เปิดตู้แบบประหยัดพื้นที่ ต้องมี HAWA EKU Frontino



ตู้เก็บของทั่วไป ไม่ว่าจะเป็นแบบตั้งพื้นหรือแขวนลอย รวมทั้งตู้เสื้อผ้า หนึ่งในปัญหาสำคัญที่มักพบเจอเสมอนั่นคือ เวลาเปิดประตูตู้ออกมา บานประตูจะกินพื้นที่กว้าง ทำให้เกิดความเกะกะหรือขวางทางเดินภายในที่พักอาศัย ซึ่งหลายคนคงเข้าใจปัญหานี้ดี ยิ่งปัจจุบัน พื้นที่ใช้สอยทั้งในบ้านหรือคอนโดมิเนียมต่างมีน้อยลงหรือมีจำกัด เนื่องด้วยราคาที่ดินที่พุ่งสูงขึ้นอย่างรวดเร็ว ที่พักอาศัยของคนเราจึงมีพื้นที่น้อยลงไปทุกวันๆ



เฮเฟเล่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ ด้วยการนำเสนอ “อุปกรณ์บานเลื่อนแนวระนาบ HAWA Frontino” นวัตกรรมล้ำสมัยจากประเทศเยอรมนี เพื่อการเปิดหน้าบานประตูตู้แบบไม่สิ้นเปลืองพื้นที่ใช้สอย เพราะไม่ต้องเผื่อพื้นที่ไว้ให้บานประตูเหมือนตู้ทั่วๆ ไป



ทำไม? ต้องใช้อุปกรณ์บานเลื่อนแนวระนาบ HAWA Frontino
  • ออกแบบมาให้เปิดง่ายโดยไม่ต้องใช้มือจับเฟอร์นิเจอร์ เพราะมีระบบ Flush-Fitted Sliding door เพียงใช้มือเปิดเบาๆ บานประตูจะเลื่อนเปิดออกไปทางด้านข้างจนสุดเองทันที
  • หน้าบานประตูตู้สามารถเปิดได้กว้างสุด แม้ว่าพื้นที่จะแคบก็ไม่เป็นปัญหา ทำให้คุณสามารถหยิบสิ่งของภายในตู้ได้อย่างสะดวกรวดเร็ว
  • ไม่ว่าจะเปิดหรือปิด ก็สามารถทำได้อย่างนุ่มนวลและปราศจากเสียงรบกวนด้วยระบบ Soft Close
  • สำหรับตู้เสื้อผ้าที่มีบานประตูกลาง ผู้ใช้งานสามารถเปิดได้ทั้งฝั่งซ้ายและขวา ไม่จำกัดว่าต้องเป็นฝั่งใดฝั่งหนึ่ง


เปลี่ยนพื้นที่ใช้สอยให้คุ้มค่าทุกตารางนิ้ว ด้วยเทคโนโลยีที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิตของคนรุ่นใหม่อย่างสมบูรณ์แบบ อุปกรณ์บานเลื่อนแนวระนาบ HAWA Frontino ผลิตภัณฑ์อันทันสมัยเพื่อการใช้ชีวิตที่ง่ายขึ้นกว่าเดิม
*ราคา (เฉพาะตัวอุปกรณ์) คิดตามขนาดตู้ อยู่ในช่วง 50,000 - 60,000 บาท





สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 02-741-7171 หรือกดปุ่มด้านล่าง เพื่อโทรหาเรา






เฮเฟเล่ ประเทศไทย ผู้นำในอุปกรณ์ฮาร์ดแวร์ อุปกรณ์เฟอร์นิเจอร์ฟิตติ้ง เครื่องใช้ไฟฟ้าในครัว สุขภัณฑ์และอุปกรณ์ในห้องน้ำ ระบบควบคุมการเข้าออกอาคารอุปกรณ์ล็อคอิเล็กทรอนิกส์ และอื่นๆ อีกมากมาย

เฮเฟเล่ได้นำองค์ความรู้เฉพาะทาง และความเชี่ยวชาญอันยาวนาน มาต่อยอดเทคโนโลยี สร้างนวัตกรรมใหม่ๆ เพื่อเพิ่มคุณภาพผลิตภัณฑ์ เพิ่มศักยภาพการผลิตและการบริการให้สมบูรณ์แบบยิ่งๆ ขึ้น เทคโนโลยีและนวัตกรรมของเฮเฟเล่ จึงเป็นที่ยอมรับไปทั่วโลก ด้วยแนวคิด “Thinking Ahead : การคิดไปข้างหน้า” เฮเฟเล่ ประเทศไทย จะมุ่งมั่นพัฒนาอย่างไม่หยุดยั้งตามวิสัยทัศน์ของเราที่ว่า “Complete Building Solutions : อุปกรณ์ครบ จบทุกเรื่องงานอาคาร” ตอบสนองโลกแห่งการก่อสร้างและการอยู่อาศัยให้สมบูรณ์แบบยิ่งๆ ขึ้น ด้วยผลิตภัณฑ์คุณภาพเยี่ยม และบริการที่เหนือชั้น พร้อมสานสัมพันธ์อย่างยั่งยืนกับลูกค้า ผู้ถือหุ้น พนักงาน พันธมิตรทางธุรกิจ และตลอดจนสังคมไทยตลอดไป

Comments