ห้องครัวเล็ก แก้ยังไงดีนะ


ห้องครัว แลดูอึดอัด หันไปทางไหนก็ทึบตัน รู้สึกอึดอัดไปหมด จะซื้อบ้านกว้างๆ คอนโดมิเนียมห้องใหญ่ๆ มีห้องครัวกว้างๆ เงินในกระเป๋าก็ไม่เป็นใจ แหม! ก็อย่างที่รู้กัน เดี๋ยวนี้ที่ดินราคาแพงยิ่งกว่าทองคำ แต่ไม่เป็นนะจ๊ะ ในเมื่อเฮเฟเล่ เป้นบริษัทผู้นำด้านอุปกรณ์ฮาร์ดแวร์ อุปกรณ์เฟอร์นิเจอร์ จากเยอรมนี ปัญหาแค่นี้ เราช่วยท่านได้ ไปดูซิว่าจะแก้กันยังไง?

 
ผนังสีอ่อนอย่างสีขาว สีฟ้าอ่อน หรือสีครีมอ่อนช่วยท่านได้ สีเข้มอึดอัดขึ้นนะจ๊ะ




ถ้าจะปูกระเบื้อง ก็ต้องกระเบื้องสีอ่อนเช่นกัน



จัดวางแจกันดอกไม้ กระถางต้นไม้เล็กๆ หรือถาดผลไม้เพิ่มความสดชื่น





หากทำหน้าต่างได้ ควรทำ และหมั่นเปิดให้แสงแดดและสายลมเข้า






เฟอร์นิเจอร์ในครัวโทนสีอ่อนก็ดีเช่นกัน ยิ่งทำแบบบิ้วท์อินยิ่งประหยัดพื้นที่










เลือกใช้เครื่องใช้ไฟฟ้าและอุปกรณ์ในครัวขนาดกะทัดรัด


ตู้เย็นเรโทรเฮเฟเล่ สีแดง ราคา 35,900 บาท 


ตู้เย็นเรโทรเฮเฟเล่ สีดำ ราคา 35,900 บาท



เตาแก๊สกระจกนิรภัยชนิด 5 หัวเตา รุ่น เอรีส (495.06.084) ราคา 36,915 บาท



ติดไฟ LED ในตู้เก็บของ ช่วยให้สว่าง หาของง่าย และทำให้ห้องครัวดูไม่อึดอัด





สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 02-741-7171 หรือกดปุ่มด้านล่าง เพื่อโทรหาเรา






เฮเฟเล่ ประเทศไทย ผู้นำในอุปกรณ์ฮาร์ดแวร์ อุปกรณ์เฟอร์นิเจอร์ฟิตติ้ง เครื่องใช้ไฟฟ้าในครัว สุขภัณฑ์และอุปกรณ์ในห้องน้ำ ระบบควบคุมการเข้าออกอาคารอุปกรณ์ล็อคอิเล็กทรอนิกส์ และอื่นๆ อีกมากมาย

เฮเฟเล่ได้นำองค์ความรู้เฉพาะทาง และความเชี่ยวชาญอันยาวนาน มาต่อยอดเทคโนโลยี สร้างนวัตกรรมใหม่ๆ เพื่อเพิ่มคุณภาพผลิตภัณฑ์ เพิ่มศักยภาพการผลิตและการบริการให้สมบูรณ์แบบยิ่งๆ ขึ้น เทคโนโลยีและนวัตกรรมของเฮเฟเล่ จึงเป็นที่ยอมรับไปทั่วโลก ด้วยแนวคิด “Thinking Ahead : การคิดไปข้างหน้า” เฮเฟเล่ ประเทศไทย จะมุ่งมั่นพัฒนาอย่างไม่หยุดยั้งตามวิสัยทัศน์ของเราที่ว่า “Complete Building Solutions : อุปกรณ์ครบ จบทุกเรื่องงานอาคาร” ตอบสนองโลกแห่งการก่อสร้างและการอยู่อาศัยให้สมบูรณ์แบบยิ่งๆ ขึ้น ด้วยผลิตภัณฑ์คุณภาพเยี่ยม และบริการที่เหนือชั้น พร้อมสานสัมพันธ์อย่างยั่งยืนกับลูกค้า ผู้ถือหุ้น พนักงาน พันธมิตรทางธุรกิจ และตลอดจนสังคมไทยตลอดไป

Comments