ยกตู้เฟอร์นิเจอร์ขึ้นผนัง ไม่เกะกะ ด้วยอุปกรณ์สำหรับแขวนตู้ลอย



ที่ดินในเมืองใหญ่หรือเมืองเล็กต่างก็มีราคาที่ถีบตัวขึ้นทุกปี จะหาเงินที่ไหนมาซื้อที่มากมาย มีที่เท่าแมวดิ้นตายก็ดีใจจะแย่ ครั้งจะซื้อตู้เก็บของมาวางเยอะๆ ก็ดูจะเกะกะเกินไป อย่ากระนั้นเลย ยกตู้ขึ้นผนังดีกว่า ไม่เกะกะ และยังปลอดภัยจากการโดนความชื้นอีกด้วย เมื่อจะถูบ้านก็สะดวกสุดๆ แต่จะใช้อะไรยกตู้ขึ้นติดกับผนังดีล่ะ เฮเฟเล่ขอแนะนำ “อุปกรณ์สำหรับแขวนตู้ลอย Atlas (290.21.800)” ตัวช่วยสำหรับยกตู้เฟอร์นิเจอร์ชิ้นโปรดขึ้นสู่ผนังบ้าน ด้วยคุณสมบัติที่โดดเด่นดังนี้
  • ผลิตจากเหล็กและซิงค์อัลลอยคุณภาพสูง
  • ติดตั้งรวดเร็ว ปรับระยะได้ง่าย
  • สามารถใช้กับลิ้นชักได้
  • รองรับน้ำหนักได้สุงสุด 300 กิโลกรัม จึงเหมาะสำหรับตู้ที่มีน้ำหนักมาก
  • ไม่มีผลกระทบกับลิ้นชัก เพราะอุปกรณ์ได้รับการออกแบบมาเป็นแบบบาง
     


ใน 1 ชุด ประกอบด้วย


1. อุปกรณ์ยึดด้านหลังตู้

2. อุปกรณ์ยึดผนัง

3.อุปกรณ์ยึดด้านล่างตู้


วางใจได้ในมาตรฐานผลิตภัณฑ์ เพราะเฮเฟเล่คือผู้นำด้านอุปกรณ์เฟอร์นิเจอร์ อุปกรณ์ฮาร์ดแวร์ สุขภัณฑ์ และเครื่องใช้ไฟฟ้า สนองความต้องการและความอำนวยความสะดวกให้แก่บ้านยุคใหม่ได้อย่างสมบูรณ์แบบ







สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 02-741-7171 หรือกดปุ่มด้านล่าง เพื่อโทรหาเรา







เฮเฟเล่ ประเทศไทย ผู้นำในอุปกรณ์ฮาร์ดแวร์ อุปกรณ์เฟอร์นิเจอร์ฟิตติ้ง เครื่องใช้ไฟฟ้าในครัว สุขภัณฑ์และอุปกรณ์ในห้องน้ำ ระบบควบคุมการเข้าออกอาคารอุปกรณ์ล็อคอิเล็กทรอนิกส์ และอื่นๆ อีกมากมาย

เฮเฟเล่ได้นำองค์ความรู้เฉพาะทาง และความเชี่ยวชาญอันยาวนาน มาต่อยอดเทคโนโลยี สร้างนวัตกรรมใหม่ๆ เพื่อเพิ่มคุณภาพผลิตภัณฑ์ เพิ่มศักยภาพการผลิตและการบริการให้สมบูรณ์แบบยิ่งๆ ขึ้น เทคโนโลยีและนวัตกรรมของเฮเฟเล่ จึงเป็นที่ยอมรับไปทั่วโลก ด้วยแนวคิด “Thinking Ahead : การคิดไปข้างหน้า” เฮเฟเล่ ประเทศไทย จะมุ่งมั่นพัฒนาอย่างไม่หยุดยั้งตามวิสัยทัศน์ของเราที่ว่า “Complete Building Solutions : อุปกรณ์ครบ จบทุกเรื่องงานอาคาร” ตอบสนองโลกแห่งการก่อสร้างและการอยู่อาศัยให้สมบูรณ์แบบยิ่งๆ ขึ้น ด้วยผลิตภัณฑ์คุณภาพเยี่ยม และบริการที่เหนือชั้น พร้อมสานสัมพันธ์อย่างยั่งยืนกับลูกค้า ผู้ถือหุ้น พนักงาน พันธมิตรทางธุรกิจ และตลอดจนสังคมไทยตลอดไป

Comments