ปฏิวัติงานก้นครัว ด้วยเครื่องล้างจานประสิทธิภาพสูง

ไม่ว่าคุณจะเป็นพ่อครัวหัวป่าก์ หรือแม่บ้านนักบริหารเสน่ห์ (ปลายจวัก) ที่ชอบการคิดค้นสูตรอาหาร พอๆ กับการเสาะหาถ้วยโถโอชามนำมาจัดสำรับให้น่ารับประทาน เราเชื่อว่าสิ่งหนึ่งที่คุณให้ความสนใจไม่แพ้กันคือการรักษาความสะอาดภาชนะที่มีอยู่ให้สวยใสใหม่ปิ๊ง การก้าวผ่านการล้างจานแบบธรรมดา เบนเข็มมาที่เครื่องล้างจานดีๆ สักชิ้น เพื่อตอบโจทย์ความสะดวกสบายให้แก่ตนเอง ก่อนตัดสินใจเลือกซื้อ เรามีข้อมูลและคุณสมบัติดีๆ มาอัพเดทให้รู้กัน
ความจุที่เหมาะพอใช้
ประเด็นสำคัญก่อนเลือกซื้อ อันดับแรกสิ่งที่คุณควรคำนึงถึงคือ ปริมาณความจุของชุดอาหารในเครื่องล้างจานที่สอดคล้องกับการใช้งาน ปัจจุบันเครื่องล้างจานมีให้เลือกหลากหลาย ถ้าเป็นขนาดใหญ่ (มาก…) สามารถจุภาชนะต่อครั้งได้เป็นพันๆ ชิ้นนั้น เหมาะแก่การใช้งานของผู้ประกอบการตามโรงแรมและร้านค้าร้านอาหารต่างๆ  แต่ถ้าเป็นเครื่องที่ใช้ตามครัวเรือนทั่วไปความจุต่อครั้งตั้งแต่ 80 ชิ้นขึ้นไปก็ถือว่ามากและเพียงพอต่อการใช้แล้ว แถมประเภทนี้มีข้อดีคือนิยมออกแบบรูปทรงให้มีขนาดที่กะทัดรัด มีให้เลือกทั้งแบบตั้งพื้นและตั้งโต๊ะ หรือจะเลือกนำมาจัดวางแบบบิวท์-อินเข้ากับชุดครัว ให้สวยเนี้ยบกลมกลืนก็ทำได้ลงตัว

เครื่องล้างจานแบบตั้งพื้นเฮเฟเล่ รุ่น Juria จุภาชนะได้ประมาณ 210 ชิ้น ราคา 28,900 บาท  


ภาชนะแบบไหนใส่เครื่องได้
ถ้าล้างได้แต่เพียงจาน (เสมือนชื่อเรียก) คงไม่คุ้มค่าแก่การลงทุนสักเท่าไหร่ ดังนั้นเครื่องล้างจานสมัยนี้จึงมีการดีไซน์ช่องชั้นภายในตัวเครื่องที่กว้างและสามารถปรับระดับได้  เพื่อรองรับการทำความสะอาดภาชนะทุกประเภททั้งจาน ชาม ช้อม ส้อม มีด และเครื่องแก้วได้ในคราวเดียว ยกเว้นก็แต่ภาชนะจำพวกพลาสติกไม่ทนความร้อนที่จะไม่เหมาะกับการล้างในเครื่อง  (*ก่อนล้างทุกครั้ง ควรกวาดเศษอาหารและคราบออกให้หมด) จึงกลายเป็นข้อดีในเรื่องของการประหยัดเวลาได้มากโข ทำให้คุณมีเวลาขณะรอสามารถต่อยอดสูตรอาหารไปพลางๆ ได้อย่างชิลล์ๆ
โปรแกรมการใช้งานอัจฉริยะ
ไม่ใช่แค่ใส่ภาชนะ และล้างปราด... เดียวแล้วจบ แต่ที่โดดเด่นเหนือการล้างจานธรรมดาคือปัจจุบันตัวเครื่องได้ถูกคิดค้นให้ทันสมัย มีการนำเทคโนโลยีต่างๆ มาใส่ไว้มากมาย อาทิเช่น โหมดการทำงานแบบปกติพร้อมอบแห้ง  โหมดประหยัดพลังงานพร้อมอบแห้ง โหมดล้างสะอาดพิเศษอัตโนมัติพร้อมอบแห้ง หรือล้างด่วนแบบไม่อบแห้ง (ประมาณ 30 นาที) และอีกหลายโปรเเกรม ซึ่งทำให้คุณสามารถตั้งค่าเพื่อให้สอดรับกับการใช้งานได้ตามความเหมาะสม แถมส่วนใหญ่จะออกแบบหน้าจอแสดงผลเป็นแบบ LED  (LED Display) เอื้ออำนวยต่อความสะดวกในการใช้งานสุดๆ


เครื่องล้างจานแบบตั้งพื้นเฮเฟเล่ รุ่น Bonita จุภาชนะได้ประมาณ 210 ชิ้น ราคา 24,900 บาท


ผูกมิตรแก่ผู้ใช้งาน
นอกจากโปรแกรมการล้างภาชนะที่หลากหลายแล้ว ข้อดีของเครื่องล้างจานในปัจจุบันยังออกแบบมาเพื่อคำนึงถึงผู้ใช้งานเป็นสิ่งสำคัญ ทั้งในเรื่องของการประหยัดน้ำ สอดคล้องกับพลังไฟฟ้าที่ใช้ ความปลอดภัย และความสะอาดถูกสุขอนามัย อาทิ ฟังก์ชันของเครื่องล้างจาน Deluxe Series จาก Häfele ของเราได้คำนวณการใช้น้ำน้อยสุดเพียง 9 ลิตร ต่อ 1 รอบการล้าง ทว่าคงประสิทธิภาพในการขจัดคราบได้ดี แถมมีระบบเคลือบเงาที่ช่วยให้ภาชนะดูใสกิ๊กเหมือนใหม่อยู่เสมอ โดยใช้พลังงานไฟฟ้ารวมอยู่ที่ 1,380-1,930 วัตต์ (1 ยูนิตต่อรอบการล้าง) ประหยัดสุดๆ ระดับเสียงขณะทำงานค่อนข้างเงียบระหว่าง 44-49 เดซิเบล นอกจากนี้ยังมีระบบ Child Lock Option ล็อคป้องกันไม่ให้เผลอเปิดเครื่องในขณะที่เครื่องกำลังทำงาน และระบบเกลือทำความสะอาดเรซิ่นกรองน้ำ ซึ่งขจัดสารเหล็กและสังกะสีที่ปนเปื้อนมากับน้ำได้หมดจด ผนวกกับระบบ Ultra Wash ซึ่งทำความสะอาดภาชนะด้วยน้ำร้อนสูงถึง 70 องศา ช่วยฆ่าเชื้อโรคให้มีประสิทธิภาพได้ดียิ่งขึ้นนั่นเอง


ถ้าเครื่องล้างจานที่คุณกำลังมองหา พิจารณาจากคุณสมบัติด้านฟังก์ชันการใช้งานที่มีประสิทธิภาพ ใส่ใจในเรื่องของการประหยัดพลังงานที่ผูกมิตรแก่ผู้ใช้ รวมถึงมีดีไซน์ที่ทันสมัยในแบบ Deluxe Series  ลองเข้ามาชมของจริงกันได้ที่เฮเฟเล่ ดีไซน์ สตูดิโอทุกสาขา


สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 02-741-7171 หรือกดปุ่มด้านล่าง เพื่อโทรหาเรา






เฮเฟเล่ ประเทศไทย ผู้นำในอุปกรณ์ฮาร์ดแวร์ อุปกรณ์เฟอร์นิเจอร์ฟิตติ้ง เครื่องใช้ไฟฟ้าในครัว สุขภัณฑ์และอุปกรณ์ในห้องน้ำ ระบบควบคุมการเข้าออกอาคารอุปกรณ์ล็อคอิเล็กทรอนิกส์ และอื่นๆ อีกมากมาย

เฮเฟเล่ได้นำองค์ความรู้เฉพาะทาง และความเชี่ยวชาญอันยาวนาน มาต่อยอดเทคโนโลยี สร้างนวัตกรรมใหม่ๆ เพื่อเพิ่มคุณภาพผลิตภัณฑ์ เพิ่มศักยภาพการผลิตและการบริการให้สมบูรณ์แบบยิ่งๆ ขึ้น เทคโนโลยีและนวัตกรรมของเฮเฟเล่ จึงเป็นที่ยอมรับไปทั่วโลก ด้วยแนวคิด “Thinking Ahead : การคิดไปข้างหน้า” เฮเฟเล่ ประเทศไทย จะมุ่งมั่นพัฒนาอย่างไม่หยุดยั้งตามวิสัยทัศน์ของเราที่ว่า “Complete Building Solutions : อุปกรณ์ครบ จบทุกเรื่องงานอาคาร” ตอบสนองโลกแห่งการก่อสร้างและการอยู่อาศัยให้สมบูรณ์แบบยิ่งๆ ขึ้น ด้วยผลิตภัณฑ์คุณภาพเยี่ยม และบริการที่เหนือชั้น พร้อมสานสัมพันธ์อย่างยั่งยืนกับลูกค้า ผู้ถือหุ้น พนักงาน พันธมิตรทางธุรกิจ และตลอดจนสังคมไทยตลอดไป

Comments