Aluflex กรอบบานเลื่อน ช่วยจัดสรรพื้นที่ใช้สอยภายในอย่างเป็นสัดส่วน



การใช้ชีวิตยุคใหม่ที่พรั่งพร้อมด้วยเทคโนโลยีที่ก้าวล้ำไปข้างหน้าอย่างไม่หยุดยั้ง เอื้ออำนวยความสะดวกสบายอย่างไม่รู้จบ การจัดสรรพื้นที่ใช้สอยภายในที่พักอาศัยให้เป็นสัดส่วนเพื่อประโยชน์สำหรับการใช้งานจึงสามารถสรรสร้างได้สวยงามดั่งใจนึก ด้วย “บานประตูอะลูมิเนียม Aluflex” นวัตกรรมจากเยอรมนีที่ตอบโจทย์ความต้องการได้อย่างสมบูรณ์แบบ

Aluflex คือ บานประตูอะลูมิเนียมสำหรับงานตกแต่งภายในอาคารหรือที่พักอาศัย ซึ่งใช้เพื่อการจัดสรรพื้นที่ใช้สอยให้เป็นสัดส่วน เช่น การกั้นพื้นที่ห้องครัว ห้องนอน ห้องนั่งเล่น ห้องอเนกประสงค์ ฯลฯ ผู้อยู่อาศัยจะได้สามารถใช้งานพื้นที่ดังกล่าวได้อย่างเป็นระเบียบเรียบร้อยและไม่ปะปนกัน

Aluflex แบ่งเป็น 2 ประเภท ได้แก่
  • Aluflex Sliding Door บานเลื่อนและบานกั้นส่วนภายใน และ
  • Aluflex Folding Door บานเฟี้ยมภายในบ้าน









Aluflex Sliding Door บานเลื่อนและบานกั้นส่วนภายใน @ The Room Charoenkrung30,  Bangkok



Aluflex Sliding Door บานเลื่อนและบานกั้นส่วนภายใน @ Wanvayla,  Hua Hin





Aluflex Folding Door บานเฟี้ยมภายในบ้าน   @ The Room Sathorn,  Bangkok


บานประตูอะลูมิเนียม Aluflex เทคโนโลยีสมัยใหม่ เพื่อการตอบสนองใช้งานของคนรุ่นใหม่อย่างดีที่สุด  ให้การใช้สอยพื้นที่คุ้มค่า เป็นสัดส่วน และเกิดประโยชน์สูงสุด สนใจสินค้า สามารถติดต่อได้ที่โชว์รูมเฮเฟเล่ ดีไซน์ สตูดิโอทุกสาขา


สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 02-741-7171 หรือกดปุ่มด้านล่าง เพื่อโทรหาเรา






เฮเฟเล่ ประเทศไทย ผู้นำในอุปกรณ์ฮาร์ดแวร์ อุปกรณ์เฟอร์นิเจอร์ฟิตติ้ง เครื่องใช้ไฟฟ้าในครัว สุขภัณฑ์และอุปกรณ์ในห้องน้ำ ระบบควบคุมการเข้าออกอาคารอุปกรณ์ล็อคอิเล็กทรอนิกส์ และอื่นๆ อีกมากมาย

เฮเฟเล่ได้นำองค์ความรู้เฉพาะทาง และความเชี่ยวชาญอันยาวนาน มาต่อยอดเทคโนโลยี สร้างนวัตกรรมใหม่ๆ เพื่อเพิ่มคุณภาพผลิตภัณฑ์ เพิ่มศักยภาพการผลิตและการบริการให้สมบูรณ์แบบยิ่งๆ ขึ้น เทคโนโลยีและนวัตกรรมของเฮเฟเล่ จึงเป็นที่ยอมรับไปทั่วโลก ด้วยแนวคิด “Thinking Ahead : การคิดไปข้างหน้า” เฮเฟเล่ ประเทศไทย จะมุ่งมั่นพัฒนาอย่างไม่หยุดยั้งตามวิสัยทัศน์ของเราที่ว่า “Complete Building Solutions : อุปกรณ์ครบ จบทุกเรื่องงานอาคาร” ตอบสนองโลกแห่งการก่อสร้างและการอยู่อาศัยให้สมบูรณ์แบบยิ่งๆ ขึ้น ด้วยผลิตภัณฑ์คุณภาพเยี่ยม และบริการที่เหนือชั้น พร้อมสานสัมพันธ์อย่างยั่งยืนกับลูกค้า ผู้ถือหุ้น พนักงาน พันธมิตรทางธุรกิจ และตลอดจนสังคมไทยตลอดไป

Comments