Alusplash ผนังกันเปื้อน ดีไซน์เพื่องานครัวที่สนุกขึ้น



หากมีแผนทำผนังห้องครัวหรือห้องน้ำ อยากได้วัสดุปูผนังคุณสมบัติสุดเจ๋งที่สวยต่างไม่ซ้ำใคร เราขอแนะนำให้รู้จักกับ "Alusplash" วัสดุกันเปื้อนทางเลือกใหม่เบอร์แรง... จากเยอรมนี เพราะ ณ เวลานี้กำลังได้รับความนิยมสุดๆ และนี่คือ 5 ความเริ่ด... ที่อยากให้คุณรับทราบ เพื่อเข้าถึงวัสดุชนิดนี้ได้ดียิ่งขึ้น



1.ป้องกันการสะสมคราบสกปรก 

ข้อนี้เรียกว่าปลุกใจพ่อบ้านหรือแม่บ้านให้ตาลุกวาว เพราะ Alusplash เป็นอะลูมิเนียม คอมโพสิตผิวเรียบลื่นที่เคลือบด้วยไฮกลอส ซึ่งช่วยป้องกันไม่ให้เกิดคราบสกปรกติดฝังแน่นได้ง่าย แถมกันน้ำและไอน้ำได้ดีเว่อร์ จึงนับว่าเป็นวัสดุทางเลือกที่ใช้ติดตั้งแทนกระเบื้องในห้องครัว หรือกระจกในห้องอาบน้ำได้ไม่ยาก




2.ง่ายต่อการทำความสะอาด
เรื่องการทำความสะอาดผนังกันเปื้อน Alusplash นั้นถือว่าง่ายมาก (ก.ล้านตัว) เพราะใช้เพียงผ้าชุดน้ำหมาดๆ เช็ด หรือใช้ควบคู่กับน้ำยาทำความสะอาด (ฤทธิ์อ่อนๆ) ที่สามารถหยิบจับได้ใกล้มืออย่างน้ำสบู่หรือน้ำยาล้างจานทั่วไปเท่านั้น




3.ผูกมิตรต่อผู้ใช้ 
 
เรียกว่าเป็นผลิตภัณฑ์ที่ดีต่อกาย-ใจ เพราะผลิตจากวัสดุปลอดสารพิษ ไร้รูพรุนจึงไม่ดูดซับสิ่งสกปรก ที่สำคัญผ่านการทดสอบแล้วว่าทนไฟ ฉะนั้นจึงปลอดภัยหายห่วง สามารถติดตั้งตรงบริเวณใกล้เตาปรุงอาหารได้อย่างสบายใจ




4.สวยฟินดีต่อใจนอกจากคุณสมบัติเด็ดๆ ที่กล่าวมาข้างต้นแล้ว วัสดุชนิดนี้ยังดีไซน์ได้สวย เผยผิวที่มันวาวและทันสมัย แถมมีสีสันให้เลือกหลากหลาย เพื่อให้คุณสามารถนำมาแมทช์เข้ากับสไตล์การตกแต่งห้องครัวหรือห้องน้ำได้ในแบบท่ี่ต้องการ




5.ติดตั้งง่าย ไม่ซับซ้อน
Alusplash ยังเป็นวัสดุที่ติดตั้งง่าย ไม่ต้องใช้เครื่องมือพิเศษเฉพาะแต่อย่างใด แถมสามารถเซาะร่อง V-Grooved และพับเก็บมุมไม่ให้เห็นรอยต่อ รวมถึงเจาะร่องทำเป็นปลั๊กไฟได้สบาย จึงเป็นข้อดีที่เอื้อต่อการทำงานของช่างได้อย่างสะดวกนั่นเอง






หากคุณสนใจวัสดุ Alusplash อยากได้คำปรึกษาจากผู้เชีี่ยวชาญสินค้าชนิดนี้เพิ่มเติม แนะนำให้ลองติดต่อมาที่โชว์รูม Häfele

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 02-741-7171 หรือกดปุ่มด้านล่าง เพื่อโทรหาเรา






เฮเฟเล่ ประเทศไทย ผู้นำในอุปกรณ์ฮาร์ดแวร์ อุปกรณ์เฟอร์นิเจอร์ฟิตติ้ง เครื่องใช้ไฟฟ้าในครัว สุขภัณฑ์และอุปกรณ์ในห้องน้ำ ระบบควบคุมการเข้าออกอาคารอุปกรณ์ล็อคอิเล็กทรอนิกส์ และอื่นๆ อีกมากมาย

เฮเฟเล่ได้นำองค์ความรู้เฉพาะทาง และความเชี่ยวชาญอันยาวนาน มาต่อยอดเทคโนโลยี สร้างนวัตกรรมใหม่ๆ เพื่อเพิ่มคุณภาพผลิตภัณฑ์ เพิ่มศักยภาพการผลิตและการบริการให้สมบูรณ์แบบยิ่งๆ ขึ้น เทคโนโลยีและนวัตกรรมของเฮเฟเล่ จึงเป็นที่ยอมรับไปทั่วโลก ด้วยแนวคิด “Thinking Ahead : การคิดไปข้างหน้า” เฮเฟเล่ ประเทศไทย จะมุ่งมั่นพัฒนาอย่างไม่หยุดยั้งตามวิสัยทัศน์ของเราที่ว่า “Complete Building Solutions : อุปกรณ์ครบ จบทุกเรื่องงานอาคาร” ตอบสนองโลกแห่งการก่อสร้างและการอยู่อาศัยให้สมบูรณ์แบบยิ่งๆ ขึ้น ด้วยผลิตภัณฑ์คุณภาพเยี่ยม และบริการที่เหนือชั้น พร้อมสานสัมพันธ์อย่างยั่งยืนกับลูกค้า ผู้ถือหุ้น พนักงาน พันธมิตรทางธุรกิจ และตลอดจนสังคมไทยตลอดไป

Comments