคนิค ซีรี่ย์ เพื่อการทำอาหารที่สมบูรณ์แบบ


สำหรับคนรักการทำอาหาร การได้ทำอาหารรับประทานพร้อมหน้าพร้อมตากันในครอบครัวเป็นสิ่งที่สร้างความสุขมากมาย การทำอาหารเป็นทั้งศาสตร์และศิลป์ที่ต้องผ่านการฝึกฝนจนเกิดความชำนาญ ทั้งยังต้องใส่ใจและพิถีพิถันในการสรรหาวัตถุดิบ ผ่านขั้นตอนการทำอย่างประณีต จึงจะได้อาหารรสโอชาและมีคุณค่าทางโภชนาการครบถ้วน

อย่างไรก็ตาม การปรุงอาหารให้น่ารับประทานนั้น ยังมีองค์ประกอบที่สำคัญอีกประการหนึ่งนั่นคือ การมีอุปกรณ์เครื่องมือเครื่องใช้ที่มีคุณภาพ ซึ่งจะเป็นผู้ช่วยสำคัญในการรังสรรค์ทุกเมนูอาหารให้มีรสชาติที่ถูกปาก



“เตาอบไอน้ำแบบติดตั้งฝัง: ไอโคนิค ซีรี่ย์”

ความหรูหราสำหรับห้องครัวและความปลอดภัยที่ลงตัว
เตาอบไอน้ำแบบติดตั้งฝัง: ไอโคนิค ซีรี่ย์ ดีไซน์สวยหรู มาพร้อมระบบพื้นผิวพิเศษ ป้องกันไม่ให้เกิดรอยนิ้วมือที่บริเวณกระจกเตา และหลอดไฟภายใน 2 ดวง บริเวณด้านข้างเตาอบ ช่วยให้มองเห็นอาหารได้ชัดเจน และยังมีระบบ Baby Pro System คือ รักษาอุณหภูมิหน้ากระจกในขณะอบอาหารให้จำกัดอยู่ที่ไม่เกิน 35 องศาเซลเซียส จึงปลอดภัยต่อเด็กที่อาจสัมผัสโดยไม่ได้ตั้งใจ



ฟังก์ชันการใช้งานง่ายสะดวก
หน้าจอ TFT (Thin Film Transistor) สัมผัสอัจฉริยะอัตโนมัติเต็มรูปแบบ เพียงสัมผัสเบาๆ ก็ควบคุมระบบการใช้งานได้อย่างง่ายดาย พร้อมด้วยระบบเปิดปิดประตูเตาอบแบบนุ่มนวล ช่วยถนอมรักษาไม่ให้เกิดความเสียหาย ทั้งยังทำความสะอาดได้ง่ายโดยใช้ระบบไอน้ำ และประตูเตาสามารถถอดกระจกออกมาล้างทำความสะอาดได้เช่นกัน

รักษาความหวานฉ่ำของอาหาร
เตาอบไอน้ำแบบติดตั้งฝัง: ไอโคนิค ซีรี่ย์ มอบความชุ่มฉ่ำให้แก่อาหารอย่างพอเหมาะ รักษาความหวานฉ่ำของอาหารไว้อย่างดี หมดปัญหาอาหารแห้งแข็งไม่น่ารับประทาน แม้แต่อาหารค้างคืน หากนำมาอุ่นด้วยเตาอบไอน้ำนี้ ก็จะกลับกลายเป็นอาหารที่เสมือนเพิ่งปรุงเสร็จใหม่ๆ คงความอร่อยและความสดใหม่อย่างดี



ปรุงอาหารหลากหลายวิธี
ด้วยโปรแกรมอบอัตโนมัติ 53 โปรแกรม และสามารถตั้งโปรแกรม-อบส่วนตัวได้อีก 20 โปรแกรม รวมเป็น 73 โปรแกรม จึงทำให้ปรุงอาหารได้หลากหลายวิธี ไม่ว่าจะเป็นการอบ ย่าง นึ่ง  หรือละลายน้ำแข็งจากอาหารแช่แข็ง ภายใต้ระบบควบคุมอุณหภูมิอย่างสม่ำเสมอ ทั้งยังมีระบบพัดลมกระจายความร้อนที่ช่วยให้อาหารสุกอย่างทั่วถึง กรอบนอกนุ่มใน ชุ่มฉ่ำ และน่ารับประทานยิ่งขึ้น

หมดห่วงกับปัญหาอาหารติดก้นถาด
ก้นพื้นผิวถาดที่เป็นรูปทรงรังผึ้งและเคลือบด้วยสารเคลือบพิเศษ ช่วยป้องกันไม่ให้อาหารติดก้นถาดได้เป็นอย่างดี ไม่ต้องกังวลว่าอาหารจะเละเทะอีกต่อไป อาหารจะคงความสวยงามน่ารับประทานเช่นเดิม


คลิกรูปเพื่อดูรายละเอียดสินค้าเพิ่มเติม


สำหรับไอโคนิคซีรี่ย์นี้ เฮเฟเล่ยังมีเครื่องไฟฟ้าประเภทอื่นๆ มาแนะนำด้วย เพื่อให้งานทำครัวของคุณสมบูรณ์แบบลงตัวอย่างที่สุด
เตาแม่เหล็กไฟฟ้า: ไอโคนิค ซีรี่ย์ (495.06.058)
เทคโนโลยีการปรุงอาหารด้วยคลื่นแม่เหล็กไฟฟ้า ที่จะทำให้คุณสร้างสรรค์เมนูอาหารสุดโปรดได้อย่างง่ายดาย

ความปลอดภัยในการปรุงอาหารคือสิ่งที่เราใส่ใจ
เตาอินดักชั่น: ไอโคนิค ซีรี่ย์ ขณะปรุงอาหาร จะไม่มีเปลวไฟ มีเพียงความร้อนเกิดขึ้นจากการเหนี่ยวนำของสนามแม่เหล็กไฟฟ้าเท่านั้น และหากคุณยกหม้อหรือกะทะขึ้น ระบบความร้อนจะหยุดทำงานโดยอัตโนมัติ จึงมั่นใจได้ในความปลอดภัยขณะทำอาหาร

ดีไซน์สวย ใช้งานง่าย
บริเวณหน้าเตาเป็นกระจกเซรามิคคุณภาพดี และบริเวณขอบด้านข้างได้รับการเจียรไนยอย่างพิถีพิถัน ทำให้จัดวางกับห้องครัวได้อย่างสวยงาม นอกจากนั้น เตาอินดักชั่นนี้ยังมีแถบไฟ LED สีแดงคาดยาว แสดงสถานะการทำงานด้วย

ทำความสะอาดง่าย
หากอาหารที่คุณปรุงล้นออกมา จะไม่ไหม้จนแห้งติดหน้าเตาและไม่เกิดคราบสกปรกฝังแน่น เพราะบริเวณหน้าเตาไม่ได้มีความร้อนเกิดขึ้น ทำให้คุณสามารถเช็ดทำความสะอาดได้อย่างง่ายดาย

คลิกรูปเพื่อดูรายละเอียดสินค้าเพิ่มเติม


เตาแก๊ส: ไอโคนิค ซีรี่ย์ (495.06.051)
เตาแก๊สไอโคนิค ซีรี่ย์ เตาแก๊สที่ใส่ใจความปลอดภัย ด้วยเทคโนโลยีอันล้ำสมัยป้องกันการรั่วไหลของแก๊สได้เป็นอย่างดี

หัวเตาดีไซน์ใหม่
หัวเตาแก๊สทองเหลืองได้รับการออกแบบอย่างใส่ใจและสวยงาม ทำให้วางภาชนะได้อย่างมั่นคง และหัวเตายังถอดออกเป็นชิ้นๆ ได้ จึงสามารถทำความสะอาดได้ง่าย ไม่ยุ่งยาก ส่วนตัวเตาทำจากกระจก สวยงาม และมีกรอบอะลูมิเนียมขัดผิวพิเศษรอบทิศทางเพิ่มความหรูหราและกันกระแทก
ใช้งานปลอดภัย
เตาแก๊ส: ไอโคนิค ซีรี่ย์พลังความร้อน 6000 วัตต์ ตั้งเวลาทำอาหารได้ 3 ชั่วโมง พร้อมตัดการทำงานอัตโนมัติด้วยระบบความปลอดภัยขั้นสูงสุด
ปุ่มควบคุมการทำงานสแตนเลส
ปุ่มควบคุมการทำงานผลิตจากสแตนเลสคุณภาพดี ที่ทำให้ผู้ปรุงอาหารสามารถใช้งานได้อย่างคล่องแคล่วถนัดมือ มาพร้อมกับไฟไฟ LED สีส้มรอบปุ่มไล่ระดับตามความแรงของเปลวไฟ
คลิกรูปเพื่อดูรายละเอียดสินค้าเพิ่มเติม



เครื่องดูดควันติดผนัง: ไอโคนิค ซีรี่ย์ (495.38.242)
ปรับแรงดูดได้ 25 ระดับ
เครื่องดูดควันติดผนังไอโคนิค ซีรี่ย์ มีกำลังดูด 1,500 ลบ.ม./ชม. สามารถปรับแรงดูดได้ 25 ระดับ พร้อมหน้าจอแสดงแรงดูดแบบดิจิตอล ด้วยกำลังดูดที่ทรงพลัง ทำให้คุณสามารถเลือกใช้แรงดูดได้เหมาะสมกับอาหารแต่ละประเภท
ระบบแสงสว่าง LED
การทำครัวของคุณสามารถอาศัยแสงสว่างจากเครื่องดูดควันได้ ทำให้การปรุงอาหารนั้น สามารถมองเห็นได้อย่างชัดเจนและมีประสิทธิภาพ ไม่ต้องพึ่งพาแสงสว่างจากภายนอกอีกต่อไป

แผ่นกรองน้ำมันสแตนเลส
แผ่นกรองโลหะของเครื่องดูดควันคือสิ่งสำคัญที่จะช่วยขจัดควันที่เกิดจากการปรุงอาหารและกลิ่นที่ไม่พึงประสงค์ ทำให้ห้องครัวของคุณสะอาด ไม่มีควัน และปราศจากกลิ่นอับชื้นที่เกิดจากการปรุงอาหาร ทั้งยังไม่มีคราบไขมันไปเกาะตามผนังหรือกำแพงห้องครัวด้วย ซึ่งเมื่อใช้ไประยะหนึ่ง สามารถถอดออกมาทำความสะอาดได้
คลิกรูปเพื่อดูรายละเอียดสินค้าเพิ่มเติม





รวมเมนูการทำอาหารคาวหวานจากเชฟชื่อดัง พร้อมให้คุณสนุกกับการทำอาหารได้ที่ คลิก



สนใจเครื่องใช้ไฟฟ้าอื่นๆ เพิ่มเติม คลิก



สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 02-741-7171 หรือกดปุ่มด้านล่าง เพื่อโทรหาเรา







เฮเฟเล่ ประเทศไทย ผู้นำในอุปกรณ์ฮาร์ดแวร์ อุปกรณ์เฟอร์นิเจอร์ฟิตติ้ง เครื่องใช้ไฟฟ้าในครัว สุขภัณฑ์และอุปกรณ์ในห้องน้ำ ระบบควบคุมการเข้าออกอาคารอุปกรณ์ล็อคอิเล็กทรอนิกส์ และอื่นๆ อีกมากมาย

เฮเฟเล่ได้นำองค์ความรู้เฉพาะทาง และความเชี่ยวชาญอันยาวนาน มาต่อยอดเทคโนโลยี สร้างนวัตกรรมใหม่ๆ เพื่อเพิ่มคุณภาพผลิตภัณฑ์ เพิ่มศักยภาพการผลิตและการบริการให้สมบูรณ์แบบยิ่งๆ ขึ้น เทคโนโลยีและนวัตกรรมของเฮเฟเล่ จึงเป็นที่ยอมรับไปทั่วโลก ด้วยแนวคิด “Thinking Ahead : การคิดไปข้างหน้า” เฮเฟเล่ ประเทศไทย จะมุ่งมั่นพัฒนาอย่างไม่หยุดยั้งตามวิสัยทัศน์ของเราที่ว่า “Complete Building Solutions : อุปกรณ์ครบ จบทุกเรื่องงานอาคาร” ตอบสนองโลกแห่งการก่อสร้างและการอยู่อาศัยให้สมบูรณ์แบบยิ่งๆ ขึ้น ด้วยผลิตภัณฑ์คุณภาพเยี่ยม และบริการที่เหนือชั้น พร้อมสานสัมพันธ์อย่างยั่งยืนกับลูกค้า ผู้ถือหุ้น พนักงาน พันธมิตรทางธุรกิจ และตลอดจนสังคมไทยตลอดไป

Comments