โถสุขภัณฑ์แบบชิ้นเดียวกับสองชิ้น ต่างกันอย่างไร


*ภาพสินค้าประกอบการโฆษณาเท่านั้น

โถสุขภัณฑ์แบบ “ชิ้นเดียว” และ “สองชิ้น” เป็นสิ่งที่หลายคนคิดว่าแล้วมันต่างกันอย่างไร ซึ่งจริงๆ แล้วโถสุขภัณฑ์ทั้งสองรุ่นนี้มีข้อดีข้อด้อยต่างกันไป ผู้ใช้ควรทราบข้อมูลเบื้องต้นเพื่อประกอบการตัดสินใจเลือกซื้อได้อย่างถูกต้อง โดยก่อนอื่น เราต้องเข้าใจความหมายของโถสุขภัณฑ์แบบชิ้นเดียว กับ โถสุขภัณฑ์แบบสองชิ้นก่อน

ชิ้นเดียวกับสองชิ้น จุดใดที่ต่าง?
1. ดีไซน์ โดยโถสุขภัณฑ์แบบชิ้นเดียว ถังพักน้ำและโถสุขภัณฑ์จะหลอมเป็นชิ้นเดียวกัน ส่วนโถสุขภัณฑ์แบบสองชิ้นถังเก็บน้ำและโถสุขภัณฑ์จะแยกชิ้นกัน เมื่อใช้ไปนานๆโถสุขภัณฑ์แบบสองชิ้นมีโอกาสเกิดปัญหาน้ำรั่วซึมได้มากกว่าโถสุขภัณฑ์แบบชิ้นเดียว

2. ราคา โถสุขภัณฑ์แบบชิ้นเดียวราคาค่อนข้างสูงกว่าโถสุขภัณฑ์แบบสองชิ้น เนื่องจากการผลิตที่ยากกว่า

3. ความสวยงาม เนื่องจากโถสุขภัณฑ์แบบชิ้นเดียวทั้งถังพักน้ำและโถสุขภัณฑ์หลอมเป็นชิ้นเดียวกัน จึงมีความกลมกลืนกันและดูสวยงามเรีบยหรูกว่าโถสุขภัณฑ์แบบสองชิ้น


*ภาพสินค้าประกอบการโฆษณาเท่านั้น

4. การติดตั้ง โถสุขภัณฑ์แบบชิ้นเดียวติดตั้งง่ายกว่าโถสุขภัณฑ์แบบสองชิ้น เพราะไม่ต้องประกอบชิ้นส่วน แต่โถสุขภัณฑ์แบบสองชิ้นติดตั้งยากกว่า การติดตั้งต้องทำหลายขั้นตอน

5. การทำความสะอาด โถสุขภัณฑ์แบบชิ้นเดียวทำความสะอาดง่ายกว่าเพราะไม่มีรอยต่อระหว่างถังพักน้ำและโถสุขภัณฑ์ โถสุขภัณฑ์แบบสองชิ้นอาจมีปัญหาคราบสิ่งสกปรกซ่อนอยู่ตามซอกมุมเล็กๆ ซึ่งยากต่อการทำความสะอาด

6. การซ่อมแซม โถสุขภัณฑ์แบบชิ้นเดียว เมื่อเกิดการชำรุดหรือแตกร้าว ต้องเปลี่ยนใหม่ทั้งชิ้น แต่โถสุขภัณฑ์แบบสองชิ้น เมื่อเกิดการชำรุด เปลี่ยนใหม่เฉพาะส่วนที่เสียหายเท่านั้น

เมื่อทราบความแตกต่างแล้ว ผู้ใช้งานจะได้สามารถเลือกใช้ได้อย่างถูกต้องตรงตามความต้องการ ซึ่งเฮเฟเล่มีโถสุขภัณฑ์คุณภาพมาตรฐานส่งตรงถึงมือคุณให้เลือกมากมาย

โถสุขภัณฑ์แบบชิ้นเดียว Nile Series (495.61.423) ราคา 10,800 บาท
  • ขนาด (กxยxส) 415x 710 x730 มม.
  • พร้อมฝารองนั่งทำจากพลาสติกชนิด UF ระบบปิดแบบนุ่มนวล
  • ระบบการชำระล้างแบบ Siphon jet dual flush
  • ใช้น้ำในการชำระล้าง 3/6 ลิตร
  • ระยะติดตั้ง 305 มม. สำหรับการติดตั้งท่อน้ำทิ้งแบบลงพื้น
  • จำหน่ายพร้อมสายน้ำดี ประเก็นกันกลิ่นและขี้ผึ้งดักกลิ่น


โถสุขภัณฑ์แบบชิ้นเดียว Nile Series (495.61.431) ราคา 9,180 บาท
  • ขนาด (กxยxส) 355x 560 x420 มม.
  • พร้อมฝารองนั่งทำจากพลาสติกชนิด UF ระบบปิดแบบนุ่มนวล
  • ระบบการชำระล้างแบบ Wash Down
  • ท่อระบายแบบเข้าผนัง ระยะติดตั้ง 180 มม.
  • จำหน่ายพร้อมระบบท่อน้ำทิ้งพลาสติกแบบลงพื้น ระยะติดตั้ง 190 มม.

อ่างล้างหน้าแบบวางบนเคาน์เตอร์ (495.60.931) ราคา 5,050 บาท
  • ขนาด (กxยxส) 570x 390 x120 มม.
  • แบบไม่มีรูน้ำล้นและไม่มีรูยึดก๊อก


สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 02-741-7171 หรือกดปุ่มด้านล่าง เพื่อโทรหาเรา






เฮเฟเล่ ประเทศไทย ผู้นำในอุปกรณ์ฮาร์ดแวร์ อุปกรณ์เฟอร์นิเจอร์ฟิตติ้ง เครื่องใช้ไฟฟ้าในครัว สุขภัณฑ์และอุปกรณ์ในห้องน้ำ ระบบควบคุมการเข้าออกอาคารอุปกรณ์ล็อคอิเล็กทรอนิกส์ และอื่นๆ อีกมากมาย

เฮเฟเล่ได้นำองค์ความรู้เฉพาะทาง และความเชี่ยวชาญอันยาวนาน มาต่อยอดเทคโนโลยี สร้างนวัตกรรมใหม่ๆ เพื่อเพิ่มคุณภาพผลิตภัณฑ์ เพิ่มศักยภาพการผลิตและการบริการให้สมบูรณ์แบบยิ่งๆ ขึ้น เทคโนโลยีและนวัตกรรมของเฮเฟเล่ จึงเป็นที่ยอมรับไปทั่วโลก ด้วยแนวคิด “Thinking Ahead : การคิดไปข้างหน้า” เฮเฟเล่ ประเทศไทย จะมุ่งมั่นพัฒนาอย่างไม่หยุดยั้งตามวิสัยทัศน์ของเราที่ว่า “Complete Building Solutions : อุปกรณ์ครบ จบทุกเรื่องงานอาคาร” ตอบสนองโลกแห่งการก่อสร้างและการอยู่อาศัยให้สมบูรณ์แบบยิ่งๆ ขึ้น ด้วยผลิตภัณฑ์คุณภาพเยี่ยม และบริการที่เหนือชั้น พร้อมสานสัมพันธ์อย่างยั่งยืนกับลูกค้า ผู้ถือหุ้น พนักงาน พันธมิตรทางธุรกิจ และตลอดจนสังคมไทยตลอดไป

Comments