Door Closer ตัวช่วยเปิดปิดนุ่มเงียบ ลดแรงกระแทก



ประตู ทางเข้าออกสำหรับทุกสถานที่ หน้าด่านแห่งแรกของการผ่านเข้ามาของผู้มาเยือน การต้อนรับจึงมีความสำคัญเทียบเท่ากับการป้องกันภัย ทั้งภัยจากคนและจากสิ่งมีชีวิตที่มิอาจมองเห็นได้  ดังนั้น การปิดประตูอย่างถูกหลักและถูกต้องจึงเป็นสิ่งที่ควรให้ความสำคัญ

หากประตูเป็นมนุษย์ โช้คประตูก็เปรียบดั่งแฝดคนละฝาที่ต้องอยู่คู่กันเสมอ โช้คประตูเป็นอุปกรณ์ที่ทำให้ประตูปิดทันทีทุกครั้งหลังจากมีการเปิดแล้ว หลายคนอาจเคยพบปัญหาที่คนมักลืมปิดประตูบ่อยๆ การต้องลุกไปเป็นคนปิดประตูหลายต่อหลายครั้ง คงสร้างความน่าเบื่อหน่ายไม่น้อย ในบางสถานที่ ประตูที่เปิดค้างไม่ส่งผลเสียมากนัก แต่บางสถานที่ ประตูที่เปิดค้าง อาจนำมาซึ่งความเสียหายหรือความสูญเสียบางประการ



โช้คประตูช่วยอะไรเรา?

1. เพื่อประหยัดพลังงาน โดยเฉพาะห้องที่เปิดเครื่องปรับอากาศ การเปิดประตูค้างไว้ย่อมไม่ใช่เรื่องดี เพราะนอกจากสูญเสียความเย็นแล้ว ยังสิ้นเปลืองพลังงานอย่างมากด้วย

2. เพื่อความเป็นส่วนตัวและป้องกันเสียงรบกวนจากภายนอก เช่น ห้องนอน ห้องทำงาน ห้องพักในโรงแรม ห้องตรวจโรคของแพทย์ ฯลฯ ซึ่งเป็นบริเวณที่ต้องการความเงียบสงบ รวมทั้งห้องพักฟื้นผู้ป่วยในโรงพยาบาล ซึ่งต้องการการพักผ่อน

3. เพื่อการป้องกันบุคคลไม่พึงประสงค์ โช้คประตูทำให้ประตูปิดตลอดเวลา ไม่ให้บุคคลไม่ได้รับเชิญเปิดประตูเข้ามาโดยพลการ โดยใช้ร่วมกับ Electronic Door Lock ไม่ว่าจะเป็น Digital Door Lock สำหรับคอนโดมิเนียม/บ้านพักอาศัย หรือ Dialock Hotel Lock ในห้องพักโรงแรม หรือ Access Control ตามสำนักงานต่างๆ



4. เพื่อสุขอนามัยที่ดี สำหรับห้องปลอดเชื้อ ห้อง ICU ห้องแล็บ และสถานที่ต่างๆ ที่ต้องการความสะอาดสูงสุด ประตูที่ปิดสนิทตลอดเวลาย่อมปลอดจากเชื้อโรค จึงเป็นผลดีต่อสุขภาพของผู้ป่วย อาหาร หรือสิ่งที่ทำการทดลอง

5. เพื่อความปลอดภัย ประตูกันควันและประตูทนไฟในอาคารสาธารณะต่างๆ ประตูต้องปิดไว้ตลอดเวลาเพื่อป้องกันเวลาเกิดเหตุเพลิงไหม้  เป็นการป้องกันไม่ให้ควันหรือไฟลามไปยังพื้นที่ต่างๆ ซึ่งจะทำให้เกิดอันตรายต่อชีวิต จึงจำเป็นต้องใช้โช้คประตูที่มีมาตรฐานตามข้อกำหนดทางกฏหมาย

โช้คประตู จึงถือเป็นสิ่งสำคัญที่มีความจำเป็นต่อทุกห้อง เพื่อความสะดวกในการเปิดปิดประตู และเพื่อคุณประโยชน์อีกมากมายดังที่กล่าว “โช้คประตูแบบซ่อนในบาน รุ่น DCL34” คือสิ่งที่ต้องมี!


สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 02-741-7171 หรือกดปุ่มด้านล่าง เพื่อโทรหาเรา






เฮเฟเล่ ประเทศไทย ผู้นำในอุปกรณ์ฮาร์ดแวร์ อุปกรณ์เฟอร์นิเจอร์ฟิตติ้ง เครื่องใช้ไฟฟ้าในครัว สุขภัณฑ์และอุปกรณ์ในห้องน้ำ ระบบควบคุมการเข้าออกอาคารอุปกรณ์ล็อคอิเล็กทรอนิกส์ และอื่นๆ อีกมากมาย

เฮเฟเล่ได้นำองค์ความรู้เฉพาะทาง และความเชี่ยวชาญอันยาวนาน มาต่อยอดเทคโนโลยี สร้างนวัตกรรมใหม่ๆ เพื่อเพิ่มคุณภาพผลิตภัณฑ์ เพิ่มศักยภาพการผลิตและการบริการให้สมบูรณ์แบบยิ่งๆ ขึ้น เทคโนโลยีและนวัตกรรมของเฮเฟเล่ จึงเป็นที่ยอมรับไปทั่วโลก ด้วยแนวคิด “Thinking Ahead : การคิดไปข้างหน้า” เฮเฟเล่ ประเทศไทย จะมุ่งมั่นพัฒนาอย่างไม่หยุดยั้งตามวิสัยทัศน์ของเราที่ว่า “Complete Building Solutions : อุปกรณ์ครบ จบทุกเรื่องงานอาคาร” ตอบสนองโลกแห่งการก่อสร้างและการอยู่อาศัยให้สมบูรณ์แบบยิ่งๆ ขึ้น ด้วยผลิตภัณฑ์คุณภาพเยี่ยม และบริการที่เหนือชั้น พร้อมสานสัมพันธ์อย่างยั่งยืนกับลูกค้า ผู้ถือหุ้น พนักงาน พันธมิตรทางธุรกิจ และตลอดจนสังคมไทยตลอดไป

Comments