ติดตั้งสะดวก ง่าย ท่อสมาร์ทที่ปรับเปลี่ยนได้ดังใจ


ถ้าคุณกำลังสร้างบ้านหรือซ่อมบำรุงอาคารใหม่และกำลังมองหานวัตกรรมท่อประปาที่ขึ้นชื่อว่าสมาร์ท "Smart Pipe" แถมยังพ่วงมาด้วยคุณสมบัติยอดเยี่ยมซึ่งทางเฮเฟเล่ พัฒนาและออกแบบมาเป็นอย่างดีตอบโจทย์ทุกด้าน พร้อมปรับแก้ข้อกังวลใจต่างๆ ที่ผู้ใช้เคยพบเจอมา พัฒนาเป็นท่อน้ำที่สามารถเป็นท่อน้ำร้อนและเย็นได้ในท่อเดียว โค้งงอง่าย ปรับแก้ได้แม้กระทั่งติดตั้งไปแล้ว และที่สำคัญคือคงทนแข็งแรง

และถ้านี่คือลิสต์ความกังวลใจของคุณเกี่ยวกับเรื่องท่อ ทุกข้อได้ถูกพัฒนาจนยอดเยี่ยมแล้ว



ต้องใช้กี่ท่อ จึงจะเหมือนฝันในแบบท่อเดียว
ลืมทุกข้อปวดหัวทั้งระบบท่อที่ต้องแยกระบบ เพราะนวัตกรรมท่อสมาร์ทนี้ คุณสามารถใช้ท่อน้ำร้อน น้ำเย็นได้ในท่อเดียว ประกอบด้วยวัสดุประเภทโลหะและพลาสติกไว้ด้วยกันถึง 5 ชั้น ทำจากวัสดุ PE-RT (Polyethylene of Raised Temperature Resistance) จึงมีความแข็งแรง ทนแรงดันได้สูงสุด 10 บาร์  รวมทั้งทนต่ออุณหภูมิสูงสุดได้ถึง  95 องศาเซลเซียส ทำให้สามารถใช้งานได้หลายประเภท ทุกอุณหภูมิทั้งร้อนและเย็น

งบจำกัด จะยกไหวไหม ถ้าต้องซ่อมเอง
เมื่อปัญหาทุกข้อ ถูกพิจารณาโดยนักออกแบบ ซึ่งคำนึงถึงทั้งมาตรฐานความทนทานแข็งแรงที่มาพร้อมความเข้าใจเจ้าของบ้านยุคใหม่ที่บางครั้งอยากจะเริ่มทดลองซ่อมแซมและบำรุงสิ่งต่างๆ ในบ้านด้วยตนเอง รายการข้อดีที่คุณต้องประทับใจจึงมาพร้อม ตั้งแต่น้ำหนักเบา เคลื่อนย้ายสะดวก ผู้ใช้งานสามารถเริ่มต้นง่ายๆ เพียงปรับท่อให้ตรง  วัดขนาดตามต้องการ สามารถตัดได้ด้วยกรรไกรตัดท่อ ก่อนประกอบ

เบื่อต้องใช้กาว และข้อต่อจำนวนมาก
นวัตกรรมการเดินท่อแบบไร้รอยต่อ ด้วยคุณสมบัติที่ยืดหยุ่นสูง ดัดโค้งตามโครงสร้างที่ต้องการได้ ทำให้คุณไม่ต้องใช้ข้อต่อจำนวนมากแบบท่อทั่วไป ซึ่งหากต้องใช้ข้อต่อก็สามารถทำได้ไม่ยุ่งยากด้วยระบบข้อต่อสวมล็อค Push Fitting ที่ไม่ต้องใช้เครื่องมือติดตั้งหรือกาวเชื่อมข้อต่อ รวมทั้งยังสามารถหมุนข้อต่อได้แม้ติดตั้งไปแล้ว ช่วยให้การทำงานรวดเร็วขึ้น ทั้งยังประหยัดเงินในกระเป๋า



ซ่อมได้รึเปล่า หากพังต้องเดินท่อใหม่หรือไม่

ไม่ต้องกุมขมับกับการรื้อเพื่อซ่อมแซมจนเป็นงานใหญ่ เพราะการซ่อมแซมท่อ Smart Pipe คุณสามารถตัดท่อในตำแหน่งที่ถูกเจาะ ตัด หรือตอกตะปูโดน แล้วใช้ข้อต่อตรงสวมเข้าไประหว่างกลางของท่อเพื่อซ่อมแซมได้อย่างสบาย พร้อมกับใช้งานได้แบบง่ายๆ  หรือหากติดตั้งผิดพลาดก็สามารถถอดประกอบใหม่ได้ มั่นใจในการใช้งานได้ยาวนานถึง 50 ปี

กังวลเรื่องความปลอดภัยและการซึมผ่านจากด้านนอก
นวัตกรรมของเฮเฟเล่นี้มีความปลอดภัยในการใช้งานอย่างสูง เนื่องจากสามารถป้องกันการซึมผ่านของอากาศจากภายนอกท่อได้ ทำให้ไม่มีสารปนเปื้อน ทั้งยังผ่านการทดสอบและได้รับการรับรองจากมาตรฐานระดับสากล มั่นใจว่าสามารถดื่มได้ ทำอาหารได้อย่างสบายใจ


เพราะทุกความกังวลใจ   ได้รับการพัฒนาและออกแบบจนเป็น   "Smart Pipe"
สินค้าราคา 95 บาท/เมตร

คลิกรูปเพื่อดูรายละเอียดสินค้าเพิ่มเติม





สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 02-741-7171 หรือกดปุ่มด้านล่าง เพื่อโทรหาเรา






เฮเฟเล่ ประเทศไทย ผู้นำในอุปกรณ์ฮาร์ดแวร์ อุปกรณ์เฟอร์นิเจอร์ฟิตติ้ง เครื่องใช้ไฟฟ้าในครัว สุขภัณฑ์และอุปกรณ์ในห้องน้ำ ระบบควบคุมการเข้าออกอาคารอุปกรณ์ล็อคอิเล็กทรอนิกส์ และอื่นๆ อีกมากมาย

เฮเฟเล่ได้นำองค์ความรู้เฉพาะทาง และความเชี่ยวชาญอันยาวนาน มาต่อยอดเทคโนโลยี สร้างนวัตกรรมใหม่ๆ เพื่อเพิ่มคุณภาพผลิตภัณฑ์ เพิ่มศักยภาพการผลิตและการบริการให้สมบูรณ์แบบยิ่งๆ ขึ้น เทคโนโลยีและนวัตกรรมของเฮเฟเล่ จึงเป็นที่ยอมรับไปทั่วโลก ด้วยแนวคิด “Thinking Ahead : การคิดไปข้างหน้า” เฮเฟเล่ ประเทศไทย จะมุ่งมั่นพัฒนาอย่างไม่หยุดยั้งตามวิสัยทัศน์ของเราที่ว่า “Complete Building Solutions : อุปกรณ์ครบ จบทุกเรื่องงานอาคาร” ตอบสนองโลกแห่งการก่อสร้างและการอยู่อาศัยให้สมบูรณ์แบบยิ่งๆ ขึ้น ด้วยผลิตภัณฑ์คุณภาพเยี่ยม และบริการที่เหนือชั้น พร้อมสานสัมพันธ์อย่างยั่งยืนกับลูกค้า ผู้ถือหุ้น พนักงาน พันธมิตรทางธุรกิจ และตลอดจนสังคมไทยตลอดไป

Comments