เสริมห้องน้ำอย่างมีสไตล์ ด้วยสายฉีดชำระสีดำด้าน

สำหรับอุปกรณ์ในห้องน้ำที่มีสีดำ กำลังได้รับความนิยมมากขึ้น โดยเฉพาะผู้ที่ชื่นชอบการแต่งห้องน้ำสไตล์เรียบง่าย แต่ดูดี น่าใช้งาน ช่วยเพิ่มโทนความเคร่งขรึมและความคลาสสิคของห้องน้ำได้อย่างดี ทั้งยังเข้ากับห้องน้ำได้ทุกสไตล์ ให้สายน้ำนุ่มไม่ระคายผิว และจับกระชับมือด้วย

เฮเฟเล่ขอแนะนำ “สายฉีดชำระสีดำด้าน” ซึ่งมีความทนทาน และมีคุณสมบัติดังนี้
  • ระบบกลไกทองเหลือง มีความแข็งแรงทนทาน
  • สายสามารถหมุนได้ 360 องศา จึงใช้งานได้อย่างสะดวกสบาย
  • ไม่มีปัญหาการกัดกร่อนหรือสนิม เนื่องจากตัวสายฉีดทำจากพลาสติก ABS และสาย PVC
  • มีความทนทานสูง สามารถรับแรงดันสูงสุดได้ถึง 10 บาร์  และทนความร้อนได้สูงสุด 79 องศาเซลเซียส
  • สายน้ำดียาว 1.2 เมตร และขอแขวน พร้อมชุดติดตั้งครบเซ็ท

     
 

วิธีการติดตั้งสายฉีดชำระแบบง่ายๆ ด้วยตัวเอง



และเมื่อมีสายฉีดชำระสีดำแล้ว สุขภัณฑ์และอุปกรณ์ต่างๆ ในห้องน้ำสีดำ จะทำให้เกิดความคลาสสิคและความลงตัวมากยิ่งขึ้น เฮเฟเล่จึงขอแนะนำ "อุปกรณ์ในห้องน้ำสีดำด้าน (BLACK MATT SERIES)" ที่ตอบโจทย์ความเรียบหรูแต่ดูแกร่งได้อย่างแน่นอน


คลิกรูปเพื่อดูรายละเอียดสินค้า

ฝักบัวสายอ่อน (495.60.629) ราคา 2,043 บาท




ขอเกี่ยวคู่ (495.80.170) ราคา 995 บาท



จานใส่สบู่ (495.80.167) ราคา 1,551 บาท



ชั้นวางของพร้อมราวกั้น (495.80.161) ราคา 3,424 บาท

ที่ใส่แปรงขัดสุขภัณฑ์ (495.80.164) ราคา 3,103 บาท


สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 02-741-7171 หรือกดปุ่มด้านล่าง เพื่อโทรหาเรา






เฮเฟเล่ ประเทศไทย ผู้นำในอุปกรณ์ฮาร์ดแวร์ อุปกรณ์เฟอร์นิเจอร์ฟิตติ้ง เครื่องใช้ไฟฟ้าในครัว สุขภัณฑ์และอุปกรณ์ในห้องน้ำ ระบบควบคุมการเข้าออกอาคารอุปกรณ์ล็อคอิเล็กทรอนิกส์ และอื่นๆ อีกมากมาย

เฮเฟเล่ได้นำองค์ความรู้เฉพาะทาง และความเชี่ยวชาญอันยาวนาน มาต่อยอดเทคโนโลยี สร้างนวัตกรรมใหม่ๆ เพื่อเพิ่มคุณภาพผลิตภัณฑ์ เพิ่มศักยภาพการผลิตและการบริการให้สมบูรณ์แบบยิ่งๆ ขึ้น เทคโนโลยีและนวัตกรรมของเฮเฟเล่ จึงเป็นที่ยอมรับไปทั่วโลก ด้วยแนวคิด “Thinking Ahead : การคิดไปข้างหน้า” เฮเฟเล่ ประเทศไทย จะมุ่งมั่นพัฒนาอย่างไม่หยุดยั้งตามวิสัยทัศน์ของเราที่ว่า “Complete Building Solutions : อุปกรณ์ครบ จบทุกเรื่องงานอาคาร” ตอบสนองโลกแห่งการก่อสร้างและการอยู่อาศัยให้สมบูรณ์แบบยิ่งๆ ขึ้น ด้วยผลิตภัณฑ์คุณภาพเยี่ยม และบริการที่เหนือชั้น พร้อมสานสัมพันธ์อย่างยั่งยืนกับลูกค้า ผู้ถือหุ้น พนักงาน พันธมิตรทางธุรกิจ และตลอดจนสังคมไทยตลอดไป

Comments