Caesarstone หินควอร์ซ แข็งแกร่ง สวยงาม ทนทาน ตอบโจทย์การตกแต่งทุกสไตล์




"Caesarstone"
ผลิตจากส่วนผสมของหินควอทซ์ธรรมชาติกว่า 95% สามารถนำมาใช้ตกแต่งส่วนต่างๆ ของบ้านได้อย่างหลากหลาย เช่น ทำท็อปครัว ประดับตกแต่งผนัง ปูพื้น ท็อปเค้าน์เตอร์ห้องน้ำ บันได เป็นต้น
ด้วยความทนทานของพื้นผิวที่ประกอบด้วยหินควอร์ซถึง 93-95% เปอร์เซ็นต์ Caesarstone หินควอร์ซ จึงมีความแข็งแกร่งมากกว่าหินธรรมชาติ อาทิ หินแกรนิต หินอ่อน เป็นต้น อีกทั้งยัง สามารถทนต่อคราบเปื้อน รอยขีดข่วน ความร้อนและความเย็นในภาวะปกติ Caesarstone จึงเหมาะกับการใช้งานในหลากหลายรูปแบบ

นอกจากคุณสมบัติความสวยงาม แข็งแกร่ง ทนทาน แล้ว ในด้านการออกแบบ Caesarstone ได้ผสมผสานความเป็นเอกลักษณ์ของโทนสีธรรมชาติและลายเส้น ให้เกิดเป็นลวดลายและเฉดสีที่หลากหลาย สามารถเลือกใช้งานได้ทั้งสำหรับเคาน์เตอร์ท้อป พื้น ผนัง รวมถึงงานเฟอร์นิเจอร์อีกด้วย



คุณสมบัติเหนือชั้นของ Caesarstone หินควอร์ซ

ทนทานแข็งแกร่ง
Caesarstone หินควอร์ซ มีความแข็งแรงในระดับ 7 เมื่อเทียบกับหินอ่อนและหินแกรนิตที่ระดับความแข็งต่ำกว่า จะเป็นรองเพียงแค่หินอัญมณีเช่น เพชรที่อยู่ในระดับ 10


ทนความร้อน
พื้นผิวทนความร้อนและจะคงสวย หากแต่ควรระวังไม่วางภาชนะที่ปรุงอาหารโดยตรงบนพื้นผิว



ทนต่อรอยขีดข่วน
เนื่องด้วยมีส่วนผสมจากแร่ควอทซ์ธรรมชาติสูง Caesarstone จึงมีผิวหน้าที่แข็งแกร่งไม่เกิดรอยชีดข่วนได้ง่าย


ยืดหยุ่นได้มากกว่า
ถึงแข็งแกร่งแต่มีความยืดหยุ่นที่มากกว่าหินแกรนิตถึง 4 เท่า จึงตอบโจทย์งานดีไซน์ที่ต้องการความหลากหลาย อาทิ ดัดโค้งในรูปแบบบางอย่างได้

ไม่มีรูพรุน ไม่ซึมน้ำ
ด้วยระดับรูพรุนที่ 0.02% ทำให้น้ำแทบจะไม่สามารถซึมผ่านได้ จึงไม่เป็นแหล่งสะสมของเชื้อแบคทีเรีย





ไม่เกิดคราบฝังแน่น
ด้วยพื้นผิวที่มีรูปพรุนต่ำมาก ทำให้คราบเลอะต่างๆ แทบจะไม่แทรกซึมลงในเนื้อหิน


ดูแลรักษาง่าย
ด้วยความทนทานต่อคราบและรอยขีดข่วนต่างๆ ทำให้การทำความสะอาดง่าย เพียงเช็ดด้วยน้ำหรือน้ำสบู่ พื้นผิวก็สะอาดหมดจด เงางามคงทน


พบกับ Caesarstone หินควอร์ซ คุณภาพสูง ที่ตอบโจทย์งานดีไซน์ในทุกสไตล์ของคุณได้ที่ เฮเฟเล่ ดีไซน์ สตูดิโอ 



ดาวน์โหลดแคตตาล็อกเพื่อดูรายละเอียดสินค้าเพิ่มเติม คลิก



สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 02-741-7171 หรือกดปุ่มด้านล่าง เพื่อโทรหาเรา






เฮเฟเล่ ประเทศไทย ผู้นำในอุปกรณ์ฮาร์ดแวร์ อุปกรณ์เฟอร์นิเจอร์ฟิตติ้ง เครื่องใช้ไฟฟ้าในครัว สุขภัณฑ์และอุปกรณ์ในห้องน้ำ ระบบควบคุมการเข้าออกอาคารอุปกรณ์ล็อคอิเล็กทรอนิกส์ และอื่นๆ อีกมากมาย

เฮเฟเล่ได้นำองค์ความรู้เฉพาะทาง และความเชี่ยวชาญอันยาวนาน มาต่อยอดเทคโนโลยี สร้างนวัตกรรมใหม่ๆ เพื่อเพิ่มคุณภาพผลิตภัณฑ์ เพิ่มศักยภาพการผลิตและการบริการให้สมบูรณ์แบบยิ่งๆ ขึ้น เทคโนโลยีและนวัตกรรมของเฮเฟเล่ จึงเป็นที่ยอมรับไปทั่วโลก ด้วยแนวคิด “Thinking Ahead : การคิดไปข้างหน้า” เฮเฟเล่ ประเทศไทย จะมุ่งมั่นพัฒนาอย่างไม่หยุดยั้งตามวิสัยทัศน์ของเราที่ว่า “Complete Building Solutions : อุปกรณ์ครบ จบทุกเรื่องงานอาคาร” ตอบสนองโลกแห่งการก่อสร้างและการอยู่อาศัยให้สมบูรณ์แบบยิ่งๆ ขึ้น ด้วยผลิตภัณฑ์คุณภาพเยี่ยม และบริการที่เหนือชั้น พร้อมสานสัมพันธ์อย่างยั่งยืนกับลูกค้า ผู้ถือหุ้น พนักงาน พันธมิตรทางธุรกิจ และตลอดจนสังคมไทยตลอดไป

Comments