แต่งห้องน้ำสไตล์โมเดิร์นอย่างไร ให้มีสไตล์ลงตัว



“มินิมอลสไตล์”
ยังคงเป็นเทรนด์การแต่งบ้านที่ถูกพูดถึงอยู่เสมอ ความทันสมัย สวยงาม เรียบง่าย ตกแต่งน้อย ไม่หวือหวา แต่ฟังก์ชันการใช้งานที่ครบครัน เป็นสิ่งดึงดูดใจให้ใครหลายคนต้องหลงใหลกับมนต์เสน่ห์นี้

ห้องน้ำสไตล์มินิมอลได้รับความนิยมอย่างกว้างขวางมากขึ้น ด้วยการออกแบบและตกแต่งแบบเรียบๆ ทำให้แลดูสบายตา หากแต่พรั่งพร้อมด้วยการขับเน้นความโดดเด่นจากดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์ จึงมีแนวโน้มปรากฏขึ้นในบ้านยุคใหม่มากขึ้น เติมเต็มความสุนทรีย์ของผู้ใช้งานอย่างไร้ขีดจำกัด

ผู้ที่ชื่นชอบความเรียบง่าย แต่ดูดี ทันสมัย สามารถแสวงหาไอเดียดีๆ เพื่อสร้างแรงบันดาลใจในการตกแต่งห้องน้ำสไตล์มินิมอลได้จากภาพเหล่านี้


โทนสีครีม น้ำตาลอ่อน ให้ความรู้สึกสบายๆ



โทนสีขาว ตกแต่งอย่างเรียบง่าย



สุขภัณฑ์บุด้วยลายไม้ เหมือนอาบน้ำท่ามกลางธรรมชาติ




ห้องน้ำโทนสีดำ เข้มขลังอย่างลงตัว



กำแพงขาว พื้นดำ ตกแต่งด้วยสุขภัณฑ์แบบเรียบง่าย อีกหนึ่งห้องน้ำสไตล์มินิมอลที่สวยงาม



โทนห้องน้ำแบบเทาๆ แปลกตาและสร้างสรรค์ไปอีกแบบ



สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 02-741-7171 หรือกดปุ่มด้านล่าง เพื่อโทรหาเรา






เฮเฟเล่ ประเทศไทย ผู้นำในอุปกรณ์ฮาร์ดแวร์ อุปกรณ์เฟอร์นิเจอร์ฟิตติ้ง เครื่องใช้ไฟฟ้าในครัว สุขภัณฑ์และอุปกรณ์ในห้องน้ำ ระบบควบคุมการเข้าออกอาคารอุปกรณ์ล็อคอิเล็กทรอนิกส์ และอื่นๆ อีกมากมาย

เฮเฟเล่ได้นำองค์ความรู้เฉพาะทาง และความเชี่ยวชาญอันยาวนาน มาต่อยอดเทคโนโลยี สร้างนวัตกรรมใหม่ๆ เพื่อเพิ่มคุณภาพผลิตภัณฑ์ เพิ่มศักยภาพการผลิตและการบริการให้สมบูรณ์แบบยิ่งๆ ขึ้น เทคโนโลยีและนวัตกรรมของเฮเฟเล่ จึงเป็นที่ยอมรับไปทั่วโลก ด้วยแนวคิด “Thinking Ahead : การคิดไปข้างหน้า” เฮเฟเล่ ประเทศไทย จะมุ่งมั่นพัฒนาอย่างไม่หยุดยั้งตามวิสัยทัศน์ของเราที่ว่า “Complete Building Solutions : อุปกรณ์ครบ จบทุกเรื่องงานอาคาร” ตอบสนองโลกแห่งการก่อสร้างและการอยู่อาศัยให้สมบูรณ์แบบยิ่งๆ ขึ้น ด้วยผลิตภัณฑ์คุณภาพเยี่ยม และบริการที่เหนือชั้น พร้อมสานสัมพันธ์อย่างยั่งยืนกับลูกค้า ผู้ถือหุ้น พนักงาน พันธมิตรทางธุรกิจ และตลอดจนสังคมไทยตลอดไป

Comments