เนื้อคู่ อยู่ออฟฟิศถัดไป จัดโต๊ะทำงานอย่างไรให้เจอเนื้อคู่


สำหรับหนุ่มสาวชาวออฟฟิศหัวใจโสดสนิทหลายคนคงเคยมีความรู้สึก เอ๊ะ! ชาตินี้เราจะหาเนื้อคู่เจอไหมนะ? เช้ามาก็วิ่งกระหืดกระหอบมาตอกบัตรสแกนนิ้ว ตกเย็นกว่าจะเลิกงานกว่าจะทำโอทีต่อก็เย็นย่ำค่ำมืด แล้วไหนยังต้องฝ่าฟันการจราจรอันหนักหน่วงในมหานครใหญ่แห่งนี้ กว่าจะถึงบ้านถึงคอนโดมิเนียมก็หลายทุ่มไปแล้ว ชีวิตเป็นแบบนี้ ต่อให้เนื้อคู่เดินสวนมาตอนไปกินข้าวเที่ยงก็คงไม่มีรู้ได้ จะให้จีบเพื่อนร่วมงานก็ไม่แน่ใจว่าดีไหม?

แต่แม้จะเกิดอาการนอยด์แค่ไหน ทุกอย่างก็มีทางแก้ไขได้ ลองเริ่มต้นจากสภาพแวดล้อมรอบตัวที่เราทำงานก่อนเลย ดูซิว่ามีสิ่งใดที่พอจะปรับเปลี่ยน ช่วยเสริมดวงให้หมดห่วงเรื่องเนื้อคู่ได้ บางที โชคมีบารมีเกิด เนื้อคู่เราอาจจะอยู่ออฟฟิศข้างๆ นี้เองก็ได้ จะทำอย่างไรนั้น ไปดูกัน

ดอกไม้สีสวย อวยพรเรื่องความรัก
บนโต๊ะทำงานของเรานั้น หันซ้ายก็เจอกองเอกสารสูงพะเนิน หันขวาก็เจอกองเครื่องเขียนสารพัดวางคู่กัน  มองแล้วไม่สดชื่นสายตา ลองหาดอกไม้สีสวยสดอย่างดอกกุหลาบ ดาวเรือง เบญจมาศ มาใส่แจกัน แล้ววางไว้บริเวณด้านขวาของโต๊ะ อาจทำให้คุณมีโชคด้านความรักได้ กระซิบบอกดังๆ ด้วยว่า เทคนิคนี้ไม่ได้ทำให้คุณมีดวงเรื่องเนื้อคู่อย่างเดียว แต่จะทำให้คุณเป็นที่รักของหัวหน้าและเพื่อนร่วมงานด้วย และหมั่นหาดอกไม้สดใหม่มาเปลี่ยนอยู่เสมอด้วย



สติ๊กเกอร์รูปหัวใจ เนื้อคู่อยู่ไหนจะได้พบ
สำหรับคนที่กำลังมองหาของประดับเล็กๆ น้อยๆ มาวางหรือติดไว้บริเวณโต๊ะทำงาน ขอแนะนำสติ๊กเกอร์รูปหัวใจ ลองนำมาติดไว้ที่คอมพิวเตอร์ พาร์ทิชั่น หรือชั้นวางของเล็กๆ บนโต๊ะ ช่วยเสริมดวงด้านความรักได้อย่างดี คนโสดอาจมีคนมาขายขนมจีบให้ คนมีความรักแล้ว ความรักจะมั่นคงขึ้น

หงส์คู่ เป็ดแมนดาริน เสริมความรัก
หากใครคิดว่า ติดสติ๊กเกอร์รูปหัวใจยังน้อยเกินไป อยากจะหาของประดับมาเพิ่มเติม แนะนำว่าให้หารูปปั้นหงส์คู่หรือเป็ดแมนดารินตัวเล็กๆ มาตั้งไว้ที่โต๊ะทำงาน เชื่อกันว่า เจ้าสองสิ่งนี้สามารถช่วยเสริมดวงด้านความรักได้ แถมยังทำให้โต๊ะทำงานแลดูมุ้งมิ้งขึ้นด้วย หรือจะนำหินโรสควอซสีชมพูมาวางประดับบริเวณมุมโต๊ะทำงานด้านตะวันตกเฉียงใต้ ก็จะเพิ่มพลังด้านความรักได้อย่างดี



สุดท้าย อย่าลืมดูแลตัวเองให้มีเสน่ห์น่าคบหา ไม่ว่าจะเป็นการแต่งกาย คำพูดคำจา บุคลิกภาพ ฯลฯ เพราะบางทีหนุ่มสาวออฟฟิศข้างๆ เขาอาจกำลังส่งสายตาวิบวับให้คุณอยู่  เพราะฉะนั้น มาเผยมุมน่ารักๆ ให้เขาหรือเธอเห็นดีกว่า รับรองว่า งานนี้เลิกโสดชัวร์

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 02-741-7171 หรือกดปุ่มด้านล่าง เพื่อโทรหาเรา






เฮเฟเล่ ประเทศไทย ผู้นำในอุปกรณ์ฮาร์ดแวร์ อุปกรณ์เฟอร์นิเจอร์ฟิตติ้ง เครื่องใช้ไฟฟ้าในครัว สุขภัณฑ์และอุปกรณ์ในห้องน้ำ ระบบควบคุมการเข้าออกอาคารอุปกรณ์ล็อคอิเล็กทรอนิกส์ และอื่นๆ อีกมากมาย

เฮเฟเล่ได้นำองค์ความรู้เฉพาะทาง และความเชี่ยวชาญอันยาวนาน มาต่อยอดเทคโนโลยี สร้างนวัตกรรมใหม่ๆ เพื่อเพิ่มคุณภาพผลิตภัณฑ์ เพิ่มศักยภาพการผลิตและการบริการให้สมบูรณ์แบบยิ่งๆ ขึ้น เทคโนโลยีและนวัตกรรมของเฮเฟเล่ จึงเป็นที่ยอมรับไปทั่วโลก ด้วยแนวคิด “Thinking Ahead : การคิดไปข้างหน้า” เฮเฟเล่ ประเทศไทย จะมุ่งมั่นพัฒนาอย่างไม่หยุดยั้งตามวิสัยทัศน์ของเราที่ว่า “Complete Building Solutions : อุปกรณ์ครบ จบทุกเรื่องงานอาคาร” ตอบสนองโลกแห่งการก่อสร้างและการอยู่อาศัยให้สมบูรณ์แบบยิ่งๆ ขึ้น ด้วยผลิตภัณฑ์คุณภาพเยี่ยม และบริการที่เหนือชั้น พร้อมสานสัมพันธ์อย่างยั่งยืนกับลูกค้า ผู้ถือหุ้น พนักงาน พันธมิตรทางธุรกิจ และตลอดจนสังคมไทยตลอดไป

Comments