ติดตั้งประตูโรงรถแล้ว ชีวิตดี๊ย์ดีนะ รู้ยัง



ไม่ต้องลงมาตากแดด
อากาศบ้านเราร้อนแค่ไหน รู้กันอยู่ แล้วทำไมต้องลงจากรถมาเปิดประตูให้ตัวดำด้วย? ประตูโรงรถสิเก๋ นั่งกดรีโมทสวยๆ ในรถ แล้วก็ขับเข้าไปได้ทันที ไม่ต้องลงจากรถมาเผชิญรังสียูวีให้ผิวเสียอีกต่อไป
ปลอดภัยสำหรับสุภาพสตรี
สังคมสมัยนี้น่ากลัว ใครก็รู้ เกิดเป็นผู้หญิงสวยๆ จะให้ลงมาเปิดประตูบ้านตอนค่ำ มืดๆ ก็แลดูอันตราย แต่ถ้ามีประตูโรงรถ แค่หยิบรีโมทขึ้นมากดกริ๊กเดียว แล้วก็ขับรถเข้าบ้านเลย ปลอดภัยกว่าเห็นๆ
ปกป้องรถสุดที่รัก
จะมัวปล่อยให้รถตากแดดตากฝนอยู่ทำไม ประตูโรงรถสิ! ช่วยคุณได้ ควัน แดด ฝุ่น ฝน ไม่อาจมารบกวนรถของคุณได้ และยังปลอดภัยจากแขกไม่ได้รับเชิญด้วย รถราคาแพง ต้องทนุถนอมหน่อย จริงไหม
เสริมแต่งบ้านให้สวยงาม
ทุกวันนี้ อะไรๆ ก็ต้อง 2in1 ไว้ก่อน ประตูโรงรถก็เช่นกัน นอกจากจะปกป้องรถได้และเพิ่มความปลอดภัยได้แล้ว ดีไซน์ที่สวยงามแปลกใหม่ ยังเป็นเหมือนเฟอร์นิเจอร์แต่งบ้านอีกชิ้นหนึ่งด้วย
ใช้งานง่าย ติดตั้งง่าย
ใครคิดว่า อยากใช้ประตูโรงรถมาก แต่กลัวว่าจะใช้งานยาก ติดตั้งยาก ขอบอกว่า คิดผิด! เพราะประตูโรงรถของเฮเฟเล่ ติดตั้งและใช้งานง่ายมาก แถมยังทนทานและดูแลรักษาง่ายอีกด้วย

ถ้าสนใจประตูโรงรถเฮเฟเล่ จะรอช้าอยุ่ไย คลิกไปอ่านแค็ตตาล็อก แล้วสั่งซื้อเลย!!!





สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 02-741-7171 หรือกดปุ่มด้านล่าง เพื่อโทรหาเรา







เฮเฟเล่ ประเทศไทย ผู้นำในอุปกรณ์ฮาร์ดแวร์ อุปกรณ์เฟอร์นิเจอร์ฟิตติ้ง เครื่องใช้ไฟฟ้าในครัว สุขภัณฑ์และอุปกรณ์ในห้องน้ำ ระบบควบคุมการเข้าออกอาคารอุปกรณ์ล็อคอิเล็กทรอนิกส์ และอื่นๆ อีกมากมาย

เฮเฟเล่ได้นำองค์ความรู้เฉพาะทาง และความเชี่ยวชาญอันยาวนาน มาต่อยอดเทคโนโลยี สร้างนวัตกรรมใหม่ๆ เพื่อเพิ่มคุณภาพผลิตภัณฑ์ เพิ่มศักยภาพการผลิตและการบริการให้สมบูรณ์แบบยิ่งๆ ขึ้น เทคโนโลยีและนวัตกรรมของเฮเฟเล่ จึงเป็นที่ยอมรับไปทั่วโลก ด้วยแนวคิด “Thinking Ahead : การคิดไปข้างหน้า” เฮเฟเล่ ประเทศไทย จะมุ่งมั่นพัฒนาอย่างไม่หยุดยั้งตามวิสัยทัศน์ของเราที่ว่า “Complete Building Solutions : อุปกรณ์ครบ จบทุกเรื่องงานอาคาร” ตอบสนองโลกแห่งการก่อสร้างและการอยู่อาศัยให้สมบูรณ์แบบยิ่งๆ ขึ้น ด้วยผลิตภัณฑ์คุณภาพเยี่ยม และบริการที่เหนือชั้น พร้อมสานสัมพันธ์อย่างยั่งยืนกับลูกค้า ผู้ถือหุ้น พนักงาน พันธมิตรทางธุรกิจ และตลอดจนสังคมไทยตลอดไป

Comments