เตาอบแบบติดตั้งฝัง เดอลุกซ์


เตาอบเป็นเครื่องใช้ไฟฟ้าที่มีความสำคัญอย่างยิ่ง ช่วยอำนวยความสะดวกในการปรุงหรืออุ่นอาหารได้เป็นอย่างดี
เตาอบทั่วไปที่วางจำหน่ายตามท้องตลาดนั้น บางครั้งก็ไม่ได้ตอบสนองต่อความต้องการของผู้ใช้งานเท่าใดนัก หรือบางครั้งผลิตภัณฑ์ก็มีคุณภาพต่ำกว่ามาตรฐาน เฮเฟเล่ตระหนักถึงความจริงดังกล่าวนี้อย่างดี เพื่อเป็นการขจัดปัญหาเหล่านี้ให้หมดไป เราจึงขอนำเสนอ "เตาอบบิวท์อิน เดอลุกซ์ซีรี่ส์" เตาอบที่จะมาเปลี่ยนวิถีชีวิตการปรุงและการอุ่นอาหารของคุณให้ง่ายและสนุกกว่าเดิม

เหตุผลต่อไปนี้คือสิ่งที่คุณต้องเลือกใช้เตาอบของเฮเฟเล่



หลากหลายเมนูความอร่อยที่รังสรรค์ได้ง่ายๆ
เตาอบบิวท์อิน เดอลุกซ์ซีรี่ส์ของเฮเฟเล่ มาพร้อมกับโปรแกรมปรุงอาหาร 10 โปรแกรม และควบคุมการทำงานแบบลูกบิดพร้อมหน้าจอแสดงผล LED สามารถใช้งานได้ง่ายและปรุงอาหารได้หลากหลายเมนู เช่น ทำให้ผักสุกเร็วขึ้น ช่วยคงคุณค่าสารอาหารอย่างครบถ้วนและยังทำให้รสชาติของผักหวานกรอบอร่อยน่ารับประทาน แม้กระทั่งขนมหวานอาหารจานโปรดของใครหลายคน เตาอบรุ่นนี้ก็สามารถจัดการให้คุณได้อย่างสมบูรณ์

ขนาดเหมาะสม ประหยัดพื้นที่
เตาอบบิวท์อิน เดอลุกซ์ซีรี่ส์ของเฮเฟเล่ ได้รับการออกแบบโดยคำนึงถึงสุนทรียภาพในการจัดวาง ด้วยการดีไซน์ให้มีความสวยงามและมีขนาดที่กะทัดรัด จึงเหมาะกับผู้ที่มีพื้นที่ใช้สอยจำกัด แต่แม้ว่าจะมีขนาดที่กะทัดรัดก็มิได้ทำให้ระบบการทำงานด้อยลงไปแต่อย่างใด ตรงกันข้าม ระบบการทำงานยังคงมีประสิทธิภาพสูงไม่ต่างจากเตาอบขนาดใหญ่ แต่ข้อได้เปรียบคือใช้พื้นที่จัดวางน้อยกว่า อีกทั้งการออกแบบแบบบิวท์อินและประตูแบบดึงลง ก็ช่วยให้ประหยัดพื้นที่เช่นกัน



ผสานเข้ากับทุกสไตล์ห้องครัวอย่างลงตัว
ด้วยความใส่ใจและพิถีพิถันในการดีไซน์ จึงทำให้เตาอบบิวท์อิน เดอลุกซ์ซีรี่ส์ของเฮเฟเล่นั้น มีรูปลักษณ์ที่หรูหราสวยงาม สามารถจัดวางได้เข้ากันกับห้องครัวทุกสไตล์ และจัดวางได้เข้ากับเครื่องครัวชิ้นอื่นๆ ได้อย่างลงตัว เสมือนหนึ่งเป็นเฟอร์นิเจอร์ตกแต่งห้องครัวให้มีความสวยงามมากขึ้น และมือจับเตาอบแบบอลูมิเนียมนอกจากจะสวยงามแล้ว ยังมีความทนทานในการใช้งานมากด้วย

ปรุงอาหารอย่างรวดเร็วทันใจ
เตาอบบิวท์อิน เดอลุกซ์ซีรี่ส์ของเฮเฟเล่ สามารถละลายน้ำแข็งจากอาหารแช่แข็งได้อย่างรวดเร็ว และปรุงอาหารให้สุกอร่อยน่ารับประทานโดยใช้เวลาน้อยกว่าเตาอบอื่นๆ แต่หากใครที่คิดว่าการสร้างสรรค์เมนูอาหารเช่นนี้จะทำให้สิ้นเปลืองไฟและพลังงานอย่างมากมายนั้น นั่นไม่ใช่สิ่งที่ถูกต้อง เพราะเตาอบรุ่นนี้ ออกแบบมาให้ประหยัดพลังงาน ประหยัดไฟ และประหยัดเวลา เพื่อให้คุณได้ลิ้มรสอาหารที่แสนวิเศษภายในระยะเวลาอันสั้นและไม่ต้องกังวลเรื่องความสูญเสียพลังงาน

หมดกังวลเรื่องการทำความสะอาด
ปัญหาการใช้เตาอบแบบเดิมๆ ที่ทำให้คุณต้องเหนื่อยกับการทำความสะอาดรอยเปื้อน คราบอาหาร หรือรอยหยดต่างๆ นั้นจะหมดไป เพราะเตาอบบิวท์อิน เดอลุกซ์ซีรี่ส์ของเฮเฟเล่ออกแบบโดยเคลือบผิวเตาอบภายใน จึงทำให้สามารถเช็ดทำความสะอาดได้ง่าย อีกทั้งประตูกระจกแบบเต็มพื้นที่พร้อมช่องระบายอากาศ ก็ง่ายต่อการทำความสะอาดเช่นกัน ที่สำคัญขนาดที่กะทัดรัดนั้นกลับส่งผลดีคือทำให้คุณใช้เวลาในการทำความสะอาดน้อยกว่าเตาอบขนาดใหญ่



คลิกรูปเพื่อดูรายละเอียดสินค้าเพิ่มเติม
495.06.284

 ดาวน์โหลดคู่มือ คลิก



นอกจากเตาอบบิวท์อิน เดอลุกซ์ซีรี่ส์ 495.06.284 แล้ว เฮเฟเล่ยังมีเตาอบบิวท์อิน เดอลุกซ์ซีรี่ส์อีก 2 รุ่นให้คุณเลือกใช้ตามความต้องการอีกด้วย

คลิกรูปเพื่อดูรายละเอียดสินค้าเพิ่มเติม
495.06.283

495.06.285



สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 02-741-7171





เฮเฟเล่ ประเทศไทย ผู้นำในอุปกรณ์ฮาร์ดแวร์ อุปกรณ์เฟอร์นิเจอร์ฟิตติ้ง เครื่องใช้ไฟฟ้าในครัว สุขภัณฑ์และอุปกรณ์ในห้องน้ำ ระบบควบคุมการเข้าออกอาคารอุปกรณ์ล็อคอิเล็กทรอนิกส์ และอื่นๆ อีกมากมาย

เฮเฟเล่ได้นำองค์ความรู้เฉพาะทาง และความเชี่ยวชาญอันยาวนาน มาต่อยอดเทคโนโลยี สร้างนวัตกรรมใหม่ๆ เพื่อเพิ่มคุณภาพผลิตภัณฑ์ เพิ่มศักยภาพการผลิตและการบริการให้สมบูรณ์แบบยิ่งๆ ขึ้น เทคโนโลยีและนวัตกรรมของเฮเฟเล่ จึงเป็นที่ยอมรับไปทั่วโลก ด้วยแนวคิด “Thinking Ahead : การคิดไปข้างหน้า” เฮเฟเล่ ประเทศไทย จะมุ่งมั่นพัฒนาอย่างไม่หยุดยั้งตามวิสัยทัศน์ของเราที่ว่า “Complete Building Solutions : อุปกรณ์ครบ จบทุกเรื่องงานอาคาร” ตอบสนองโลกแห่งการก่อสร้างและการอยู่อาศัยให้สมบูรณ์แบบยิ่งๆ ขึ้น ด้วยผลิตภัณฑ์คุณภาพเยี่ยม และบริการที่เหนือชั้น พร้อมสานสัมพันธ์อย่างยั่งยืนกับลูกค้า ผู้ถือหุ้น พนักงาน พันธมิตรทางธุรกิจ และตลอดจนสังคมไทยตลอดไป

Comments

  1. เตาอบขนมนวัตกรรมใหม่ "ซีรีส์ดีลักซ์ในตัว" มอบการอบที่สะดวกและมีคุณภาพสูง เปลี่ยนประสบการณ์การทำอาหารของคุณได้อย่างง่ายดายและเพลิดเพลิน

    ReplyDelete

Post a Comment