Alutec, Aluflex, Alusion อะลูมิเนียมเพื่อประตู หน้าต่าง และบานประตูเฟอร์นิเจอร์



ชีวิตสมัยใหม่รายล้อมด้วยเทคโนโลยีอันทันสมัย ช่วยให้การใช้ชีวิตดำเนินไปอย่างสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น พื้นที่อยู่อาศัยของเราจึงสามารถเนรมิตให้เกิดความหรูหรา พร้อมเต็มไปด้วยประโยชน์ใช้สอยอย่างครบครัน ทั้งพื้นที่ภายนอกและภายใน สวยงามได้ดั่งใจ ด้วยนวัตกรรมที่ผสานเทคโนโลยีเข้ากับศาสตร์ของการออกแบบที่เข้าใจความต้องการของผู้อยู่อาศัยอย่างลงตัว ก่อเกิดเป็น “ระบบประตู หน้าต่าง และบานประตูเฟอร์นิเจอร์ Alutec, Aluflex, Alusion” ที่ตอบสนองต่อรูปแบบการใช้ชีวิตของคนรุ่นใหม่อย่างสมบูรณ์แบบ

ระบบประตูและหน้าต่างภายนอกอาคาร Alutec
Alutec เหมาะสำหรับใช้เป็นบานประตูและหน้าต่างภายนอกอาคาร ตัวโครงผลิตจากอะลูมิเนียม ส่วนตัวบานเป็นกระจก ผลิตภัณฑ์ Alutec ของเฮเฟเล่ มีหลายประเภทดังนี้
Alutec 100 
บานเลื่อนกระจกเปลือย เพื่อการมองเห็นทัศนียภาพอย่างชัดเจน 180 องศา มาพร้อมกับความแข็งแรงและการใช้งานที่ง่าย คล่องตัว

Alutec 100 @The X10, Phuket

Alutec 110
บานเลื่อนผนังกระจกเปลือย, บานเลื่อนผนังกระจกเฟรมแม่เหล็ก รับชมทิวทัศน์อย่างเต็มตา มีกรอบที่บางเฉียบ สวยงาม สามารถปรับทรงโค้งได้

Alutec110 @Sasi Building, Ratchada Bangkok

Alutec 120
บานเลื่อนเฟรมกระจก เป็นระบบบานเลื่อนที่ออกแบบมาเพื่อการติดตั้งกระจกบานใหญ่โดยเฉพาะ มีความปลอดภัยและแข็งแรงมาก จึงเหมาะสำหรับใช้กับระเบียงภายนอกบ้าน


 

Alutec 120 @Toscana Valley, Nakhonratchasima

Alutec 130 
บานเฟี้ยมกระจกแบบมีเฟรม สวยหรู ประหยัดพื้นที่ด้วยการพับเก็บได้ทั้งด้านนอกและด้านใน

Alutec 130 @Patong Beach Club, Phuket                                 

Alutec 130 @Toscana Valley, Nakhonratchasima

Alutec 140 
หน้าต่างบานเปิด-บานกระทุ้ง และบานติดตายแบบมีเฟรม ดีไซน์เรียบง่าย ทันสมัย แข็งแรง ระบายอากาศได้ดี เปิดปิดนุ่มนวล ไม่หนักแรง


Alutec 140 @Vijit Residence,  Phuket

ระบบประตูภายในอาคาร Aluflex
การแบ่งสัดส่วนพื้นที่ใช้สอยภายในอาคาร นับเป็นสิ่งสำคัญที่ควรใส่ใจ อุปกรณ์หรือวัสดุที่นำมาใช้ต้องตอบโจทย์ทั้งความสวยงามและจัดสรรพื้นที่ให้ใช้ประโยชน์ได้อย่างเต็มที่ Aluflex คือคำตอบของคุณ ไม่ว่าจะแบ่งพื้นที่ห้องครัว ห้องนอน หรือห้องอเนกประสงค์ให้สามารถใช้งานได้อย่างเป็นระเบียบไม่ปะปนกัน ก็สามารถทำได้ตามต้องการ ซึ่งมี 2 ประเภท ได้แก่ Aluflex  Sliding Door บานกั้นส่วน และ Aluflex Folding Door บานเฟี้ยมภายในบ้าน

Aluflex @ The room Sathorn,  Bangkok     
                                     


Aluflex @ Toscana Valley, Nakhonratchasima

ระบบประตูสำหรับตู้เฟอร์นิเจอร์ Alusion
บานประตูของตู้เฟอร์นิเจอร์เป็นอีกสิ่งที่มีความสำคัญ หากประตูตู้ที่ใช้อยู่เดิมไม่ตอบโจทย์ เพราะเปิดยาก ฝืด และหนัก ลองเปลี่ยนมาใช้ ระบบประตูสำหรับตู้เฟอร์นิเจอร์ Alusion ของเฮเฟเล่ ที่จะทำให้การเปิดปิดตู้เฟอร์นิเจอร์ ไม่ว่าจะตู้เสื้อผ้า ตู้หนังสือ หรือตู้เก็บของให้เป็นเรื่องง่ายๆ ซึ่งมี 2 ประเภท ได้แก่ Alusion   Opening door บานเปิด ซึ่งเป็นกระจกอย่างดี และ Alusion Owning door บานยก



Alusion Opening door บานเปิด

Alusion Owning door บานยก
*ราคาสินค้าขึ้นอยู่กับขนาดและพื้นที่ที่ติดตั้ง

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 02-741-7171 หรือกดปุ่มด้านล่าง เพื่อโทรหาเรา






เฮเฟเล่ ประเทศไทย ผู้นำในอุปกรณ์ฮาร์ดแวร์ อุปกรณ์เฟอร์นิเจอร์ฟิตติ้ง เครื่องใช้ไฟฟ้าในครัว สุขภัณฑ์และอุปกรณ์ในห้องน้ำ ระบบควบคุมการเข้าออกอาคารอุปกรณ์ล็อคอิเล็กทรอนิกส์ และอื่นๆ อีกมากมาย

เฮเฟเล่ได้นำองค์ความรู้เฉพาะทาง และความเชี่ยวชาญอันยาวนาน มาต่อยอดเทคโนโลยี สร้างนวัตกรรมใหม่ๆ เพื่อเพิ่มคุณภาพผลิตภัณฑ์ เพิ่มศักยภาพการผลิตและการบริการให้สมบูรณ์แบบยิ่งๆ ขึ้น เทคโนโลยีและนวัตกรรมของเฮเฟเล่ จึงเป็นที่ยอมรับไปทั่วโลก ด้วยแนวคิด “Thinking Ahead : การคิดไปข้างหน้า” เฮเฟเล่ ประเทศไทย จะมุ่งมั่นพัฒนาอย่างไม่หยุดยั้งตามวิสัยทัศน์ของเราที่ว่า “Complete Building Solutions : อุปกรณ์ครบ จบทุกเรื่องงานอาคาร” ตอบสนองโลกแห่งการก่อสร้างและการอยู่อาศัยให้สมบูรณ์แบบยิ่งๆ ขึ้น ด้วยผลิตภัณฑ์คุณภาพเยี่ยม และบริการที่เหนือชั้น พร้อมสานสัมพันธ์อย่างยั่งยืนกับลูกค้า ผู้ถือหุ้น พนักงาน พันธมิตรทางธุรกิจ และตลอดจนสังคมไทยตลอดไป

Comments