HAWA บานเลื่อน ที่ตอบโจทย์ทุกงานสถาปัตยกรรม



ทั้งอาคารบ้านเรือนและเฟอร์นิเจอร์ บานเลื่อน บานเฟี้ยม หรือบานเฟอร์นิเจอร์ เป็นอุปกรณ์สำคัญสำหรับการเปิดปิด หลายคนอาจเคยประสบปัญหาบานเลื่อนฝืดหรือเปิดปิดไม่สะดวก หากแต่เฮเฟเล่ผู้นำด้านอุปกรณ์ฮาร์ดแวร์เข้าใจความต้องการของผู้ใช้งานอย่างดี เราจึงมีนวัตกรรมคุณภาพสูงที่ช่วยให้คุณหมดกังวลกับอุปสรรคที่เคยพบเจอมา

“HAWA Sliding Solutions” ตอบโจทย์ทุกการใช้งาน ด้วยเทคโนโลยีมาตรฐานสวิตเซอร์แลนด์ที่ทั่วโลกยอมรับและเชื่อถือ ปลอดภัย แม่นยำ และสะดวก เป็นเอกลักษณ์เฉพาะของผลิตภัณฑ์ โดยมาตรฐานที่เรายึดถือมาตลอด ไม่ว่าจะเป็น

ความเชื่อถือกว่า 50 ปี จากความใส่ใจและพิถีพิถัน สู่ผลงานอันทรงคุณค่าและมีคุณภาพที่โดดเด่น และยิ่งก้าวไกลมากขึ้นในอนาคต เป็นสิ่งยืนยันความตั้งใจของเราได้อย่างดี

การเฟ้นหาเทคโนโลยีและวัสดุที่ดีที่สุด เพื่อผลงานที่แตกต่างอย่างสร้างสรรค์ และมีคุณภาพสูงสุดเพื่อการใช้งานอย่างประทับใจของผู้ที่ไว้วางใจเรา
ผู้นำแห่งการค้นคว้าวิจัยและพัฒนา เราทุ่มเทกำลังและทรัพยากรในการสำรวจความต้องการอย่างลึกซึ้งของคนทั่วโลก นวัตกรรมที่ปรากฏคือสิ่งที่ยืนยันความตั้งใจของเราได้อย่างดี

ความเข้มงวดและแม่นยำในกระบวนการผลิต ซึ่งดำเนินไปอย่างเป็นขั้นตอน จึงทำให้ผลิตภัณฑ์ HAWA มีชื่อเสียงด้านคุณภาพที่เป็นที่รู้จักกันดี

ความไว้วางใจที่พบเห็นได้ทั่วทุกมุมโลก นวัตกรรม HAWA เผยความเลอโฉมและความหรูหราผ่านสายตาของคนทั่วทั้งโลกในสถานที่สำคัญและแลนด์มาร์คต่างๆ มากมาย เช่น ตึกที่สูงที่สุดในโลก - เบิร์จ คาลิฟา ดูไบ, ตึก The Gherkin – Iconic ลอนดอน, สนามบินซูริค สวิตเซอร์แลนด์ ฯลฯ


ตึกเบิร์จ คาลิฟา ดูไบ สหรัฐอาหรับเอมิเรตจ์


ตึก The Gherkin – Iconic ลอนดอน



สนามบินซูริค สวิตเซอร์แลนด์


ความก้าวหน้าทางเทคโนโลยีของล้อเลื่อน ที่ผ่านเวลากว่าครึ่งทศวรรษ HAWA ไม่เคยหยุดยั้งการพัฒนาประสิทธิภาพของผลิตภัณฑ์ เพื่อตอบโจทย์ความพึงพอใจสูงสุดของผู้ใช้งาน
 1983




1995



2010



HAWA Sliding Solutions แบ่งออกได้เป็น 3 ประเภทใหญ่ คือ งานภายนอกอาคาร งานภายในอาคาร และงานเฟอร์นิเจอร์


1. HAWA Moving Façade บานเลื่อนภายนอกอาคาร 
เป็นอุปกรณ์บานเลื่อนสำหรับใช้ภายนอกอาคาร มีทั้งแบบธรรมดาและอัตโนมัติ ซึ่งช่วยป้องกันแสงแดดได้ ช่วยลดอุณหภูมิความร้อนในอาคาร จึงเหมาะกับบ้านเรือนในเมืองไทยมากๆ ทั้งยังสามารถออกแบบให้มีดีไซน์ที่สะดุดตา สวยงาม เป็นอาคารที่โดดเด่นไม่เหมือนใครอีกด้วย







2. HAWA บานเลื่อนภายในอาคาร 
เติมเต็มความเป็นสัดส่วนอย่างเป็นระเบียบ ด้วย HAWA บานเลื่อนภายในอาคาร ซึ่ง ใช้ได้กับวัสดุทั้ง 2 ประเภท คือ บานประตูไม้ คลาสสิค สวยงามโดดเด่น หรือจะเป็นบานประตู กระจก โปร่งโล่งสบายตา เปิดรับแสงสว่างจากภายนอกได้ ทั้ง 2 ประเภทนี้จะนำมาใช้กั้นห้องน้ำ ห้องนอน หรือห้องทำงานก็ได้ และด้วยเทคโนโลยีการผลิตที่ทันสมัย แม่นยำ จึงมั่นใจได้ว่าจะเปิดปิดบานประตูได้อย่างราบรื่น ไม่ติดขัด ทั้งยังติดตั้งง่าย ปิดได้นุ่มนวล ไร้เสียงรบกวน แบ่งพื้นที่ให้เป็นส่วนตัว ลดการเสียพื้นที่เปิดจากการใช้บานสวิง ทำให้ใช้งานพื้นที่ในบ้านได้กว้างยิ่งขึ้น











3. HAWA บานเลื่อนเฟอร์นิเจอร์
สำหรับเฟอร์นิเจอร์ภายในบ้านนั้น HAWA ก็มีนวัตกรรมที่รองรับความต้องการใช้งานเช่นกัน ซึ่งติดตั้งง่าย ดีไซน์มีเอกลักษณ์สวยงาม และสิ่งสำคัญคือ การใช้งานนั้นต้องช่วยให้ประหยัดพื้นที่ ไม่ว่าจะเลื่อนไปด้านข้างหรือเลื่อนแล้วพับเข้าไปเก็บในช่องผนัง นับเป็นการออกแบบที่ตอบโจทย์บ้านสมัยใหม่เป็นอย่างดี เนื่องจากที่อยู่อาศัยยุคนี้มีพื้นที่ใช้สอยน้อยลง






ผลิตภัณฑ์ HAWA จึงตอบสนองการใช้งานได้อย่างครบถ้วนสมบูรณ์ เติมเต็มการจัดการบ้าน คอนโดมิเนียม รีสอร์ท โรงแรม หรือสำนักงาน ทั้งภายนอก ภายใน และเฟอร์นิเจอร์ครบครัน

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 02-741-7171 หรือกดปุ่มด้านล่าง เพื่อโทรหาเรา






เฮเฟเล่ ประเทศไทย ผู้นำในอุปกรณ์ฮาร์ดแวร์ อุปกรณ์เฟอร์นิเจอร์ฟิตติ้ง เครื่องใช้ไฟฟ้าในครัว สุขภัณฑ์และอุปกรณ์ในห้องน้ำ ระบบควบคุมการเข้าออกอาคารอุปกรณ์ล็อคอิเล็กทรอนิกส์ และอื่นๆ อีกมากมาย

เฮเฟเล่ได้นำองค์ความรู้เฉพาะทาง และความเชี่ยวชาญอันยาวนาน มาต่อยอดเทคโนโลยี สร้างนวัตกรรมใหม่ๆ เพื่อเพิ่มคุณภาพผลิตภัณฑ์ เพิ่มศักยภาพการผลิตและการบริการให้สมบูรณ์แบบยิ่งๆ ขึ้น เทคโนโลยีและนวัตกรรมของเฮเฟเล่ จึงเป็นที่ยอมรับไปทั่วโลก ด้วยแนวคิด “Thinking Ahead : การคิดไปข้างหน้า” เฮเฟเล่ ประเทศไทย จะมุ่งมั่นพัฒนาอย่างไม่หยุดยั้งตามวิสัยทัศน์ของเราที่ว่า “Complete Building Solutions : อุปกรณ์ครบ จบทุกเรื่องงานอาคาร” ตอบสนองโลกแห่งการก่อสร้างและการอยู่อาศัยให้สมบูรณ์แบบยิ่งๆ ขึ้น ด้วยผลิตภัณฑ์คุณภาพเยี่ยม และบริการที่เหนือชั้น พร้อมสานสัมพันธ์อย่างยั่งยืนกับลูกค้า ผู้ถือหุ้น พนักงาน พันธมิตรทางธุรกิจ และตลอดจนสังคมไทยตลอดไป

Comments