“เตาแก๊ส ไอโคนิค ซีรี่ย์ (495.06.050)”

ปฏิเสธไม่ได้ว่าอุปกรณ์หลักที่เป็นหัวใจของการทำอาหารคือเตาแก๊ส เฮเฟเล่ผู้นำด้านเครื่องใช้ไฟฟ้าในครัว ขอเอาใจคนรักการทำอาหารทั้งหลายด้วย “เตาแก๊ส ไอโคนิค ซีรี่ย์ (495.06.050)” ซึ่งมีคุณสมบัติดีๆ มากมายที่โดนใจ ไม่ว่าจะเป็น

- มาพร้อมกับ "อุปกรณ์นิรภัยป้องกันไฟไหม้ (Safety Device)" ที่จะตัดแก๊สทันทีเมื่อไม่มีเปลวไฟออกมา คนรักการทำครัวคงรู้ดีว่า ถ้าเปิดเตาแก๊สแล้วมีแต่แก๊ส ไม่มีไฟออกมา มันน่ากลัวเพียงใด เพราะหากเกิดสะเก็ดไฟขึ้นมาเพียงนิดเดียว บ้านของคุณอาจระเบิดได้ แต่เตาแก๊สรุ่นนี้ของเฮเฟเล่ ซึ่งมีอุปกรณ์นิรภัยป้องกันไฟไหม้ติดตั้งมาด้วย จะทำหน้าที่ตัดแก๊สทันที คุณจึงมั่นใจได้ว่าไม่มีปัญหาอัคคีภัยแน่นอน


- เตาแก๊สไอโคนิคนี้ หัวเตาทำจากทองเหลืองล้วน 100% ที่ทำให้เตาแก๊สร้อนเร็ว เมื่อร้อนเร็ว คุณก็ปรุงอาหารได้เร็วขึ้น เป็นการประหยัดแก๊สด้วย (เพราะอย่างที่รู้ๆ กัน สมัยนี้ราคาแก๊สพุ่งทะยานแค่ไหน) และยังมีวงเปลวไฟมากถึง 3 ชั้น ซึ่งหาเตาแก๊สแบบนี้ไม่ได้ในท้องตลาด การมีเปลวไฟ 3 ชั้น รับรองว่าปรุงอาหารรสเลิศเสร็จอย่างรวดเร็วแน่นอน เหมาะกับชีวิตอันเร่งรีบของคนเมืองยุค 4G อย่างมาก


- ปุ่มควบคุมสแตนเลสที่อยุ่บนหน้าเตาแก๊ส เป็นอีกสิ่งที่ยืนยันถึงคุณภาพได้ เตาแก๊สทั่วไปที่คุณพบเจอ ปุ่มควบคุมจะเบาๆ เป้นสแตนเลสแบบบางๆ ไม่ค่อยทนทานเท่าใดนัก แต่ปุ่มควบคุมเตาแก๊สเฮเฟเล่ทำจากสแตนเลสเนื้อดี หนา หนัก และทนทาน จึงเป็นสิ่งที่ดีกว่าถ้าคุณเลือกใช้เตาแก๊สของเรา และปุ่มควบคุมแก๊สยังมีไฟ LED ด้วย ไฟนี้จะวิ่งตามกำลังแรงของเปลวไฟ ยิ่งเปิดแก๊สแรง ไฟ LED ก็วิ่งเต็มวง


- บริเวณแผงควบคุมแก๊ส หน้าจอเป็นระบบ Digital LED Time display  สามารถตั้งเวลาปิดได้ แม้ว่าคุณจะทำอาหารแล้วเดินออกไปหาใคร จะไปคุยกับเพื่อนบ้านหรือจะเดินไปดูโทรทัศน์ ก็วางใจได้ว่า ระบบการทำงานของเตาแก๊สจะหยุดลงทันทีเมื่อถึงเวลาที่คุณตั้งไว้ จึงปลอดภัย ไม่ต้องกลัวลืม ไม่ต้องกลัวว่าไฟจะไหม้


คลิกรูปเพื่อดูรายละเอียดสินค้าเพิ่มเติม




ดาวน์โหลดแคตตาล็อกสินค้าเพิ่มเติม คลิก






สนใจเตาแก๊สรุ่นอื่น คลิก


สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 02-741-7171 หรือกดปุ่มด้านล่าง เพื่อโทรหาเรา







เฮเฟเล่ ประเทศไทย ผู้นำในอุปกรณ์ฮาร์ดแวร์ อุปกรณ์เฟอร์นิเจอร์ฟิตติ้ง เครื่องใช้ไฟฟ้าในครัว สุขภัณฑ์และอุปกรณ์ในห้องน้ำ ระบบควบคุมการเข้าออกอาคารอุปกรณ์ล็อคอิเล็กทรอนิกส์ และอื่นๆ อีกมากมาย

เฮเฟเล่ได้นำองค์ความรู้เฉพาะทาง และความเชี่ยวชาญอันยาวนาน มาต่อยอดเทคโนโลยี สร้างนวัตกรรมใหม่ๆ เพื่อเพิ่มคุณภาพผลิตภัณฑ์ เพิ่มศักยภาพการผลิตและการบริการให้สมบูรณ์แบบยิ่งๆ ขึ้น เทคโนโลยีและนวัตกรรมของเฮเฟเล่ จึงเป็นที่ยอมรับไปทั่วโลก ด้วยแนวคิด “Thinking Ahead : การคิดไปข้างหน้า” เฮเฟเล่ ประเทศไทย จะมุ่งมั่นพัฒนาอย่างไม่หยุดยั้งตามวิสัยทัศน์ของเราที่ว่า “Complete Building Solutions : อุปกรณ์ครบ จบทุกเรื่องงานอาคาร” ตอบสนองโลกแห่งการก่อสร้างและการอยู่อาศัยให้สมบูรณ์แบบยิ่งๆ ขึ้น ด้วยผลิตภัณฑ์คุณภาพเยี่ยม และบริการที่เหนือชั้น พร้อมสานสัมพันธ์อย่างยั่งยืนกับลูกค้า ผู้ถือหุ้น พนักงาน พันธมิตรทางธุรกิจ และตลอดจนสังคมไทยตลอดไป

Comments