10 ต้นไม้ เติมความสดชื่น เสริมพลังดีให้ห้องน้ำ



หากห้องครัวและห้องนอนเป็นสถานที่ที่ทุกคนให้ความสำคัญอันเนื่องจากคุณค่าที่ได้รับ ห้องน้ำกลับถูกละเลยจากคนส่วนใหญ่แม้ว่าเราต้องเกี่ยวข้องกับมันในหลายช่วงเวลาของวันก็ตาม



ในทางฮวงจุ้ย ความไม่เหมาะสมของตำแหน่งห้องน้ำและสภาพที่ไม่ถูกสุขลักษณะ อาจทำลายพลังชี่ด้านดีของบ้านได้ นอกจากการทำความสะอาดและการจัดสร้างห้องน้ำในตำแหน่งที่ถูกต้อง “ต้นไม้” เป็นอีกหนึ่งสิ่งตกแต่งที่ช่วยเสริมความสดชื่นให้แก่ห้องน้ำได้อย่างดี อากาศที่บริสุทธิ์ย่อมเกิดขึ้นได้จากต้นไม้ และสีเขียวของต้นไม้ก็ทำให้รู้สึกผ่อนคลายสบายตา เมื่อห้องน้ำสะอาด สดชื่น และถูกสุขอนามัย พลังงานดีย่อมหมุนเวียนและดึงดูดโชคลาภเข้าสู่บ้านได้อย่างเหมาะสม



ต้นไม้ที่ชอบน้ำ ชอบแสงแดดรำไร และชอบอยู่ในสภาวะแวดล้อมที่ค่อนข้างชื้น เป็นต้นไม้ที่เหมาะกับการนำมาประดับและปลูกในห้องน้ำ ไม่ว่าจะเป็น


สาวน้อยประแป้ง





พลูด่าง





ไผ่





ว่านหางจระเข้





กล้วยไม้







ลิ้นมังกร







เฟิร์น







บัวดอย





เศรษฐีเรือนใน





กวักมรกต



 


ต้นไม้ที่ได้รับความใส่ใจย่อมเจริญเติบโตได้ดี ดังนั้น ผู้ปลูกต้องหมั่นดูแลให้น้ำและเปิดหน้าต่างรับแสงแดด นอกจากต้นไม้จะงอกงามแล้ว เชื้อโรคและความอับชื้นในห้องน้ำยังหายไปด้วย


สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 02-741-7171 หรือกดปุ่มด้านล่าง เพื่อโทรหาเรา






เฮเฟเล่ ประเทศไทย ผู้นำในอุปกรณ์ฮาร์ดแวร์ อุปกรณ์เฟอร์นิเจอร์ฟิตติ้ง เครื่องใช้ไฟฟ้าในครัว สุขภัณฑ์และอุปกรณ์ในห้องน้ำ ระบบควบคุมการเข้าออกอาคารอุปกรณ์ล็อคอิเล็กทรอนิกส์ และอื่นๆ อีกมากมาย

เฮเฟเล่ได้นำองค์ความรู้เฉพาะทาง และความเชี่ยวชาญอันยาวนาน มาต่อยอดเทคโนโลยี สร้างนวัตกรรมใหม่ๆ เพื่อเพิ่มคุณภาพผลิตภัณฑ์ เพิ่มศักยภาพการผลิตและการบริการให้สมบูรณ์แบบยิ่งๆ ขึ้น เทคโนโลยีและนวัตกรรมของเฮเฟเล่ จึงเป็นที่ยอมรับไปทั่วโลก ด้วยแนวคิด “Thinking Ahead : การคิดไปข้างหน้า” เฮเฟเล่ ประเทศไทย จะมุ่งมั่นพัฒนาอย่างไม่หยุดยั้งตามวิสัยทัศน์ของเราที่ว่า “Complete Building Solutions : อุปกรณ์ครบ จบทุกเรื่องงานอาคาร” ตอบสนองโลกแห่งการก่อสร้างและการอยู่อาศัยให้สมบูรณ์แบบยิ่งๆ ขึ้น ด้วยผลิตภัณฑ์คุณภาพเยี่ยม และบริการที่เหนือชั้น พร้อมสานสัมพันธ์อย่างยั่งยืนกับลูกค้า ผู้ถือหุ้น พนักงาน พันธมิตรทางธุรกิจ และตลอดจนสังคมไทยตลอดไป

Comments