เลือกสายน้ำให้ถูกใจ สะอาดและสดชื่น ...กับฝักบัวอาบน้ำเฮเฟเล่



หนึ่งในกิจกรรมสร้างความสดชื่นหลังทำงานมาอย่างเหน็ดเหนื่อย คือ การอาบน้ำ ซึ่งนอกเหนือไปจากสไตล์การตกแต่งที่ช่วยสร้างบรรยากาศที่ผ่อนคลายแล้ว อุปกรณ์ภายในห้องน้ำก็เป็นอีกตัวช่วยที่สำคัญ โดยเฉพาะ “ฝักบัวอาบน้ำ” ที่ปัจจุบันมีให้เลือกหลายรูปแบบ มีนวัตกรรมใหม่ ๆ พร้อมฟังก์ชันการใช้งานที่ครบครัน ตั้งแต่การปรับเปลี่ยนละอองน้ำ การนวดผ่อนคลายไปจนถึงระบบแจ้งเตือนเพื่อการประหยัดน้ำ


ประเภทของฝักบัวอาบน้ำ  
ฝักบัวแบบถืออาบ (Hand Shower)
ฝักบัวประเภทมีสายสามารถถอดออกมาจากแท่นวางและถืออาบน้ำได้ ห้องน้ำส่วนใหญ่ในบ้านหรือคอนโดมักเลือกใช้ฝักบัวประเภทนี้เพราะสะดวกและมีหลายระดับราคาให้เลือกซื้อ ระบบสายน้ำสามารถเลือกและปรับได้ตามรูปแบบและกลุ่มสินค้าตั้งแต่ละอองน้ำ นวดผ่อนคลาย จนถึงระบบที่เชื่อมต่อกับเครื่องทำน้ำอุ่น





ฝักบัวก้านแข็ง (Head Shower)
ฝักบัวที่มีก้านต่อออกมาจากท่อประปาโดยตรง ไม่มีสายระโยงระยาง ไม่สามารถถอดออกมาถือได้ ลักษณะจึงเป็นเหมือนท่อน้ำที่มีหัวเล็ก ๆ ที่มีระบบกระจายน้ำในทิศทางเดียว ปรับระดับมุมได้เล็กน้อย จึงไม่ต้องกังวลเรื่องสายหลุดออกจากแท่น ระบบน้ำสามารถไหลได้แรงตามที่ต้องการของผู้ใช้งาน




 
ฝักบัวข้าง (Side Shower)
ฝักบัวชนิดฝังกับผนัง ติดตั้งในระดับความสูงประมาณตัวผู้ใช้งาน ส่วนใหญ่ติดโดยรอบประมาณ 3-6 อันรอบบริเวณที่อาบน้ำ เหมาะสำหรับใช้เป็นตัวเลือกเสริมสำหรับฝักบัวหลัก ซึ่งข้อดีของฝักบัวประเภทนี้คือ ทำให้การอาบน้ำสนุกขึ้น การชำระร่างกายได้ทั่วถึงทุกจุดพร้อมทั้งช่วยผ่อนคลายกล้ามเนื้อบริเวณลำตัวจากความเหนื่อยล้า จากการเล่นกีฬา หรือกิจกรรมอื่นๆ ด้วยสายน้ำพวยพุ่งออกมาจากรอบทิศทางเสมือนอยู่ในสวนน้ำ





ฝักบัวเพดาน (Up Head Shower หรือ Rain Shower)
คล้ายคลึงกับฝักบัวก้านแข็งแต่ฝักบัวประเภทนี้ จะวางตำแหน่งของฝักบัวอยู่ตรงกับศีรษะของผู้ใช้พอดี การอาบน้ำจึงให้บรรยากาศเสมือนอาบน้ำท่ามกลางสายฝน สายน้ำแนวดิ่งช่วยชำระล้างร่างกายของผู้ใช้พร้อมการให้ความสดชื่นแบบธรรมชาติ



                   

เทคนิคง่ายๆ ในการเลือกฝักบัวอาบน้ำ
  • งบประมาณ เกี่ยวโยงกับคุณภาพและวัสดุในการเลือกซื้อ
  • วัสดุ มีหลากหลายให้เลือกตั้งแต่พลาสติก ABS ชุบโครเมียม ทองเหลืองชุบโครเมียม สแตนเลสชุบโครเมียม
  • ดีไซน์ที่ลงตัว หมายรวมถึงความชื่นชอบส่วนบุคคล และสไตล์หลักที่ใช้ในห้องน้ำหลัก
  • รูปแบบการใช้งานที่เหมาะสม ตั้งแต่ประเภทของฝักบัว จนถึงรายละเอียดของด้ามจับซึ่งมีผลต่อการใช้งาน
  • รูปแบบสายน้ำและแรงดันน้ำ รายละเอียดทั้งคู่ต่างมีผลต่อการสร้างความผ่อนคลาย  ฝักบัวที่ดีควรปรับได้หลายทิศทาง และมีฟังก์ชันให้เลือก ไม่ว่าจะเป็นแบบฉีด แบบกระจาย หรือแบบนวด
  • การประหยัดน้ำ อีกประเด็นสำคัญที่มีส่วนช่วยเรื่องเงินในกระเป๋า และเรื่องการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 02-741-7171 หรือกดปุ่มด้านล่าง เพื่อโทรหาเรา






เฮเฟเล่ ประเทศไทย ผู้นำในอุปกรณ์ฮาร์ดแวร์ อุปกรณ์เฟอร์นิเจอร์ฟิตติ้ง เครื่องใช้ไฟฟ้าในครัว สุขภัณฑ์และอุปกรณ์ในห้องน้ำ ระบบควบคุมการเข้าออกอาคารอุปกรณ์ล็อคอิเล็กทรอนิกส์ และอื่นๆ อีกมากมาย

เฮเฟเล่ได้นำองค์ความรู้เฉพาะทาง และความเชี่ยวชาญอันยาวนาน มาต่อยอดเทคโนโลยี สร้างนวัตกรรมใหม่ๆ เพื่อเพิ่มคุณภาพผลิตภัณฑ์ เพิ่มศักยภาพการผลิตและการบริการให้สมบูรณ์แบบยิ่งๆ ขึ้น เทคโนโลยีและนวัตกรรมของเฮเฟเล่ จึงเป็นที่ยอมรับไปทั่วโลก ด้วยแนวคิด “Thinking Ahead : การคิดไปข้างหน้า” เฮเฟเล่ ประเทศไทย จะมุ่งมั่นพัฒนาอย่างไม่หยุดยั้งตามวิสัยทัศน์ของเราที่ว่า “Complete Building Solutions : อุปกรณ์ครบ จบทุกเรื่องงานอาคาร” ตอบสนองโลกแห่งการก่อสร้างและการอยู่อาศัยให้สมบูรณ์แบบยิ่งๆ ขึ้น ด้วยผลิตภัณฑ์คุณภาพเยี่ยม และบริการที่เหนือชั้น พร้อมสานสัมพันธ์อย่างยั่งยืนกับลูกค้า ผู้ถือหุ้น พนักงาน พันธมิตรทางธุรกิจ และตลอดจนสังคมไทยตลอดไป

Comments