เครื่องล้างจานผสมซิงค์ ซีรีส์ 5 ทีเด็ดแห่งห้องครัวสมัยใหม่



เรียกว่าไม่ต้องเทียวหาเครื่องล้างจานที อ่างล้างผักล้างปลาทีให้เสียเวลา เพราะ Built – In Sink Dishwasher 5 Series เครื่องครัวคอลเลคชั่นใหม่จาก Häfele ขมวดการใช้งานสองประเภทนี้ไว้ในตัวเดียว! ชนิดครบเครื่องเรื่องล้าง เวิร์คมากเรื่องฟังก์ชัน อยากรู้ว่ามีดีอย่างไร เหมาะกับห้องครัวหรือไลฟ์สไตล์ตัวเองแค่ไหน เชิญอ่านต่อได้ด้านล่างนี้...

ประหยัดคูณสอง
ด้วยความที่ดีไซน์เป็นทั้งเครื่องล้างจานที่มาพร้อมอ่างแบบติดตั้งฝังในตัว (ขนาด 89x51x63 ซม.) Built – In Sink Dishwasher 5 Series จึงเหมาะมากๆ สำหรับห้องครัวขนาดกะทัดรัดตามคอนโดฯ หรือบ้านที่มีพื้นที่ค่อนข้างจำกัด แถมยังประหยัดเวลา สามารถแยกล้างทั้งจานและผัก (หรือ Everything) ได้ในคราเดียว

ดีไซน์ดีงาม
แม้มีขนาดกะทัดรัด แต่เรื่องดีไซน์นั้นเปิดกว้าง... เพราะออกแบบรูปทรงได้สวยร่วมสมัย ผ่านการเลือกใช้วัสดุสเตนเลสสตีลเนื้อดีที่เผยเส้นสายอันเรียบง่าย สลับกับบริเวณแผงหน้าเครื่องล้างจานออกแบบมาในโทนสีดำโก้หรู มีจอประมวลผลแบบ LED ที่มาพร้อมปุ่มสัมผัสสำหรับควบคุมการทำงานได้แสนง่ายดาย โดยภาพรวมมอบลุคกลางๆ ไม่จืดชืดหรือจัดจ้านเกินงาม ดังนั้นจึงเป็นเครื่องครัวที่สามารถตกแต่งเข้ากับเฟอร์นิเจอร์ชุดครัวได้หลากหลายสไตล์ทีเดียว



สำเนาถูกต้อง 
เรียกว่าจิ๋วแต่แจ๋ว แม้เป็นการนำเครื่องล้างจานมาผสมผสานเข้ากับอ่างล้างจาน แต่ฟังก์ชันก็มิได้ถอยหลังลงคลอง  เพราะ Built – In Sink Dishwasher 5 Series สามารถจุภาชนะได้ถึง 6 ชุดอาหาร (ประมาณ 84 ชิ้น) ซึ่งถือว่าเพียงพอมากๆ ต่อการใช้งานตามครัวเรือนทั่วไป 



เทคโนโลยีดีต่อใจ 
สำหรับเครื่องล้างจานผสมอ่างแบบฝังคอลเลคชั่นใหม่นี้ มาพร้อมนวัตกรรมที่อำนวยความสะดวกสบายให้แก่ผู้ใช้งานไม่เบา นอกจากมีโปรแกรมการล้างให้เลือกถึง 4 โปรแกรม ทั้งล้างผักและผลไม้, ล้างด่วนไม่อบแห้ง 29 นาที (65 องศาเซลเซียส) ล้างแบบสะอาดพิเศษอบแห้งอัตโนมัติ 82 นาที (65 องศาเซลเซียส) และล้างแบบประหยัดพลังงานพร้อมอบแห้ง 115 นาที (55 องศาเซลเซียส) ตัวเครื่องยังมาพร้อมกับฟังก์ชันการทำความสะอาดแบบผสมผสานระหว่างระบบหัวฉีดอัจฉริยะสเปรย์แบบถี่ที่เข้าถึงได้ทุกอณูในการชำระล้าง และระบบอัลตราโซนิกซึ่งทำความสะอาดพร้อมฆ่าเชื้อโรคได้อย่างมีประสิทธิภาพ ที่สำคัญประหยัดพลังงานเพราะใช้น้ำเพียง 6.7 ลิตร/การล้าง 1 ครั้ง โดยพลังงานไฟฟ้ารวมอยู่ที่ 1,780 วัตต์ เท่านั้น 

หากคุณเป็นแม่บ้านลุคทันสมัย เลิฟความสบาย ไลค์ความสวยงาม ต้องการหาเครื่องล้างจานคุณภาพที่ตอบโจทย์พื้นที่ขนาดกะทัดรัดได้สนิทใจ Built – In Sink Dishwasher 5 Series ดีไซน์แบบ 2 in 1 นี้ น่าจะตอบความต้องการของคุณได้ไม่ยาก และเพื่อง่ายต่อการตัดสินใจ แนะนำให้แวะมาทดลองสินค้ากันก่อนได้ที่โชว์รูม Häfele (แล้วจะรู้ว่าฟังก์ชันดีเว่อร์ไม่โอ่เว่อร์เป็นอย่างไร)

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 02-741-7171 หรือกดปุ่มด้านล่าง เพื่อโทรหาเรา






เฮเฟเล่ ประเทศไทย ผู้นำในอุปกรณ์ฮาร์ดแวร์ อุปกรณ์เฟอร์นิเจอร์ฟิตติ้ง เครื่องใช้ไฟฟ้าในครัว สุขภัณฑ์และอุปกรณ์ในห้องน้ำ ระบบควบคุมการเข้าออกอาคารอุปกรณ์ล็อคอิเล็กทรอนิกส์ และอื่นๆ อีกมากมาย

เฮเฟเล่ได้นำองค์ความรู้เฉพาะทาง และความเชี่ยวชาญอันยาวนาน มาต่อยอดเทคโนโลยี สร้างนวัตกรรมใหม่ๆ เพื่อเพิ่มคุณภาพผลิตภัณฑ์ เพิ่มศักยภาพการผลิตและการบริการให้สมบูรณ์แบบยิ่งๆ ขึ้น เทคโนโลยีและนวัตกรรมของเฮเฟเล่ จึงเป็นที่ยอมรับไปทั่วโลก ด้วยแนวคิด “Thinking Ahead : การคิดไปข้างหน้า” เฮเฟเล่ ประเทศไทย จะมุ่งมั่นพัฒนาอย่างไม่หยุดยั้งตามวิสัยทัศน์ของเราที่ว่า “Complete Building Solutions : อุปกรณ์ครบ จบทุกเรื่องงานอาคาร” ตอบสนองโลกแห่งการก่อสร้างและการอยู่อาศัยให้สมบูรณ์แบบยิ่งๆ ขึ้น ด้วยผลิตภัณฑ์คุณภาพเยี่ยม และบริการที่เหนือชั้น พร้อมสานสัมพันธ์อย่างยั่งยืนกับลูกค้า ผู้ถือหุ้น พนักงาน พันธมิตรทางธุรกิจ และตลอดจนสังคมไทยตลอดไป

Comments