ลุกซ์แอลอีดี : สร้างแสงสว่าง เติมแต่งบ้านให้มีสไตล์



แสงสว่างเป็นอีกหนึ่งปัจจัยที่มีความสำคัญต่อที่พักอาศัย นอกจากแสงตามธรรมชาติแล้ว การคำนึงถึงรายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ เรื่องแสงไฟก็ช่วยเพิ่มมุมสว่างในพื้นที่หลัก เสริมสร้างบรรยากาศ และเติมเต็มการตกแต่งบ้านให้ดูโดดเด่นขึ้นได้อีกด้วย ซึ่งภายใต้ฟังก์ชันและพื้นที่การใช้งานแต่ละห้องย่อมมีการเลือกใช้ประเภทไฟที่แตกต่างกัน

ห้องรับแขก ห้องนั่งเล่น  
พื้นที่พบปะ  ผ่อนคลายและทำกิจกรรมหลักร่วมกันของคนในครอบครัว การใช้แสงไฟในห้องนั่งเล่นจึงควรเน้นที่ความสบายตา สามารถเลือกใช้ตั้งแต่แสงขาวนวลจนถึงเหลืองเพื่อสร้างบรรยากาศที่อบอุ่น

ห้องทำงาน
แสงขาวนวลแบบให้แสงสว่างกระจายทั่วห้อง เหมาะอย่างยิ่งกับบรรยากาศห้องทำงานที่ต้องการแสงที่คมชัดและถนอมสายตาทั้งการอ่านเขียนพิมพ์รายงานจนถึงกลุ่มงานที่ต้องการรายละเอียด นอกจากนี้บนโต๊ะทำงานควรมีโคมไฟตั้งโต๊ะอีกชุดเพื่อให้แสงสว่างเพิ่มเติม รวมทั้งควรมีฟังก์ชั่นในการปรับระดับและทิศทางแสงได้ตามต้องการ



ห้องครัว หรือห้องประกอบอาหาร
ควรมีแสงธรรมชาติส่องถึงในช่วงกลางวัน ส่วนในตอนกลางคืนนั้นควรเลือกแสงขาวที่ให้ความสว่าง และควรมีแสงไฟส่องสว่างทุกจุดเพื่อเพิ่มความสะดวกในการจัดเตรียม ปรุงอาหาร รับประทานจนถึงล้างจัดเก็บในขั้นตอนสุดท้าย

ห้องน้ำ
ควรเลือกใช้แสงขาวหรือนวลเป็นส่วนโคมไฟหลักกลางห้องน้ำ ตลอดจนสามารถติดตั้งไฟในบางจุดพร้อมสวิตช์แยกเพื่อประหยัดไฟและสร้างบรรยากาศ เช่น อ่างอาบน้ำ, อ่างล้างหน้า, มุมแต่งตัว

ห้องนอน
เป็นห้องที่ต้องการความสงบ ใช้ในการพักผ่อน จึงไม่ต้องมีแสงสว่างมากนัก ควรเลือกหลอดไฟชนิดที่ให้แสงเหลืองอ่อน ช่วยให้บรรยากาศดูอบอุ่น รวมทั้งยังสามารถเพิ่มไฟหัวเตียงบริเวณซ้ายขวา สำหรับทำกิจกรรมเล็กน้อยก่อนนอน เช่น การอ่านหนังสือ หรือเช็คตารางทำงาน

โดยแสงจากหลอดไฟแอลอีดีคืออีกหนึ่งนวัตกรรมที่เฮเฟเล่พัฒนาไปอย่างไม่หยุดยั้ง เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้ใช้งานที่ต้องการสร้างบรรยากาศที่โดดเด่น พลิกโฉมหลอดไฟแบบเดิมๆ อย่างสิ้นเชิง



ลุกซ์ แอลอีดี คุณภาพเป็นเลิศ   
หลอดไฟคุณภาพ ไม่ต้องเปลี่ยนใหม่บ่อยๆ ผลิตจากวัสดุคุณภาพสูงและผ่านการทดสอบอย่างต่อเนื่อง ทั้งยังได้รับการรับรองในระดับสากล จึงมีอายุการใช้งานที่ยาวนาน ทั้งยังใช้พลังงานต่ำ ช่วยประหยัดพลังงาน

ให้แสงนวลตา เหมาะกับการตกแต่ง
หลอดไฟแอลอีดี ลุกซ์ ให้แสงสีที่สบายตา เพราะได้รับการออกแบบขึ้นสมจริงตามแสงธรรมชาติ โทนสีอบอุ่นสบายตา ช่วยให้ผู้ใช้งานรู้สึกผ่อนคลาย และยังช่วยถนอมสายตาอีกด้วย เหมาะกับการใช้เพื่ออ่านหนังสือ ช่วยตกแต่งบริเวณที่ติดตั้งให้สวยงามลงตัว

ติดตั้งด้วยตัวเองอย่างง่ายๆ และรวดเร็ว
ระบบไฟแอลอีดี ลุกซ์ มี 3 ระบบ คือ 12 โวลต์ 24 โวลต์ และ 350 มิลลิแอมแปร์ ซึ่งนอกจากจะกินไฟน้อยแล้ว ยังออกแบบมาเพื่ออำนวยความสะดวกต่อผู้ใช้งานด้วย ไม่ว่าจะเป็นรหัสสีที่ชัดเจนและรูปแบบที่ต่างกันของแจ็คเสียบ ทำให้สามารถติดตั้งเองได้อย่างง่ายดาย โดยไม่ต้องพึ่งพาช่างไฟ

ปรับโทนแสง ปรับอารมณ์ ผ่อนคลาย สุดสบาย
ไฟแอลอีดี ลุกซ์ตระหนักถึงความจริงที่ว่า โทนแสงส่งผลต่ออารมณ์ความรู้สึกของมนุษย์เป็นอย่างมาก ดังนั้น เฮเฟเล่จึงได้คิดค้นนวัตกรรมใหม่ให้ผู้ใช้งานสามารถกำหนดและควบคุมโทนสีของแสงได้ตามต้องการ โดยผ่านทางรีโมท เช่น แสงขาวคูลไวท์เหมาะกับพื้นที่ทำงาน แสงสีเหลืองวอร์มไวท์เหมาะกับการสร้างบรรยากาศให้อบอุ่นและผ่อนคลาย

ไฟแอลอีดี ลุกซ์ ติดตั้งได้ทุกพื้นที่ตามต้องการ ทั้งห้องนอน ห้องครัว ห้องน้ำ ในตู้เสื้อผ้า มาตรฐานความปลอดภัยในระดับสูง ให้ผู้ใช้วางใจได้ อุปกรณ์ประกอบระบบทุกชิ้นได้มาตรฐานคุณภาพ มีหลากหลายรุ่นให้เลือกใช้ตามต้องการ





คลิกดูรายละเอียดสินค้าเพิ่มเติม



*สินค้ามีหลายรหัส สามารถนำรหัสสินค้ามาตรวจสอบราคาได้ที่นี่ คลิก


สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 02-741-7171 หรือกดปุ่มด้านล่าง เพื่อโทรหาเรา







เฮเฟเล่ ประเทศไทย ผู้นำในอุปกรณ์ฮาร์ดแวร์ อุปกรณ์เฟอร์นิเจอร์ฟิตติ้ง เครื่องใช้ไฟฟ้าในครัว สุขภัณฑ์และอุปกรณ์ในห้องน้ำ ระบบควบคุมการเข้าออกอาคารอุปกรณ์ล็อคอิเล็กทรอนิกส์ และอื่นๆ อีกมากมาย

เฮเฟเล่ได้นำองค์ความรู้เฉพาะทาง และความเชี่ยวชาญอันยาวนาน มาต่อยอดเทคโนโลยี สร้างนวัตกรรมใหม่ๆ เพื่อเพิ่มคุณภาพผลิตภัณฑ์ เพิ่มศักยภาพการผลิตและการบริการให้สมบูรณ์แบบยิ่งๆ ขึ้น เทคโนโลยีและนวัตกรรมของเฮเฟเล่ จึงเป็นที่ยอมรับไปทั่วโลก ด้วยแนวคิด “Thinking Ahead : การคิดไปข้างหน้า” เฮเฟเล่ ประเทศไทย จะมุ่งมั่นพัฒนาอย่างไม่หยุดยั้งตามวิสัยทัศน์ของเราที่ว่า “Complete Building Solutions : อุปกรณ์ครบ จบทุกเรื่องงานอาคาร” ตอบสนองโลกแห่งการก่อสร้างและการอยู่อาศัยให้สมบูรณ์แบบยิ่งๆ ขึ้น ด้วยผลิตภัณฑ์คุณภาพเยี่ยม และบริการที่เหนือชั้น พร้อมสานสัมพันธ์อย่างยั่งยืนกับลูกค้า ผู้ถือหุ้น พนักงาน พันธมิตรทางธุรกิจ และตลอดจนสังคมไทยตลอดไป

Comments