มองมุมใหม่ เปิดกว้างให้เห็นชัดทุกองศา ด้วย Alutec



ประตูและบานเลื่อนแบบเดิมๆ ที่ทั้งหนักและสิ้นเปลืองพื้นที่ สร้างความลำบากให้แก่ผู้ใช้งานอย่างยิ่ง ปัญหาดังกล่าวจะหมดไป หากคุณใช้ “ระบบประตูและหน้าต่างอะลูมิเนียม Alutec” ผลิตภัณฑ์คุณภาพระดับมาตรฐานจากเยอรมนี จะช่วยให้คุณสะดวกสบายเวลาเปิดปิดประตูมากขึ้น

ระบบบานเลื่อนกระจกเปลือย Alutec 100
หากคุณต้องการให้พื้นที่ส่วนใดเปิดกว้าง เพื่อชมความงามของทัศนียภาพที่รายล้อม Alutec 100 คือคำตอบของคุณ ด้วยกระจกใสนิรภัยขนาด 10 มม.ที่เพิ่มความแข็งแรง และโปร่งสบาย ทำให้สามารถมองเห็นพื้นที่รอบๆ ได้อย่างชัดเจน ผสานกับระบบที่ออกแบบมาพิเศษให้เปิดปิดตามกันและการทำงานของลูกล้อที่ลื่น จึงเลื่อนเปิดปิดได้อย่างนุ่มนวลและปราศจากเสียงดังรบกวน



Alutec 100 @X10 Suites Sea View, Phuket

บานเลื่อนระบบจัดเก็บ Alutec 110
ด้วยลูกเล่นของกระจกที่ไม่ได้ต่อยึดเข้าด้วยกัน จึงสามารถเลื่อนและพลิกเพื่อจัดเก็บในพื้นที่ที่เตรียมไว้ ซึ่งใช้พื้นที่เพียงเล็กน้อยเท่านั้น ทำให้ได้พื้นที่เปิดกว้างจากด้านในสู่ด้านนอก โดยไม่บดบังทัศนียภาพ และด้วยการออกแบบรางล่างที่มีความแคบและลาดเอียงอย่างเหมาะสมในการเจาะช่องให้น้ำระบายอย่างรวดเร็ว จึงทำความสะอาดง่ายและมีสารเคลือบพิเศษกันลื่นล้ม


Alutec110 @Sasi Building, Ratchada Bangkok

ระบบบานเลื่อน Alutec 120
ระบบบานเลื่อนที่ได้รับการออกแบบเพื่อรองรับการติดตั้งกับกระจกโดยเฉพาะ เหมาะกับระเบียงดาดฟ้าและบริเวณสวนที่ต้องการความแข็งแรง สามารถเลื่อนประตูไปด้านซ้ายหรือขวาได้ตามต้องการ โดยที่ไม่ต้องกังวลว่าบานประตูจะสะดุด เพราะประตูบานเลื่อน Alutec 120 มีระบบลูกล้อที่มีประสิทธิภาพเพื่อประสิทธิภาพสูงสุดในการใช้งาน

Alutec 120 @Toscana Valley, Nakhonratchasima

ระบบบานเฟี้ยม Alutec 130
สามารถใช้กับบานขนาดใหญ่ได้ โดยแต่ละบานที่เชื่อมต่อกัน ทำให้สะดวกสบายและง่ายในการเปิดปิด ด้วยการใช้วัสดุที่มีคุณภาพสูง ทำให้ระบบบานเฟี้ยม Alutec 130 มีความแข็งแรงทนทาน ป้องกันการโจรกรรมและพายุได้อย่างดี สามารถเก็บบานประตูออกด้านในหรือด้านนอกก็ได้ จึงประหยัดพื้นที่

Alutec 130 @Patong beach Club, Phuket

หน้าต่างบานกระทุ้ง หน้าต่างบานเปิด และหน้าต่างติดตาย Alutec 140
หน้าต่างบานกระทุ้งมีความเหมาะสมกับอาคารบ้านเรือนหรือสิ่งก่อสร้างหลายรูปแบบ โดยบานพับจะติดตั้งอยู่ด้านบนเพื่อแขวนหน้าต่าง หากต้องการเปิดหน้าต่าง ต้องเปิดจากด้านล่าง หน้าต่างประเภทนี้ได้รับการออกแบบอย่างเรียบง่ายแต่มีความทันสมัย ระบายอากาศได้ดี โดยตัวหน้าต่างจะมีบานพับติดที่ด้านข้างด้านใดด้านหนึ่ง และเปิดออกได้ทางด้านซ้ายหรือด้านขวา

Alutec 140, Vijit Residence

ระบบประตูและหน้าต่างอะลูมิเนียม Alutec คุณภาพมาตรฐานจากเฮเฟเล่ ติดตั้งง่าย ใช้งานง่าย ทนทาน แข็งแรง ใ้ห้การใช้งานพื้นที่ในที่พักอาศัยเป็นสัดส่วน และมองเห็นทัศนียภาพอย่างชัดเจน
*ราคาสินค้าขึ้นอยู่กับขนาดและพื้นที่ที่ติดตั้ง

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 02-741-7171 หรือกดปุ่มด้านล่าง เพื่อโทรหาเรา






เฮเฟเล่ ประเทศไทย ผู้นำในอุปกรณ์ฮาร์ดแวร์ อุปกรณ์เฟอร์นิเจอร์ฟิตติ้ง เครื่องใช้ไฟฟ้าในครัว สุขภัณฑ์และอุปกรณ์ในห้องน้ำ ระบบควบคุมการเข้าออกอาคารอุปกรณ์ล็อคอิเล็กทรอนิกส์ และอื่นๆ อีกมากมาย

เฮเฟเล่ได้นำองค์ความรู้เฉพาะทาง และความเชี่ยวชาญอันยาวนาน มาต่อยอดเทคโนโลยี สร้างนวัตกรรมใหม่ๆ เพื่อเพิ่มคุณภาพผลิตภัณฑ์ เพิ่มศักยภาพการผลิตและการบริการให้สมบูรณ์แบบยิ่งๆ ขึ้น เทคโนโลยีและนวัตกรรมของเฮเฟเล่ จึงเป็นที่ยอมรับไปทั่วโลก ด้วยแนวคิด “Thinking Ahead : การคิดไปข้างหน้า” เฮเฟเล่ ประเทศไทย จะมุ่งมั่นพัฒนาอย่างไม่หยุดยั้งตามวิสัยทัศน์ของเราที่ว่า “Complete Building Solutions : อุปกรณ์ครบ จบทุกเรื่องงานอาคาร” ตอบสนองโลกแห่งการก่อสร้างและการอยู่อาศัยให้สมบูรณ์แบบยิ่งๆ ขึ้น ด้วยผลิตภัณฑ์คุณภาพเยี่ยม และบริการที่เหนือชั้น พร้อมสานสัมพันธ์อย่างยั่งยืนกับลูกค้า ผู้ถือหุ้น พนักงาน พันธมิตรทางธุรกิจ และตลอดจนสังคมไทยตลอดไป

Comments