บอกลาไมโครเวฟเดิม แล้วเติมเต็มด้วยไมโครเวฟเฮเฟเล่



วิถีชีวิตของคนรุ่นใหม่ที่ดำเนินไปอย่างเร่งรีบ นวัตกรรมที่ตอบโจทย์ความต้องการดังกล่าวจึงได้รับการคิดค้นขึ้นมาเพื่อช่วยอำนวยความสะดวกสบายและช่วยในเรื่องของการประหยัดเวลา “ไมโครเวฟเฮเฟเล่” เป็นเครื่องใช้ไฟฟ้าที่ไม่เคยทำให้คุณต้องผิดหวัง และยังได้รับความนิยมต่อเนื่องมาอย่างยาวนาน ด้วยคุณสมบัติที่ตรงใจผู้ใช้งานจำนวนมาก

ตอบสนองต่อทุกการใช้งานได้อย่างดี และถ้าใครกลัวจะผิดหวัง เพราะเคยซื้อไมโครเวฟมาใช้งานแล้วพบปัญหามากมาย ไมโครเวฟเฮเฟเล่คือผู้ที่จะมาช่วยให้ชีวิตคุณง่ายขึ้น เพราะไมโครเวฟเฮเฟเล่ผลิตจากวัสดุคุณภาพสูง พิถีพิถันทุกขั้นตอนกระบวนการผลิต จึงมีความทนทานสูงและมีรูปลักษณ์ที่สวยงาม น่าใช้งาน ทั้งยังมีคุณสมบัติการใช้งานที่ครบครัน

ใช้กระจกและสแตนเลส
ด้วยความปราณีตในการเลือกวัสดุที่ใช้อันได้แก่กระจกและสแตนเลส จึงมีความทนทานในการใช้งานสูง การดีไซน์อย่างสวยงามผสานกับความแวววาวของสแตนเลส จึงเป็นไมโครเวฟที่มีรูปลักษณ์สวยงาม น่าใช้งาน ทั้งยังทำความสะอาดง่าย



ฟังก์ชันการใช้งานครบครันและใช้ง่าย
ฟังก์ชันการผสมผสานระหว่างเตาอบและไมโครเวฟ ขนาดความจุ 20 ลิตร ควบคุมการทำงานแบบดิจิตอล พร้อมด้วยระดับพลังงาน 5 ระดับ และ 8 โปรแกรมอัตโนมัติ  ง่าย สะดวก และรวดเร็ว ทั้งยังสามารถตั้งเวลาปรุงอาหารได้



อาหารแช่แข็งละลายได้อย่างรวดเร็ว
หมดปัญหากับการรอคอยให้อาหารแช่แข็งละลาย เพราะไมโครเวฟเฮเฟเล่มาพร้อมโปรแกรมละลายอาหารแช่แข็งได้ตามน้ำหนักและตั้งเวลา จึงปรุงหรืออุ่นอาหารได้อย่างรวดเร็ว ไม่ต้องรอจนน้ำแข็งละลายหมด



กำลังไฟเหมาะสม
พลังงานไฟฟ้ารวมที่ใช้ 1,050 วัตต์ แรงดันไฟฟ้าที่ใช้งาน 230 โวลต์, 50 เฮิรตซ์ กำลังไมโครเวฟ 700 วัตต์ กำลังระบบย่าง 1,000 วัตต์

ไมโครเวฟเฮเฟเล่ นวัตกรรมคุณภาพดีส่งตรงจากเยอรมนี ในราคาสบายกระเป๋า ทั้งยังมีขนาดที่กะทัดรัด ประหยัดพื้นที่จัดวาง ความทนทาน การใช้งานง่าย สะดวก ดีไซน์ที่สวยงาม และอุ่นอาหารได้อย่างรวดเร็ว ความคุ้มค่าทั้งหมดกำลังรอคุณมาสัมผัสด้วยตัวเอง 
สนใจรายละเอียดสินค้า คลิก

“ไมโครเวฟ แบบตั้งวางบนเคาน์เตอร์ ซีรีส์ 3 รุ่น VALDUS (495.06.434)”
 




“ไมโครเวฟ แบบตั้งวางบนเคาน์เตอร์ ซีรีส์ 3 รุ่น รุ่น RED CUTE (495.06.432)




สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 02-741-7171 หรือกดปุ่มด้านล่าง เพื่อโทรหาเรา






เฮเฟเล่ ประเทศไทย ผู้นำในอุปกรณ์ฮาร์ดแวร์ อุปกรณ์เฟอร์นิเจอร์ฟิตติ้ง เครื่องใช้ไฟฟ้าในครัว สุขภัณฑ์และอุปกรณ์ในห้องน้ำ ระบบควบคุมการเข้าออกอาคารอุปกรณ์ล็อคอิเล็กทรอนิกส์ และอื่นๆ อีกมากมาย

เฮเฟเล่ได้นำองค์ความรู้เฉพาะทาง และความเชี่ยวชาญอันยาวนาน มาต่อยอดเทคโนโลยี สร้างนวัตกรรมใหม่ๆ เพื่อเพิ่มคุณภาพผลิตภัณฑ์ เพิ่มศักยภาพการผลิตและการบริการให้สมบูรณ์แบบยิ่งๆ ขึ้น เทคโนโลยีและนวัตกรรมของเฮเฟเล่ จึงเป็นที่ยอมรับไปทั่วโลก ด้วยแนวคิด “Thinking Ahead : การคิดไปข้างหน้า” เฮเฟเล่ ประเทศไทย จะมุ่งมั่นพัฒนาอย่างไม่หยุดยั้งตามวิสัยทัศน์ของเราที่ว่า “Complete Building Solutions : อุปกรณ์ครบ จบทุกเรื่องงานอาคาร” ตอบสนองโลกแห่งการก่อสร้างและการอยู่อาศัยให้สมบูรณ์แบบยิ่งๆ ขึ้น ด้วยผลิตภัณฑ์คุณภาพเยี่ยม และบริการที่เหนือชั้น พร้อมสานสัมพันธ์อย่างยั่งยืนกับลูกค้า ผู้ถือหุ้น พนักงาน พันธมิตรทางธุรกิจ และตลอดจนสังคมไทยตลอดไป

Comments