ชุดฝักบัวยืนอาบ พร้อมวาล์วปรับอุณหภูมิน้ำ X-Jet



เพราะช่วงเวลาของการอาบน้ำ เป็นช่วงเวลาแห่งความเพลิดเพลินและผ่อนคลายความเหนื่อยล้าจากการทำกิจวัตรประจำวัน เฮเฟเล่ทราบถึงความต้องการดังกล่าวของผู้ใช้อย่างดี จึงขอนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่จะสร้างความสุขให้แก่คนรักการอาบน้ำ นั่นคือ “ชุดฝักบัวยืนอาบ พร้อมวาล์วปรับอุณหภูมิน้ำ X-Jet” ที่จะมาเพิ่มพูนสุนทรียภาพขณะอาบน้ำให้คุณได้ผ่อนคลายและเย็นสดชื่น


5 เหตุผลที่คุณต้องใช้ฝักบัว X-Jet
  1. ดีไซน์รูปวงแหวน สวยงาม แปลกใหม่ และหรูหรา แต่ใช้งานได้เต็มประสิทธิภาพ
  2. เทคโนโลยีล้ำสมัย สร้างสายน้ำให้ไขว้กันเป็นรูปตัว X น้ำที่ออกมาจึงกระจายตัวและมีปริมาณที่มากขึ้น
  3. นวัตกรรมแบบใหม่ของฝักบัว X-Jet ที่อากาศจะถูกดึงเข้าไปเพิ่มความหนาและความนุ่มนวลให้แก่สายน้ำ
  4. สายน้ำจากฝักบัว X-Jet มีความหนา สม่ำเสมอ และกระจายครอบคลุมทั่วร่างกาย ส่งมอบสัมผัสนุ่มละมุนและผ่อนคลายทุกครั้งที่อาบน้ำ
  5. ฝักบัว X-Jet มีให้คุณเลือก 2 สี คือ สีดำด้านและสีโครมเงา เปรียบดั่งเฟอร์นิเจอร์ชิ้นงามตกแต่งห้องน้ำให้สวยสมบูรณ์แบบ


พบกับชุดฝักบัวยืนอาบ พร้อมวาล์วปรับอุณหภูมิน้ำ X-Jet ได้แล้วที่เฮเฟเล่ ดีไซน์ สตูดิโอทุกสาขา และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ


ดาวน์โหลดแค็ตตาล็อคเพื่อดูรายละเอียดสินค้าเพิ่มเติม









สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 02-741-7171 หรือกดปุ่มด้านล่าง เพื่อโทรหาเรา







เฮเฟเล่ ประเทศไทย ผู้นำในอุปกรณ์ฮาร์ดแวร์ อุปกรณ์เฟอร์นิเจอร์ฟิตติ้ง เครื่องใช้ไฟฟ้าในครัว สุขภัณฑ์และอุปกรณ์ในห้องน้ำ ระบบควบคุมการเข้าออกอาคารอุปกรณ์ล็อคอิเล็กทรอนิกส์ และอื่นๆ อีกมากมาย

เฮเฟเล่ได้นำองค์ความรู้เฉพาะทาง และความเชี่ยวชาญอันยาวนาน มาต่อยอดเทคโนโลยี สร้างนวัตกรรมใหม่ๆ เพื่อเพิ่มคุณภาพผลิตภัณฑ์ เพิ่มศักยภาพการผลิตและการบริการให้สมบูรณ์แบบยิ่งๆ ขึ้น เทคโนโลยีและนวัตกรรมของเฮเฟเล่ จึงเป็นที่ยอมรับไปทั่วโลก ด้วยแนวคิด “Thinking Ahead : การคิดไปข้างหน้า” เฮเฟเล่ ประเทศไทย จะมุ่งมั่นพัฒนาอย่างไม่หยุดยั้งตามวิสัยทัศน์ของเราที่ว่า “Complete Building Solutions : อุปกรณ์ครบ จบทุกเรื่องงานอาคาร” ตอบสนองโลกแห่งการก่อสร้างและการอยู่อาศัยให้สมบูรณ์แบบยิ่งๆ ขึ้น ด้วยผลิตภัณฑ์คุณภาพเยี่ยม และบริการที่เหนือชั้น พร้อมสานสัมพันธ์อย่างยั่งยืนกับลูกค้า ผู้ถือหุ้น พนักงาน พันธมิตรทางธุรกิจ และตลอดจนสังคมไทยตลอดไป

Comments