ตกแต่งห้องไซส์มินิ ให้น่าอยู่และอบอุ่น



ที่อยู่อาศัยในเมืองหใญ่แม้จะแวดล้อมด้วยการคมนาคมที่สะดวกสบาย ทั้งแท็กซี่ รถโดยสารประจำทาง รถไฟฟ้า แต่ก็ต้องแลกมากับพื้นที่ใช้สอยที่คับแคบ เพราะราคาที่ดินที่สูงลิบลับและมีแนวโน้มว่าจะสูงขึ้นไปอีก แล้วทำอย่างไรบ้านหรือคอนโดมิเนียมที่อยู่จะกว้างขึ้น มีพื้นที่ใช้สอยมากขึ้น?

ทางออกสำหรับปัญหานี้คงไม่ใช่การเสียเงินซื้อขยายพื้นที่บ้านหรือห้องพักเพิ่มแน่ๆ แต่คุณต้องใช้ศาสตร์และศิลป์บางอย่างเข้ามาเป็นตัวช่วย



ลด ละ เลิก นิสัยขี้เสียดาย
บรรดาพ่อช่างเก็บหรือแม่ช่างเก็บทั้งหลาย ลองสำรวจซิว่าของชิ้นไหนจำเป็นต้องเก็บไว้ใช้งานบ้าง  ชิ้นไหนที่คิดว่า เอาน่า เดี๋ยวก็ได้ใช้ คำว่าเดี๋ยว คิดเล่นๆ ว่ากี่เดี๋ยวแล้ว ถ้าไม่ได้ใช้งานจริง ทิ้งไปเถอะหรือบริจาคไปก็ได้ เก็บไว้ก็เป็นภาระเปล่าๆ อย่างพวกตุ๊กตาที่จับฉลากได้ตั้งแต่ปีมะโว้ สมุดโน้ต เสื้อผ้าไซส์เล็กที่เคยใส่ได้สมัยเมื่อสารร่างยังเพรียวลม หนังสือที่ซื้อมานาแต่ไม่อ่านเสียที เป็นต้น ส่งต่อไปให้ผู้ที่สามารถใช้ประโยชน์ได้จากสิ่งเหล่านี้จะดีกว่า



เก็บข้าวของทั้งหลายให้เป็นระเบียบ
หลังจากคัดเลือกสิ่งของที่จำเป็นได้แล้ว ต่อไปต้องจัดเก็บให้เป็นระเบียบ ของกระจุกกระจิกอย่างเครื่องประดับ แผ่นดีวีดีหนังเรื่องโปรด เครื่องเขียน ฯลฯ ควรหากล่องมาใส่ ของชิ้นใหญ่หน่อยก็เก็บเข้าไว้มุมใดมุมหนึ่งของบ้านหรือห้อง เอกสารสำคัญก็ให้หาแฟ้มมาเก็บให้เรียบร้อย และอย่าลืมทำความสะอาดบ่อยๆ สละเวลาสัปดาห์ละประมาณ 1 ชั่วโมงมาจัดเก็บ รับรองว่าข้าวของคุณจะปราศจากฝุ่นละอองสิ่งสกปรกแน่นอน





เฟอร์นิเจอร์แบบมัลติฟังก์ชันและแบบลอยตัวคือคำตอบ
ปัจจุบันมีเฟอร์นิเจอร์แบบมัลติฟังก์ชันวางจำหน่ายมากมาย เช่น เตียง พับเก็บเข้าผนังห้องได้ พอจะนานก็ดึงออกมา ไม่เปลืองพื้นที่เลย หรือถ้าใครคิดว่าเฟอร์นิเจอร์แบบมัลติฟังก์ชันราคาสูงเกินเอื้อม เฟอร์นิเจอร์ลอยตัวก็ใช้ได้ เลือกแบบขนาดกะทัดรัด ไม่ต้องใหญ่มาก แต่เลือกชิ้นมีดีไซน์เก๋ๆ ครีเอทๆ หน่อย เท่านี้คุณจะได้เครื่องประดับบ้านขึ้นมาอีกชิ้น แถมยังราคาถูกกว่าเฟอร์นิเจอร์แบบบิ้วท์อินด้วย รวมไปถึงเฟอร์นิเจอร์ประเภทติดเข้าผนัง เช่น ชั้นวางของแบบติดผนังก็ถือว่าดีมาก เพราะช่วยประหยัดพื้นที่

ต่อไปนี้ คุณไม่ต้องกังวลเรื่องพื้นที่ใช้สอยในบ้านหรือคอนโดน้อยอีกแล้ว เพราะสามารถแก้ไขปัญหาได้ง่ายๆ ด้วยตนเอง แถมยังเกิดความสะอาดและเป็นระเบียบเรียบร้อยอีกด้วย


สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 02-741-7171 หรือกดปุ่มด้านล่าง เพื่อโทรหาเรา






เฮเฟเล่ ประเทศไทย ผู้นำในอุปกรณ์ฮาร์ดแวร์ อุปกรณ์เฟอร์นิเจอร์ฟิตติ้ง เครื่องใช้ไฟฟ้าในครัว สุขภัณฑ์และอุปกรณ์ในห้องน้ำ ระบบควบคุมการเข้าออกอาคารอุปกรณ์ล็อคอิเล็กทรอนิกส์ และอื่นๆ อีกมากมาย

เฮเฟเล่ได้นำองค์ความรู้เฉพาะทาง และความเชี่ยวชาญอันยาวนาน มาต่อยอดเทคโนโลยี สร้างนวัตกรรมใหม่ๆ เพื่อเพิ่มคุณภาพผลิตภัณฑ์ เพิ่มศักยภาพการผลิตและการบริการให้สมบูรณ์แบบยิ่งๆ ขึ้น เทคโนโลยีและนวัตกรรมของเฮเฟเล่ จึงเป็นที่ยอมรับไปทั่วโลก ด้วยแนวคิด “Thinking Ahead : การคิดไปข้างหน้า” เฮเฟเล่ ประเทศไทย จะมุ่งมั่นพัฒนาอย่างไม่หยุดยั้งตามวิสัยทัศน์ของเราที่ว่า “Complete Building Solutions : อุปกรณ์ครบ จบทุกเรื่องงานอาคาร” ตอบสนองโลกแห่งการก่อสร้างและการอยู่อาศัยให้สมบูรณ์แบบยิ่งๆ ขึ้น ด้วยผลิตภัณฑ์คุณภาพเยี่ยม และบริการที่เหนือชั้น พร้อมสานสัมพันธ์อย่างยั่งยืนกับลูกค้า ผู้ถือหุ้น พนักงาน พันธมิตรทางธุรกิจ และตลอดจนสังคมไทยตลอดไป

Comments