LED Mirror กระจกอัจฉริยะ มิติใหม่ของกระจกส่องหน้า


หมดความกังวลเรื่องความคมชัดและแสงไฟเมื่อต้องส่องกระจกห้องน้ำ ตลอดจนเรื่องฝ้าขณะใช้งาน เพราะกิจวัตรประจำวันธรรมดานี้ คือ ความจำเป็นลำดับต้นๆ ก่อนออกจากบ้าน และคือความมั่นใจที่สำคัญทั้งก่อนเข้าชั้นเรียน หรือนำเสนองานต่อลูกค้าหรือหัวหน้างาน ไม่ว่าคุณจะเป็นผู้ชายที่จะต้องส่องกระจกโกนหนวด ผูกเนคไททุกเช้า หรือคุณผู้หญิงที่ต้องแต่งหน้าและสำรวจความเรียบร้อยให้ครบเฟอร์เฟค

และเพื่อทุกความพร้อม รวมถึงตอบโจทย์เบื้องลึกของผู้ใช้ เฮเฟเล่ได้สร้างสรรค์ "กระจกอัจฉริยะ" พร้อมนวัตกรรมล่าสุดจากเยอรมนี ซึ่งมาพร้อมฟังก์ชันที่ครบครันทั้งฟังเพลง ปรับเปลี่ยนโทนแสง เหมาะสำหรับห้องน้ำห้องแต่งตัวในทุกสไตล์

โดดเด่นด้วยคุณสมบัติการใช้งาน 



สวยหล่อ ง่ายแค่ปลายนิ้ว
เพราะทุกความมั่นใจในแต่ละวัน ล้วนมาจากการสำรวจตัวเองผ่านบานกระจก  ว่าครบสมบูรณ์หรือไม่ กระจกอัจฉริยะบานนี้ ยิ่งเพิ่มความสะดวกสบายผ่านการควบคุมด้วยระบบสัมผัส ผู้ใช้จึงสามารถกดเลือกใช้งานกระจกห้องน้ำนี้ได้ง่ายตามฟังก์ชันที่ต้องการ สะดวก และรวดเร็ว



แสงไฟในตัว ช่วยเพิ่มความชัดเจน
ด้วยฟังก์ชันที่ตอบโจทย์การใช้งาน ตั้งแต่การไล่ฝ้าบนกระจกห้องน้ำนี้จนถึงระบบไฟ LED ที่ส่องสว่าง หมดปัญหากับการต้องเดินไปเปิดหลอดไฟเพื่อส่องกระจกอีกต่อไป ทั้งยังช่วยให้การส่องกระจกสะดวก เห็นใบหน้าและรายละเอียดของตนเองได้ชัดเจนกว่าเดิม

ปรับความสว่างช่วยสร้างบรรยากาศ
การส่องกระจกห้องน้ำแต่ละครั้งมาพร้อมจุดประสงค์ในการใช้งานที่ต่างกัน ตั้งแต่การโกนหนวดของผู้ชาย เรื่องสีในการแต่งหน้าของผู้หญิง จนถึงรายละเอียดความเรียบร้อยของชุด ไฟของกระจกอัจฉริยะนี้จึงออกแบบให้มี 2 ระบบ ได้แก่ Cool White และ Warm White ให้แสงนวลตา ไม่มีรังสี UV สามารถส่องสว่างได้อย่างชัดเจนตามรูปแบบการใช้งาน เพียงสัมผัสเบาๆ ที่บริเวณหน้ากระจกห้องน้ำ แสงไฟก็จะเปลี่ยนได้ทันที



เพิ่มสุนทรียะระหว่างส่อง
การแต่งหน้าแต่งตัวไม่ต่างจากการสร้างงานศิลปะผ่านสไตล์ของแต่ละบุคคล แน่นอนว่า หากได้เพลงในเพลลิสต์มาช่วยสร้างบรรยากาศเพิ่มเติมอีก คงยิ่งสร้างบรรยากาศและสีสันของการแต่งเนื้อแต่งตัวเข้าไปอีก ซึ่งกระจกห้องน้ำนี้สามารถเปิดเพลงขณะทำกิจกรรมหน้ากระจกได้ โดยควบคุมการทำงานผ่านสมาร์ทโฟน ทั้งง่าย และเพิ่มความสุขไปอีกขั้น

ติดตั้งง่าย หลายขนาด
ไม่ว่าจะพื้นที่บ้านเดี่ยว คอนโดมิเนียม กระจกอัจฉริยะสามารถตอบโจทย์ทุกขนาดพื้นที่ และการใช้งานที่หลากหลาย เพราะถูกออกแบบมาให้ติดตั้งได้ง่าย อีกทั้งกระจกห้องน้ำนี้ยังมีขนาดให้เลือกถึง 3 ขนาดตามความต้องการ ตั้งแต่ขนาด 900x600 มม. ขนาด 900x900 มม. จนถึงขนาด 1200x900 มม.

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 02-741-7171 หรือกดปุ่มด้านล่าง เพื่อโทรหาเรา







เฮเฟเล่ ประเทศไทย ผู้นำในอุปกรณ์ฮาร์ดแวร์ อุปกรณ์เฟอร์นิเจอร์ฟิตติ้ง เครื่องใช้ไฟฟ้าในครัว สุขภัณฑ์และอุปกรณ์ในห้องน้ำ ระบบควบคุมการเข้าออกอาคารอุปกรณ์ล็อคอิเล็กทรอนิกส์ และอื่นๆ อีกมากมาย

เฮเฟเล่ได้นำองค์ความรู้เฉพาะทาง และความเชี่ยวชาญอันยาวนาน มาต่อยอดเทคโนโลยี สร้างนวัตกรรมใหม่ๆ เพื่อเพิ่มคุณภาพผลิตภัณฑ์ เพิ่มศักยภาพการผลิตและการบริการให้สมบูรณ์แบบยิ่งๆ ขึ้น เทคโนโลยีและนวัตกรรมของเฮเฟเล่ จึงเป็นที่ยอมรับไปทั่วโลก ด้วยแนวคิด “Thinking Ahead : การคิดไปข้างหน้า” เฮเฟเล่ ประเทศไทย จะมุ่งมั่นพัฒนาอย่างไม่หยุดยั้งตามวิสัยทัศน์ของเราที่ว่า “Complete Building Solutions : อุปกรณ์ครบ จบทุกเรื่องงานอาคาร” ตอบสนองโลกแห่งการก่อสร้างและการอยู่อาศัยให้สมบูรณ์แบบยิ่งๆ ขึ้น ด้วยผลิตภัณฑ์คุณภาพเยี่ยม และบริการที่เหนือชั้น พร้อมสานสัมพันธ์อย่างยั่งยืนกับลูกค้า ผู้ถือหุ้น พนักงาน พันธมิตรทางธุรกิจ และตลอดจนสังคมไทยตลอดไป

Comments