มั่นใจความปลอดภัย ใช้ระบบล็อคอิเล็กทรอนิกส์ ER4800



การล็อคประตูด้วยลูกบิดแบบเดิมๆ ธรรมดาๆ อาจทำให้เราไม่มั่นใจเรื่องความปลอดภัยเท่าที่ควร จะดีกว่าไหม? ถ้าวันนี้เทคโนโลยีที่ล้ำสมัยจะมาช่วยเสริมให้การล็อคประตูของเราปลอดภัยมากขึ้น กับ “ระบบ Digital Door Lock ER4800” ที่มาพร้อมประสิทธิภาพการล็อคประตูแบบใหม่ ไม่ต้องใช้กุญแจและไม่ต้องเปลี่ยนประตูใหม่ให้วุ่นวาย

เหตุผลที่คุณควรใช้ ระบบ Digital Door Lock ER4800

แค่จำรหัสผ่านหรือใช้คีย์การ์ด ก็เข้าออกได้
การเข้าออกทำได้อย่างสบาย ไม่ต้องพกกุญแจอีกต่อไป เพราะระบบล็อคอิเล็กทรอนิกส์ ER4800 ได้รับการออกแบบให้ใช้การ์ดได้สูงสุดถึง 50 ใบ และบันทึกรหัสผ่านได้สูงสุดถึง 10 รหัส ไม่ว่าบ้านของคุณจะมีสมาชิกกี่คน ก็สามารถใช้งานได้อย่างสะดวกและเพียงพอทั้งแบบรหัสผ่านและคีย์การ์ด

ปลอดภัยด้วยฟังก์ชันรหัสหลอก
มั่นใจได้เลยว่าจะไม่มีใครแอบจำรหัสการเข้าออกของคุณได้ เพราะฟังก์ชันรหัสหลอกสามารถกดตัวเลขสุ่มได้โดยไม่จำกัดจำนวน แล้วตามด้วยรหัสจริงเป็นอันดับสุดท้าย ในการเซ็ทรหัสผ่านสามารถเซ็ทได้ 10 ชุด ซึ่งแต่ละรหัสต้องมีอย่างน้อย 6-10 หลัก รับรองว่าไม่มีใครทราบรหัสผ่านของคุณอย่างแน่นอน

เหมาะกับคนซื้อห้องปล่อยเช่า
เพราะการบันทึกรหัสผ่านสามารถทำได้อย่างง่ายดาย การเปลี่ยนรหัสผ่านใหม่ไม่ว่าจะบ่อยแค่ไหนก็สามารถทำได้สะดวกและปลอดภัย โดยไม่ต้องกังวลว่าจะมีคนจำรหัสผ่านได้แล้วนำกลับมาใช้อีก เพราะในการเปลี่ยนรหัสผ่านทุกครั้ง รหัสผ่านเดิมจะถูกลบอัตโนมัติ รวมถึงต้องเซ็ทบัตรทุกใบใหม่อีกครั้งด้วย หรือจะเลือกใช้ Safety mode ที่สามารถลบรหัสผ่านได้ทีละรหัสก็ทำได้

ไม่ว่าบานประตูแบบใดก็ใช้ได้
แม้จะเป็นประตูบานเก่าที่มีมือจับอยู่เดิมก็สามารถติดตั้งระบบล็อค ER4800 ได้ โดยไม่ต้องเปลี่ยนประตูใหม่ โดยเฉพาะประตูที่มากับโครงการคอนโดแบบต่างๆ สามารถติดตั้งได้ทันที เพราะไม่มีตลับกุญแจ และไม่จำกัดว่าจะเป็นบานเปิดด้านซ้ายหรือด้านขวา ขอเพียงให้มีกรอบบานไม่น้อยกว่า 120 มิลลิเมตร เพราะชุดล็อคด้านในห้องมีขนาดใหญ่ 2.5 เซนติเมตร

ราคาสบายกระเป๋า
ด้วยราคาที่ไม่สูง แต่ทรงประสิทธิภาพเรื่องความปลอดภัย จึงถือว่าเป็นความคุ้มค่าในการลงทุน เพื่อสร้างความมั่นใจให้แก่สมาชิกผู้อยู่อาศัยในบ้านหรือในห้องพัก ห้องเช่า คอนโดมิเนียม ว่าจะได้รับความปลอดภัย ปราศจากการบุกรุกจากบุคคลแปลกปลอมภายนอก

เลือกระบบล็อคอิเล็คทรอนิกส์เพื่อความปลอดภัยของบ้านในราคาสบายๆ ได้ที่ Häfele Design Studio ทุกสาขา และร้านค้าตัวแทนจำหน่ายใกล้บ้านท่าน

คลิกรูปเพื่อดูรายละเอียดสินค้าเพิ่มเติม





สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 02-741-7171 หรือกดปุ่มด้านล่าง เพื่อโทรหาเรา







เฮเฟเล่ ประเทศไทย ผู้นำในอุปกรณ์ฮาร์ดแวร์ อุปกรณ์เฟอร์นิเจอร์ฟิตติ้ง เครื่องใช้ไฟฟ้าในครัว สุขภัณฑ์และอุปกรณ์ในห้องน้ำ ระบบควบคุมการเข้าออกอาคารอุปกรณ์ล็อคอิเล็กทรอนิกส์ และอื่นๆ อีกมากมาย

เฮเฟเล่ได้นำองค์ความรู้เฉพาะทาง และความเชี่ยวชาญอันยาวนาน มาต่อยอดเทคโนโลยี สร้างนวัตกรรมใหม่ๆ เพื่อเพิ่มคุณภาพผลิตภัณฑ์ เพิ่มศักยภาพการผลิตและการบริการให้สมบูรณ์แบบยิ่งๆ ขึ้น เทคโนโลยีและนวัตกรรมของเฮเฟเล่ จึงเป็นที่ยอมรับไปทั่วโลก ด้วยแนวคิด “Thinking Ahead : การคิดไปข้างหน้า” เฮเฟเล่ ประเทศไทย จะมุ่งมั่นพัฒนาอย่างไม่หยุดยั้งตามวิสัยทัศน์ของเราที่ว่า “Complete Building Solutions : อุปกรณ์ครบ จบทุกเรื่องงานอาคาร” ตอบสนองโลกแห่งการก่อสร้างและการอยู่อาศัยให้สมบูรณ์แบบยิ่งๆ ขึ้น ด้วยผลิตภัณฑ์คุณภาพเยี่ยม และบริการที่เหนือชั้น พร้อมสานสัมพันธ์อย่างยั่งยืนกับลูกค้า ผู้ถือหุ้น พนักงาน พันธมิตรทางธุรกิจ และตลอดจนสังคมไทยตลอดไป

Comments