เก็บถังแก๊สให้เป็นระเบียบ ด้วยที่วางถังแก๊สเฮเฟเล่



แก๊สหุงต้มหรือแก๊สประกอบอาหารนั้น ยังเป็นสิ่งที่มีความจำเป็นและสำคัญสำหรับการปรุงอาหารของทุกบ้าน แม่บ้านหลายคนชอบใช้เตาแก๊ส เนื่องจากการประกอบอาหารบางอย่าง จำต้องใช้ไฟแรงเพื่อรสาชาติที่อร่อย ดังนั้นเตาแก๊สจึงตอบโจทย์ความต้องการนี้อย่างนี้ และถังแก๊สจึงเป็นสิ่งที่ต้องใช้ควบคู่กับเตาแก๊ส
โดยพื้นที่วางถังแก๊สมักเป็นบริเวณข้างเตาแก๊สหรือใต้เคาน์เตอร์ครัว อย่างไรก็ตาม เพื่อความสวยงามและเป็นระเบียบของห้องครัว เฮเฟเล่ขอนำเสนอ “อุปกรณ์รางเลื่อนสำหรับถังแก๊ส” ที่ทำให้สามารถเก็บถังแก๊สไว้ในตู้ได้ ซึ่งช่วยประหยัดพื้นที่ใช้สอยภายในห้องครัวด้วย นอกจากนั้น เวลาแก๊สหมด ก็สามารถดึงรางเลื่อนออกมาเพื่อยกถังแก๊สใบเก่าออกแล้วเปลี่ยนถังแก๊สใบใหม่ได้ง่ายๆ




ข้อดีของการใช้อุปกรณ์รางเลื่อนสำหรับถังแก๊ส

  • ติดตั้งง่าย ติดตั้งด้วยตัวเองได้ เพียงใช้สกรูยึดเช้ากับฐานตู้
  • สะดวกสบาย ไม่ต้องออกแรงยกของหนัก
  • มีระบบปิดอัตโนมัติและปิดแบบนุ่มนวล ไม่เกิดเสียงดังรบกวน
  • ผลิตจากเหล็กคุณภาพดี มีความแข็งแรงทนทาน
  • รับน้ำหนักได้มากถึง 30 กิโลกรัม

คลิกรูปเพื่อดูรายละเอียดสินค้าเพิ่มเติม


อุปกรณ์รางเลื่อนสำหรับถังแก๊ส (495.35.800) ราคา 4,494 บาท 



สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 02-741-7171 หรือกดปุ่มด้านล่าง เพื่อโทรหาเรา






เฮเฟเล่ ประเทศไทย ผู้นำในอุปกรณ์ฮาร์ดแวร์ อุปกรณ์เฟอร์นิเจอร์ฟิตติ้ง เครื่องใช้ไฟฟ้าในครัว สุขภัณฑ์และอุปกรณ์ในห้องน้ำ ระบบควบคุมการเข้าออกอาคารอุปกรณ์ล็อคอิเล็กทรอนิกส์ และอื่นๆ อีกมากมาย

เฮเฟเล่ได้นำองค์ความรู้เฉพาะทาง และความเชี่ยวชาญอันยาวนาน มาต่อยอดเทคโนโลยี สร้างนวัตกรรมใหม่ๆ เพื่อเพิ่มคุณภาพผลิตภัณฑ์ เพิ่มศักยภาพการผลิตและการบริการให้สมบูรณ์แบบยิ่งๆ ขึ้น เทคโนโลยีและนวัตกรรมของเฮเฟเล่ จึงเป็นที่ยอมรับไปทั่วโลก ด้วยแนวคิด “Thinking Ahead : การคิดไปข้างหน้า” เฮเฟเล่ ประเทศไทย จะมุ่งมั่นพัฒนาอย่างไม่หยุดยั้งตามวิสัยทัศน์ของเราที่ว่า “Complete Building Solutions : อุปกรณ์ครบ จบทุกเรื่องงานอาคาร” ตอบสนองโลกแห่งการก่อสร้างและการอยู่อาศัยให้สมบูรณ์แบบยิ่งๆ ขึ้น ด้วยผลิตภัณฑ์คุณภาพเยี่ยม และบริการที่เหนือชั้น พร้อมสานสัมพันธ์อย่างยั่งยืนกับลูกค้า ผู้ถือหุ้น พนักงาน พันธมิตรทางธุรกิจ และตลอดจนสังคมไทยตลอดไป

Comments