Blanco อ่างล้างจานและก๊อกดีไซน์เนี้ยบ เพื่อครัวมีสไตล์



การเลือกอ่างล้างจานที่สอดรับกับการใช้งาน สร้างความพึงพอใจให้แก่คุณและครอบครัวนั้นถือเป็นเรื่องที่ควรคิดคำนึงเป็นอันดับแรก แต่เรื่องรูปลักษณ์ที่ทันสมัย สีสันใหม่และนวัตกรรมที่กำลังมาก็ใช่ว่าจะเป็นเรื่องไม่สำคัญ เพราะหากคุณเป็นคนรุ่นใหม่ชอบพอการตกแต่งครัวสไตล์โมเดิร์น ดีเทลเล็กๆ นี้ สามารถเพิ่มความงามและเพิ่มมูลค่าให้กับห้องครัวของคุณได้ ดังนั้นสิ่งที่ควรนำมาพิจารณาต้องมีอะไรบ้างเรามาดูกัน      

เส้นสายสะท้อนภาพลักษณ์  
นอกเหนือจากการพิจารณาเลือกอ่างล้างจานแบบ 1 หลุม, แบบ  1 หลุมพร้อมที่พักจาน หรือแบบ 2 หลุมที่สอดคล้องกับพื้นที่ครัวและพฤติกรรมการใช้งานแล้ว การเลือกอ่างที่มีเส้นสายบางตา สามารถลดทอนให้พื้นที่โดยรวมบนเคาเตอร์ครัวดูไม่หนาหนักหรืออึดอัดได้เช่นกัน จึงนับว่าเป็นทริคง่ายๆ ที่ไม่ควรมองข้ามในการเลือกอ่างมาตกแต่งครัวสไตล์โมเดิร์น


อ่างล้างจาน Blanco Cronos กับเส้นสายบางตา ในสไตล์ฟาร์มเฮ้าส์ มาพร้อมกับสะดืออ่าง Infino ที่ออกแบบให้สะดวกง่ายดายต่อการดูแลทำความสะอาด


อ่างล้างจาน Blanco Zerox โดดเด่นกับรูปทรงอันมีเอกลักษณ์ พร้อมความสวยงามที่เข้ากับทุกสไตล์ห้องครัว





อ่างล้างจาน Blanco Claron ออกแบบเพื่อการใช้ผระโยชน์อย่างเต็มที่ ด้วยองศาของมุมอ่างเพียง 10 มม. พร้อมการดูแลรักษาที่ง่ายและดีไซน์ที่สวยงาม


โทนสีรับการตกแต่งร่วมสมัย
สมัยนี้โทนสีของอ่างล้างจานมีให้เลือกมากมาย แต่ถ้าเป็นอ่างยอดฮิตประจำห้องครัวสไตล์โมเดิร์น ส่วนใหญ่มักจะเป็นพื้นผิวสเตนเลสสตีลที่มีคุณสมบัติทนรอยขีดข่วนได้ดี หรือถ้าเป็นอ่างโลหะเคลือบสี มักจะเลือกเป็นโทนกลางๆ ไม่ฉูดฉาด เพราะอ่างเป็นแค่องค์ประกอบเสริมส่งความร่วมสมัยให้กับภาพรวมของห้องครัวเท่านั้น ทั้งนี้การเลือกสีอาจแล้วแต่ความชอบของผู้ใช้งานก็จริง แต่สิ่งสำคัญที่สุดในเรื่องความสวยงาม คือสีที่เลือกควรต้องแมทช์กับเคาน์เตอร์ครัวที่ตั้งหราอยู่ในบ้านนั่นเอง

อ่างล้างจาน Blanco Lemis 8S-IF ขนาด 2 หลุมใหญ่ ภายใต้การดีไซน์ที่สะท้อนลุคอันร่วมสมัย แถมวัสดุพื้นผิวทำจากสเตนเลสสตีลที่ทนรอยขีดข่วนได้ดีเยี่ยม


จับคู่ฟังก์ชั่นใช้งานที่ลงตัว
ส้อมยังคู่กับช้อน ดังนั้นอ่างก็ต้องคู่กับก๊อกสุดแท้แน่นอน เพราะเมื่อคุณมีอ่างล้างจานดีไซน์งดงามพร้อมด้วยฟังก์ชันแล้ว ก๊อกน้ำก็เป็นอีกองค์ประกอบสำคัญที่มองข้ามไม่ได้  Blanco ได้ออกแบบให้ก๊อกมีดีไซน์ที่สอดคล้องไปกับอ่างล้างจานอย่างลงตัว ทั้งโทนสีและฟังก์ชันการใช้งาน ที่สามารถเป็นได้ทั้งก๊อกน้ำใช้และน้ำดื่มได้ในตัว สะดวกใช้งานและมีความสวยงาม รวมถึงหัวก๊อกที่สามารถดึงออกเป็นสายยาวสำหรับล้างภาชนะและผักผลไม้ได้สะดวกยิ่งขึ้น แถมยังมาพร้อมดีไซน์เพียวบาง หลากหลายสีสัน ทั้งผิวสัมผัสมันวาวและดิบด้าน ให้เลือกจับคู่อย่างลงตัวกับตัวอ่างอย่างเข้าชุด

 ก๊อกน้ำ Linus-S Black and White Edition ในสไตล์มินิมอลสวยงาม หัวก๊อกสามารถดึงออกมาล้างภาชนะหรือผักผลไม้ได้อย่างสะดวก 


สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 02-741-7171 หรือกดปุ่มด้านล่าง เพื่อโทรหาเรา






เฮเฟเล่ ประเทศไทย ผู้นำในอุปกรณ์ฮาร์ดแวร์ อุปกรณ์เฟอร์นิเจอร์ฟิตติ้ง เครื่องใช้ไฟฟ้าในครัว สุขภัณฑ์และอุปกรณ์ในห้องน้ำ ระบบควบคุมการเข้าออกอาคารอุปกรณ์ล็อคอิเล็กทรอนิกส์ และอื่นๆ อีกมากมาย

เฮเฟเล่ได้นำองค์ความรู้เฉพาะทาง และความเชี่ยวชาญอันยาวนาน มาต่อยอดเทคโนโลยี สร้างนวัตกรรมใหม่ๆ เพื่อเพิ่มคุณภาพผลิตภัณฑ์ เพิ่มศักยภาพการผลิตและการบริการให้สมบูรณ์แบบยิ่งๆ ขึ้น เทคโนโลยีและนวัตกรรมของเฮเฟเล่ จึงเป็นที่ยอมรับไปทั่วโลก ด้วยแนวคิด “Thinking Ahead : การคิดไปข้างหน้า” เฮเฟเล่ ประเทศไทย จะมุ่งมั่นพัฒนาอย่างไม่หยุดยั้งตามวิสัยทัศน์ของเราที่ว่า “Complete Building Solutions : อุปกรณ์ครบ จบทุกเรื่องงานอาคาร” ตอบสนองโลกแห่งการก่อสร้างและการอยู่อาศัยให้สมบูรณ์แบบยิ่งๆ ขึ้น ด้วยผลิตภัณฑ์คุณภาพเยี่ยม และบริการที่เหนือชั้น พร้อมสานสัมพันธ์อย่างยั่งยืนกับลูกค้า ผู้ถือหุ้น พนักงาน พันธมิตรทางธุรกิจ และตลอดจนสังคมไทยตลอดไป

Comments