จัดระบบ เก็บ-แยกขยะให้ลงตัว



ถังขยะแบบระบบ 2 ตอน ติดกับหน้าบานตู้ เหมาะกับตู้ที่มีความลึกอย่างน้อย 450 มม. 


กลิ่นและการจัดเก็บที่ไม่เป็นระบบ อาจทำให้ความสนุกในการทำครัวนั้นลดลงไปได้ พื้นที่การทิ้งขยะที่ถูกออกแบบอย่างลงตัว คือสิ่งสำคัญที่จะช่วยทำให้ ขยะต่างๆ ถูกจัดการอย่างเป็นที่เป็นทางที่สุด มากกว่าแค่เลือกถังขยะที่มีขนาดพอใช้แล้ว ยังต้องคำนึงถึงความสามารถในการคัดแยกขยะได้อีกส่วนด้วย แล้วถังขยะแบบใดเหมาะกับครัวแบบใดกันบ้าง เรามาดูกันเลย



ถังขยะเดี่ยว ระบบ 2 ตอน ติดตั้งแบบบานเปิดและดึงเลื่อนถังขยะเพื่อใช้งาน ด้านบนสามารถจัดวางของใช้ได้อย่างไม่เสียพื้นที่ 


Double Wase Bin
ถังขยะคู่ แบบดึงเปิดมีระบบรางเลื่อนเพื่อให้ใช้งานได้สะดวกขึ้น กับ 2 ช่องช่วยเรื่องการแยกขยะ เหมาะสำหรับครัวที่ต้องการแยกขยะ แต่มีปริมาณขยะไม่มากนัก ด้วยความจุถังละ 15 ลิตร




ถังขยะระบบ 2 ตอน แบบเลื่อนเปิด แยกการจัดเก็บขยะเป็น 2 ถัง ขนาดความจุ 19 ลิตร และ 30 ลิตร 

Single Waste Bin
ถังขยะเดี่ยว แบบติดเข้ากับหน้าบานตู้ ให้พร้อมใช้งานเมื่อเปิดหน้าบานตู้ ฝาถังก็เปิดออกพร้อมใช้ด้วย มีทั้งแบบดึงเปิดเอียง และแบบติดกับบานสวิง เหมาะกับการใช้งานครัวที่ไม่หนัก มีปริมาณขยะไม่มากนัก ประมาณความจุ 20 ลิตร





ถังขยะเดี่ยว ความจุ 15 ลิตร ตัวถังสแตนเลสสตีล สีกัลป์วาไนซ์ ฝาพลาสติก 


สำหรับการติดตั้งถังขยะแบบ Built-in ในตู้เคาน์เตอร์ ความกว้างของตู้อย่างน้อย 300 มม. สำหรับถังเดี่ยวและถังคู่ และมีความลึกอย่างน้อย 450 มม. สำหรับถังแบบคู่หรือมากกว่า


สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 02-741-7171 หรือกดปุ่มด้านล่าง เพื่อโทรหาเรา








เฮเฟเล่ ประเทศไทย ผู้นำในอุปกรณ์ฮาร์ดแวร์ อุปกรณ์เฟอร์นิเจอร์ฟิตติ้ง เครื่องใช้ไฟฟ้าในครัว สุขภัณฑ์และอุปกรณ์ในห้องน้ำ ระบบควบคุมการเข้าออกอาคารอุปกรณ์ล็อคอิเล็กทรอนิกส์ และอื่นๆ อีกมากมาย

เฮเฟเล่ได้นำองค์ความรู้เฉพาะทาง และความเชี่ยวชาญอันยาวนาน มาต่อยอดเทคโนโลยี สร้างนวัตกรรมใหม่ๆ เพื่อเพิ่มคุณภาพผลิตภัณฑ์ เพิ่มศักยภาพการผลิตและการบริการให้สมบูรณ์แบบยิ่งๆ ขึ้น เทคโนโลยีและนวัตกรรมของเฮเฟเล่ จึงเป็นที่ยอมรับไปทั่วโลก ด้วยแนวคิด “Thinking Ahead : การคิดไปข้างหน้า” เฮเฟเล่ ประเทศไทย จะมุ่งมั่นพัฒนาอย่างไม่หยุดยั้งตามวิสัยทัศน์ของเราที่ว่า “Complete Building Solutions : อุปกรณ์ครบ จบทุกเรื่องงานอาคาร” ตอบสนองโลกแห่งการก่อสร้างและการอยู่อาศัยให้สมบูรณ์แบบยิ่งๆ ขึ้น ด้วยผลิตภัณฑ์คุณภาพเยี่ยม และบริการที่เหนือชั้น พร้อมสานสัมพันธ์อย่างยั่งยืนกับลูกค้า ผู้ถือหุ้น พนักงาน พันธมิตรทางธุรกิจ และตลอดจนสังคมไทยตลอดไป

Comments