โถปัสสาวะและโถสุขภัณฑ์




“โถสุขภัณฑ์หรือชักโครก และโถปัสสาวะ” เป็นสิ่งสำคัญลำดับต้นๆ ของทุกห้องน้ำ ปัจจุบันมีโถสุขภัณฑ์และโถปัสสาวะหลากหลายรุ่นวางจำหน่ายให้เลือกใช้ตามความต้องการ เฮเฟเล่จึงขอแนะนำโถสุขภัณฑ์และโถปัสสาวะที่มีคุณภาพดีได้มาตรฐานจากประเทศเยอรมนี ซึ่งมีหลายรุ่นด้วยกัน เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของผู้ใช้ที่แตกต่างกันไป เทคนิคเล็กๆ น้อยๆ ในการเลือกใช้โถปัสสาวะและชักโครก ดังนี้



















ข้อแนะนำการเลือกโถสุขภัณฑ์ (ชักโครก)

1. เลือกโถสุขภัณฑ์ที่มีรูปแบบและสีที่ต้องการ ซึ่งมีทั้งแบบหน้ายาวหรือกลม สไตล์โมเดิร์นทันสมัย เรียบหรู คลาสสิก ฯลฯ

2. เลือกรูปแบบของระบบทางออกของน้ำทิ้งและระยะติดตั้ง เช่น ระบบทางออกของน้ำที่ออกผนัง ระบบทางออกของน้ำที่ลงพื้น แต่ส่วนใหญ่แล้วทางเอเชียนิยมแบบลงพื้น

3. เลือกวัสดุที่ใช้ในการผลิต ซึ่งโดยส่วนมากโถสุขภัณฑ์มักผลิตจากเซรามิค ผลิตจากสแตนเลสก็มีบ้างแต่เป็นส่วนน้อย

4. เลือกระบบการชำระล้าง เช่น แบบไซฟอนิกวอซ์ดาว, ไซฟ่อนเจ็ต, ไซโคลนเจ็ต, ไซฟ่อนวอร์เท็ค ฯลฯ
5. ควรเลือกโถสุขภัณฑ์แบบที่มีระบบประหยัดน้ำ เช่น แบบธรรมดา 6 ลิตร แบบดูอัลฟลัช 3 ลิตรและ 6 ลิตร

6. เลือกฝารองนั่ง โดยปัจจุบันมีฝารองนั่งหลายแบบ เช่น ฝารองนั่งเปิด-ปิดแบบนุ่มนวล ฝารองนั่งแบบเปิดปิดอัตโนมัติ ฝารองนั่งแบบมี Anti Bacteria เพื่อสุขอนามัย เป็นต้น

ข้อแนะนำการเลือกโถปัสสาวะชายและฟลัชวาล์ว

1. เลือกดีไซน์และสีของโถปัสสาวะที่ต้องการ ซึ่งมีทั้งดีไซน์แบบเหลี่ยม แบบกลม แบบโมเดิร์นทันสมัย แบบเรียบหรู แบบคลาสสิก ฯลฯ

2. เลือกประเภทของการติดตั้งโถปัสสาวะชาย ซึ่งมีให้เลือกทั้งแบบตั้งพื้นหรือแบบแขวนผนัง

3. เลือกประเภทของทางน้ำเข้าและตรวจสอบระยะติดตั้งของตัวโถปัสสาวะ โดยสามารถแบ่งออกได้เป็น 2 ประเภท คือ ทางน้ำเข้าด้านหลัง (มักพบในโถปัสสาวะชายแบบชำระล้างอัตโนมัติ) และ ทางน้ำเข้าด้านบน

4. เลือกประเภทของทางน้ำทิ้งและตรวจสอบระยะติดตั้งของตัวโถปัสสาวะ โดยสามารถแบ่งออกได้เป็น 2 ประเภท คือ ทางน้ำทิ้งแบบเข้าผนัง และ ทางน้ำทิ้งแบบลงพื้น โดยทางน้ำทิ้งแบบลงพื้นในตัวโถปัสสาวะชายแบบแขวนผนังนั้นจะต้องติดตั้งควบคู่กับชุดข้อต่อทางน้ำทิ้ง (P-Trap waste) อีกครั้ง

5. เลือกรูปแบบของฟลัชวาล์วให้เหมาะสมกับตัวโถปัสสาวะ โดยมีให้เลือกหลากหลายรูปแบบ เช่น ฟลัชวาล์วแบบก้านโยก ฟลัชวาล์วแบบปุ่มกด ฟรัชวาล์วแบบอัตโนมัติ เป็นต้น


และเฮเฟเล่ขอแนะนำโถปัสสาวะ ที่คุณภาพดี สวย ทนทาน ถูกใจผู้ใช้งานทุกท่านอย่างแน่นอน

คลิกรูปเพื่อดูรายละเอียดสินค้าเพิ่มเติม
495.61.304


นอกจากนั้น เฮเฟเล่ยังมีชักโครกคุณภาพมาตรฐานอีก 2 รุ่น เพื่อห้องน้ำที่สมบูรณ์แบบของผู้ใช้งานทุกท่านอีกด้วย
คลิกรูปเพื่อดูรายละเอียดสินค้าเพิ่มเติม
495.61.401



คลิกรูปเพื่อดูรายละเอียดสินค้าเพิ่มเติม

495.61.403




สนใจสุขภัณฑ์และอุปกรณ์ในห้องน้ำอื่นๆ คลิก



สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 02-741-7171





เฮเฟเล่ ประเทศไทย ผู้นำในอุปกรณ์ฮาร์ดแวร์ อุปกรณ์เฟอร์นิเจอร์ฟิตติ้ง เครื่องใช้ไฟฟ้าในครัว สุขภัณฑ์และอุปกรณ์ในห้องน้ำ ระบบควบคุมการเข้าออกอาคารอุปกรณ์ล็อคอิเล็กทรอนิกส์ และอื่นๆ อีกมากมาย

เฮเฟเล่ได้นำองค์ความรู้เฉพาะทาง และความเชี่ยวชาญอันยาวนาน มาต่อยอดเทคโนโลยี สร้างนวัตกรรมใหม่ๆ เพื่อเพิ่มคุณภาพผลิตภัณฑ์ เพิ่มศักยภาพการผลิตและการบริการให้สมบูรณ์แบบยิ่งๆ ขึ้น เทคโนโลยีและนวัตกรรมของเฮเฟเล่ จึงเป็นที่ยอมรับไปทั่วโลก ด้วยแนวคิด “Thinking Ahead : การคิดไปข้างหน้า” เฮเฟเล่ ประเทศไทย จะมุ่งมั่นพัฒนาอย่างไม่หยุดยั้งตามวิสัยทัศน์ของเราที่ว่า “Complete Building Solutions : อุปกรณ์ครบ จบทุกเรื่องงานอาคาร” ตอบสนองโลกแห่งการก่อสร้างและการอยู่อาศัยให้สมบูรณ์แบบยิ่งๆ ขึ้น ด้วยผลิตภัณฑ์คุณภาพเยี่ยม และบริการที่เหนือชั้น พร้อมสานสัมพันธ์อย่างยั่งยืนกับลูกค้า ผู้ถือหุ้น พนักงาน พันธมิตรทางธุรกิจ และตลอดจนสังคมไทยตลอดไป

Comments