5 คุณสมบัติขั้นสุดของตู้เย็น Built in ที่ชวนให้หลงใหล



ถ้าคุณชอบพอความสวยงาม รักและใส่ใจในรายละเอียดการตกแต่งบ้านเป็นพิเศษ ที่สำคัญกำลังมองหาตู้เย็นประสิทธิภาพดีรูปลักษณ์ทันสมัยมาจัดวางไว้ในบ้าน อย่าเพิ่งด่วนสรุปวันนี้วันพรุ่ง! เพราะเรามีคุณสมบัติของตู้เย็นแบบ Built in มาบอกต่อให้ทราบกัน เรียกว่าทั้งเรื่องเทคโนโลยีและฟังก์ชั่นนั้นไม่เป็นสองรองใคร -ไม่แน่! เผื่อเข้าล็อคต้องใจกับสิ่งที่คุณกำลังหาอยู่ ก็… เป็น... ได้… 

1.สวยงามลงตัว
สิ่งที่ทำให้ตู้เย็นแบบ Built in ต่างจากตู้เย็นทั่วไปนั่นก็คือ สามารถเนรมิตให้พื้นที่ดูเป็นสัดส่วนเรียบร้อย สวยงามและทันสมัยมากยิ่งขึ้น แถมประหยัดเนื้อที่ เพราะต้องกำหนดจุดในการจัดวางชัดเจน เพื่อติดตั้งให้แนบสนิทกลมกลืนไปกับตัวห้อง 

2.มีเอกลักษณ์เฉพาะ
ถ้าคุณเลือกใช้ตู้เย็นประเภทนี้ จงภูมิใจได้เลย ไม่เหมือนใครแน่นอน เพราะมีวัสดุหน้าบานให้เลือกหลากหลาย แถมบางแบรนด์มีการนำเทคโนโลยี door-on-door มาใช้ออกแบบให้บานตู้เย็นกับหน้าบานเฟอร์นิเจอร์ประกบกันได้แบบแน่นสนิท เผยงานที่เนี้ยบกลมกลืนเป็นหนึ่งเดียว สวยและง่ายต่อการเปิด-ปิดไม่เบา



3.รูปแบบหลากหลาย
ไม่ใช่แค่ตู้เย็นแบบตั้งพื้นเท่านั้นที่มีขนาดให้เลือกมากมาย สำหรับตู้เย็น Built in ก็มีให้เลือกหลากหลายเช่นกัน ตั้งแต่ขนาดใหญ่จุของได้มากโข และขนาดไซส์มินิ ทำเป็นตู้เย็นใต้เคาน์เตอร์เก็บซ่อนได้สวยเนี้ยบ สร้างฟังก์ชั่นการใช้สอยที่คุ้มค่า ซึ่งเหมาะเหม็งกับพื้นที่ขนาดกะทัดรัดทีเดียว

4.ง่ายต่อการทำความสะอาด
เพราะงาน Built in มักออกแบบเต็มพื้นที่ไม่ให้เหลือช่องว่างหรือที่ว่างอันเปล่าประโยชน์ จึงตัดปัญหาเรื่องของฝุ่นเข้าไปสะสมตามซอกหลืบต่างๆ สามารถเช็ดถูทำความทำความสะอาดได้ง่ายดายนั่นเอง



5.เทคโนโลยีที่ทันสมัย
ตู้เย็น Built in คุณภาพสูงส่วนใหญ่มักจะออกแบบชูเทคโนโลยีที่เอื้อต่อความสะดวกสบายของผู้ใช้งานเป็นหลัก ดังนั้นปัจจุบันจึงดีไซน์มาให้มีแผงควบคุมการทำงานแบบสัมผัสที่ใช้งานง่าย ชั้นวางของภายในมักทำมาจากกระจกนิรภัยคุณภาพสูงที่มีความคงทนแข็งแรงและปลอดภัย เอื้อต่อการปรับเปลี่ยนจัดวางได้ตามต้องการ แถมบางรุ่นออกแบบให้หน้าบานเปิด-ปิดได้อย่างนิ่มนวล รวมถึงสามารถปิดประตูได้เองอัตโนมัติอีกด้วย (ในระยะ 30 องศา) นอกจากนี้ยังมีนวัตกรรมทำความเย็นเด่นๆ อีกมากมาย ซึ่งประสิทธิภาพไม่แพ้ตู้เย็นตั้งพื้นทั่วๆ ไป อาทิเช่น ระบบรักษาความสดอาหารให้ยาวนานเป็นพิเศษ  ระบบทำน้ำแข็งมาพร้อมตัวกรองน้ำเพื่อรักษาความสะอาด  ระบบแจ้งเตือนการเปลี่ยนตัวกรองน้ำ และระบบหมุนเวียนอากาศอัจฉริยะที่เพิ่มประสิทธิภาพในช่องแช่แข็งได้ดียิ่งขึ้น
*ภาพสินค้าประกอบการโฆษณาเท่านั้น


สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 02-741-7171 หรือกดปุ่มด้านล่าง เพื่อโทรหาเรา






เฮเฟเล่ ประเทศไทย ผู้นำในอุปกรณ์ฮาร์ดแวร์ อุปกรณ์เฟอร์นิเจอร์ฟิตติ้ง เครื่องใช้ไฟฟ้าในครัว สุขภัณฑ์และอุปกรณ์ในห้องน้ำ ระบบควบคุมการเข้าออกอาคารอุปกรณ์ล็อคอิเล็กทรอนิกส์ และอื่นๆ อีกมากมาย

เฮเฟเล่ได้นำองค์ความรู้เฉพาะทาง และความเชี่ยวชาญอันยาวนาน มาต่อยอดเทคโนโลยี สร้างนวัตกรรมใหม่ๆ เพื่อเพิ่มคุณภาพผลิตภัณฑ์ เพิ่มศักยภาพการผลิตและการบริการให้สมบูรณ์แบบยิ่งๆ ขึ้น เทคโนโลยีและนวัตกรรมของเฮเฟเล่ จึงเป็นที่ยอมรับไปทั่วโลก ด้วยแนวคิด “Thinking Ahead : การคิดไปข้างหน้า” เฮเฟเล่ ประเทศไทย จะมุ่งมั่นพัฒนาอย่างไม่หยุดยั้งตามวิสัยทัศน์ของเราที่ว่า “Complete Building Solutions : อุปกรณ์ครบ จบทุกเรื่องงานอาคาร” ตอบสนองโลกแห่งการก่อสร้างและการอยู่อาศัยให้สมบูรณ์แบบยิ่งๆ ขึ้น ด้วยผลิตภัณฑ์คุณภาพเยี่ยม และบริการที่เหนือชั้น พร้อมสานสัมพันธ์อย่างยั่งยืนกับลูกค้า ผู้ถือหุ้น พนักงาน พันธมิตรทางธุรกิจ และตลอดจนสังคมไทยตลอดไป

Comments