สะดวก ปลอดภัย ปกป้อง ต้องประตูโรงรถแบบพับขึ้นเฮเฟเล่

Language: EN 


จะดีกว่าหรือไม่? ถ้าพื้นที่จอดรถจะทั้งสะดวกสบายและปลอดภัยยิ่งขึ้นในทุกๆ วัน (More convenience and security everyday) กับประตูโรงรถอัตโนมัติ ที่จะทำให้คุณหมดกังวลเรื่องการเข้า-ออก ไม่ว่าจะช่วงเวลาไหนๆ ประตูโรงรถก็จะเปิด-ปิด อย่างปลอดภัยในทุกสถานการณ์ มาเริ่มต้นทำความรู้จักกับคุณภาพและมาตรฐานที่เหนือชั้นของประตูโรงรถรุ่นใหม่นี้ไปพร้อมกันเลย

คุณภาพเหนือระดับ
การันตีคุณภาพด้วยแบรนด์จากเยอรมนี  ประตูทุกบานและส่วนประกอบทุกชิ้นควบคุม ผ่านการตรวจและรับรองโดยสถาบันอิสระซึ่งเป็นที่ยอมรับ ผลิตขึ้นตามระบบการบริหารคุณภาพ DIN EN 9001 และตรงตามข้อกำหนดของมาตรฐานยุโรป 13241-1 ใช้งานได้ยาวนาน พร้อมการสร้างสรรค์และพัฒนาผลิตภัณฑ์อย่างต่อเนื่อง




สวยงาม
และกลมกลืนลงตัวกับบ้านทุกสไตล์ไม่ว่าบ้านเดี่ยวพื้นที่มาก หรือทาวเฮ้าส์-ทาวโฮมพื้นที่น้อย วางใจได้ในความสวยงามของประตูโรงจอดรถอัตโนมัตินี้ จะสร้างโรงรถแยกออกจากตัวบ้านก็ได้ หรือหากต้องการสร้างโรงรถบริเวณหน้าบ้านก็ได้เช่นกัน ซึ่งประตูโรงจอดรถสามารถใช้เป็นประตูหน้าบ้านได้เลยโดยไม่ต้องมีประตู Slide แม้แต่ผู้ที่อยู่ในอาคารพาณิชย์ ประตูโรงรถไฟฟ้านี้ตอบโจทย์การใช้งานอย่างดีไม่ต่างจากที่พักอาศัยรูปแบบอื่น ทั้งยังใช้แทนประตูม้วนแบบรุ่นเก่าได้เลย




การปกป้องที่วางใจ
โบกมือลาแขกที่ไม่ได้รับเชิญด้วยระบบล็อค 2 ชั้น ป้องกันการงัดแงะ ที่จะทำงานต่อเนื่องแม้ว่าไฟจะดับ ซึ่งนับเป็นข้อแตกต่างจากอุปกรณ์ควบคุมอื่นๆ ในท้องตลาด พร้อมวัสดุที่สามารถป้องกันการโจรกรรมและการปกป้องระยะยาวที่ดีที่สุด ผ่านการตรวจและรับรองโดย TÜV ตามระเบียบ TTZ "การต้านการบุกรุกสำหรับประตูโรงรถ"




ความปลอดภัยด้วยระบบคลื่นวิทยุ

ระบบคลื่นวิทยุแบบสองทิศทาง BiSecur ที่ได้พัฒนาขึ้นมาใหม่ มีความปลอดภัยสูง ด้วยการเข้ารหัสแบบ Secure BiSecur, ชุดรับและชุดส่งสัญญาณสามารถอยู่ในระยะไกลจากกันได้และมีความเสถียร ทำให้สามารถมั่นใจได้ว่าไม่มีผู้ใดสามารถเลียนแบบสัญญาณของเราได้




ตรวจสอบตำแหน่งประตูได้อย่างสะดวก

หากลังเลว่าคุณปิดประตูโรงรถแล้วหรือยัง ก็ไม่จำเป็นต้องเดินออกไปข้างนอกบ้าน เพียงกดปุ่มบนรีโมทควบคุม ไฟ LED บนรีโมท จะแสดงให้ทราบว่าประตูปิดหรือเปิดอยู่



หยุดการทำงานทันที เมื่อมีสิ่งกีดขวาง

ประตูโรงรถออกแบบมาเพื่อความปลอดภัยสูงสุดของทุกคนในครอบครัวด้วยระบบเซ็นเซอร์ความปลอดภัยแบบ อินฟราเรด ที่เมื่อตรวจจับพบการเคลื่อนไหวของสิ่งกีดขวาง ประตูจะหยุดทำงานทันที


ซีลปิดทุกด้าน ฤดูไหนก็ไม่หวั่น
ชุดประตูประกอบด้วยซีลทั้งสี่ด้าน รวมไปถึงซีลระหว่างบานที่ยืดหยุ่นและป้องกันอุณหภูมิทั้งร้อนและเย็น รวมถึงสามารถป้องกันลม ฝน และหิมะได้เป็นอย่างดี



ป้องกันประตูหนีบ

ปลอดภัยยิ่งขึ้นด้วยระบบป้องกันการหนีบระหว่างบาน ทำให้ไม่ต้องกังวลขณะใช้งาน


ทนทาน งดงามดุจงานไม้

โดดเด่นด้วยสัมผัสของงานไม้แบบธรรมชาติ พร้อมความทนทานที่เหนือกว่าด้วยวัสดุปิดผิว PVC ที่มีคุณภาพและลวดลายไม้ธรรมชาติอันหลากหลาย ภายใต้การใช้เทคโนโลยีความร้อนขั้นสูงเพื่อให้ผิวของ PVC เรียบสนิทไปกับบานประตูดุจลายไม้จริง 

อีกทั้งยังมีการพ่นสีฝุ่นแบบเรียบที่มีความคงทนต่อรอยขีดข่วนและสารเคมี ทำให้ช่วยป้องกันรังสี UV ที่เป็นสาเหตุทำให้สีซีดจาง ดูแลรักษาง่ายโดยไม่เปลืองค่าใช้จ่ายในการซ่อมบำรุง และมีพื้นผิวให้เลือกหลากหลายทั้งพื้นผิวแบบ Woodgrain, Micrograin และ Decograin
หน้าบานแบบ L-ribbed 
หน้าบานแบบ M-ribbed

หน้าบานลูกฟัก 
ติดตั้งง่ายและไร้ปัญหา
การติดตั้งระดับมาตรฐานของเฮเฟเล่ การจัดส่งมาพร้อมกับวัสดุที่จำเป็นสำหรับการติดตั้งอย่างครบถ้วน ซึ่งทำให้สามารถทำการติดตั้งและบำรุงรักษาได้สะดวกและง่ายดาย รวมทั้งสามารถรับคำปรึกษาเกี่ยวกับการเลือกประตูโรงรถที่เหมาะกับบ้าน และรับบริการแก้ไขปัญหาต่างๆ จากทีมงานผู้เชี่ยวชาญได้ที่ เฮเฟเล่ ดีไซน์ สตูดิโอ ทุกสาขา

ดาวน์โหลดแค็ตตาล็อคเพื่อดูรายละเอียดสินค้า








สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 02-741-7171 หรือกดปุ่มด้านล่าง เพื่อโทรหาเรา







เฮเฟเล่ ประเทศไทย ผู้นำในอุปกรณ์ฮาร์ดแวร์ อุปกรณ์เฟอร์นิเจอร์ฟิตติ้ง เครื่องใช้ไฟฟ้าในครัว สุขภัณฑ์และอุปกรณ์ในห้องน้ำ ระบบควบคุมการเข้าออกอาคารอุปกรณ์ล็อคอิเล็กทรอนิกส์ และอื่นๆ อีกมากมาย

เฮเฟเล่ได้นำองค์ความรู้เฉพาะทาง และความเชี่ยวชาญอันยาวนาน มาต่อยอดเทคโนโลยี สร้างนวัตกรรมใหม่ๆ เพื่อเพิ่มคุณภาพผลิตภัณฑ์ เพิ่มศักยภาพการผลิตและการบริการให้สมบูรณ์แบบยิ่งๆ ขึ้น เทคโนโลยีและนวัตกรรมของเฮเฟเล่ จึงเป็นที่ยอมรับไปทั่วโลก ด้วยแนวคิด “Thinking Ahead : การคิดไปข้างหน้า” เฮเฟเล่ ประเทศไทย จะมุ่งมั่นพัฒนาอย่างไม่หยุดยั้งตามวิสัยทัศน์ของเราที่ว่า “Complete Building Solutions : อุปกรณ์ครบ จบทุกเรื่องงานอาคาร” ตอบสนองโลกแห่งการก่อสร้างและการอยู่อาศัยให้สมบูรณ์แบบยิ่งๆ ขึ้น ด้วยผลิตภัณฑ์คุณภาพเยี่ยม และบริการที่เหนือชั้น พร้อมสานสัมพันธ์อย่างยั่งยืนกับลูกค้า ผู้ถือหุ้น พนักงาน พันธมิตรทางธุรกิจ และตลอดจนสังคมไทยตลอดไป

Comments