10 สินค้านวัตกรรมจากเฮเฟเล่ ในงานสถาปนิก

ด้วยวิถีชีวิตของผู้คนที่เปลี่ยนแปลงไป เทคโนโลยีเข้ามามีบทบาทในชีวิตประจำวันมากขึ้น ซึ่งช่วยอำนวยความสะดวกในการใช้ชีวิต เฮเฟเล่ผู้นำด้านนวัตกรรมอันทันสมัยตระหนักถึงพลวัตแห่งการเปลี่ยนแปลงนี้อย่างดี จึงพร้อมขับเคลื่อนและพัฒนาอุปกรณ์ต่างๆ เพื่อตอบสนองต่อเทรนด์ความต้องการของยุคสมัยใหม่ให้ก้าวหน้าอย่างไม่หยุดยั้ง และในงานสถาปนิก 62 เฮเฟเล่ เลือกเฟ้นสินค้าไว้อย่างหลากหลาย ซึ่งกำลังรอให้คุณมาสัมผัสประสบการณ์อันน่าตื่นตาตื่นใจด้วยตนเอง ไม่ว่าจะเป็น

1. Alusplash
ตอบโจทย์ความต้องการของทุกห้องครัว ด้วยการเคลือบพื้นผิวไฮกลอส จึงเช็ดทำความสะอาดง่าย เพียงใช้ผ้าเนื้อนุ่มและน้ำยาทำความสะอาดฤทธิ์อ่อนโยน ทั้งยังปราศจากสารเคมีและวัสดุที่ใช้ไม่มีรูพรุน จึงไม่ดูดซับสิ่งสกปรก บริเวณที่ใช้ประกอบอาหารสามารถใช้ Alusplash ได้อย่างปลอดภัย นอกจากนั้น ด้วยดีไซน์ที่สวยงามและมีสีสันหลากหลาย ทำให้ผู้ใช้งานเลือกใช้ให้เหมาะสมกับห้องครัวได้มากที่สุด เกิดความกลมกลืนลงตัวอย่างมีสไตล์





2.  Smart Pipe 
ด้วยเทคโนโลยีการผสมผสานพลาสติกและโลหะเข้าด้วยกัน ทำให้ท่อ Smart Pipe มีความทนทาน ยืดหยุ่นและดัดโค้งได้ ทนต่ออุณหภูมิและแรงดัน สามารถใช้งานได้กับทั้งท่อน้ำดื่มและท่อน้ำใช้ อีกทั้งยังสามารถป้องกันการซึมผ่านของอากาศจากภายนอกท่อได้ จึงมั่นใจได้ว่าปราศจากสารปนเปื้อนอันตรายเข้ามาปะปนอย่างแน่นอน





3. Garage Door ประตูโรงรถ
รถยนต์คันโปรดควรได้รับการปกป้องจากแสงแดดและสายฝน ด้วยนวัตกรรมประตูโรงรถ ที่ออกแบบมาให้ใช้งานอย่างสะดวกสบาย ผ่านการควบคุมระบบเปิดปิดด้วยรีโมทคอนโทรล ทำให้ไม่จำเป็นต้องลงจากรถ ไม่ว่าจะในยามค่ำคืนหรือในสภาพอากาศแบบแดดหรือฝนก็ตาม และยังปลอดภัยสำหรับคุณสุภาพสตรีเมื่อกลับบ้านมาในยามค่ำคืนอีกด้วย





4. อุปกรณ์จัดเก็บเสื้อผ้า walk-in closet
ปัญหาเสื้อผ้าล้นตู้ หยิบใช้ยาก จะไม่เป็นปัญหาอีกต่อไปด้วย “อุปกรณ์จัดเก็บเสื้อผ้า walk-in closet” ที่รวบรวมฟังก์ชันการใช้งานที่หลากหลายและเป็นสัดส่วนไว้ในตู้เดียว ทั้งถาดเก็บเครื่องประดับ ราวแขวนกางเกง กล่องใส่ของ ราวแขวนเนคไทและเข็มขัด ชั้นวางรองเท้า ลิ้นชักกระจก และกระจกแบบหมุนที่มาพร้อมกับไฟ LED สะดวก ครบ ตอบโจทย์ทุกสายแฟชั่น


               


5. อ่างล้างจาน Blanco Cronos
อ่างล้างจานสไตล์โมเดิร์นที่เข้ากันอย่างกลมกลืนกับห้องครัว และยังชวนให้ดูสะดุดตาด้วยดีไซน์ที่โดดเด่นของด้าหน้าตัวอ่างที่ยื่นออกมา จึงทำให้อ่างล้างจานบลังโกนี้ไม่เพียงเป็นบริเวณสำหรับการล้างจานหรือเตรียมวัตถุสำหรับปรุงอาหารเท่านั้น แต่ยังเป็นเสมือนเฟอร์นิเจอร์ตกแต่งห้องครัวอีกชิ้นหนึ่งด้วย





6. เตาอบแบบติดตั้งฝัง ซีรีส์ 7
เอาใจคนรักการทำอาหาร ด้วยตัวช่วยปรุงอาหารซึ่งผสมผสานรูปแบบการดีไซน์ที่สวยงาม มีสีหน้าบานให้เลือก 3 สี ทั้งสีขาว สีสแตนเลส และสีดำ เปลี่ยนลุคให้ห้องครัวดูมีสไตล์ที่ไม่เหมือนใคร พร้อมโดดเด่นด้วยรูปโฉมใหม่ล่าสุดของเตาอบซีรี่ย์ 7 ที่มีหน้าบานให้เลือก 3 รูปแบบ ทั้งสีขาว สีสแตนเลส และสีดำ เปลี่ยนลุคให้ห้องครัวดูมีสไตล์ที่ไม่เหมือนใคร พร้อมฟังก์ชันการปรุงมากถึง 37 เมนู และทำความสะอาดง่ายอีกด้วย





7. Caesarstone
ด้วยพื้นผิวที่แกร่ง ทนต่อรอยขีดข่วน ทนต่อความร้อน ความเย็น และทำความสะอาดคราบสกปรกได้ง่าย ผสมผสานกับรูปแบบที่โดดเด่นสวยงามเป็นเอกลักษณ์ โทนสีธรรมชาติและลายเส้นที่ลงลึกทุกความรู้สึก จึงเหมาะอย่างยิ่งสำหรับการนำมาใช้เป็นท็อปของเคาน์เตอร์ครัว ผนังครัว ผนังห้องน้ำ และเฟอร์นิเจอร์





8. HAWA

ระบบล้อเลื่อนเพื่อใช้ประกอบกับบานเลื่อนทั้งระบบธรรมดาและระบบอัตโนมัติ ซึ่งมี 3 รูปแบบให้เลือกใช้ คือ ระบบล้อเลื่อนสำหรับบานเลื่อนภายนอกอาคาร ป้องกันแสงแดด ช่วยลดอุณหภูมิภายในอาคาร สร้างความเป็นส่วนตัว ระบบล้อเลื่อนสำหรับบานเลื่อนภายในอาคาร สร้างความเป็นสัดส่วนแก่พื้นที่ใช้สอย และระบบล้อเลื่อนสำหรับบานเลื่อนเฟอร์นิเจอร์ ที่เปิดปิดและใช้งานง่าย


 
 
9. Alutec, Aluflex, Alusion
บานอลูมิเนียม 3 รูปแบบที่เหมาะกับการใช้งานที่แตกต่างกัน Alutec 130 แบบสำหรับใช้ภายนอกอาคาร ตัวบานเป็นกระจกสองชั้นมีระบบมู่ลี่ในตัว Aluflex สำหรับแบ่งสัดส่วนพื้นที่ใช้สอยภายในอาคาร บานประตูเฟอร์นิเจอร์ Alusion ที่เปิดปิดง่ายและสวยงามด้วยกระจกคุณภาพดี ช่วยแต่งบ้านให้ดูมีมิติมากขึ้น




10. ตู้เย็น Liebherr
คงความสดใหม่และคุณค่าของอาหารไว้ด้วยตู้เย็นลีบแฮร์ กับเทคโนโลยีการทำความเย็นแบบคู่  เพิ่มประสิทธิภาพในการยืดอายุของอาหารให้ยาวนานขึ้น พร้อมฟังก์ชันการใช้งานอีกมากมาย เช่น ไฟ LED คุณภาพสูงส่องสว่างภายในตัวเครื่อง ช่องวางขวดสามารถปรับระดับได้ตามต้องการ เทคโนโลยีพิเศษที่ทำให้ประตูปิดได้อย่างนุ่มนวล ฯลฯ


 

10 นวัตกรรมใหม่ของเฮเฟเล่ที่จะมาช่วยทำให้ชีวิตของคุณง่ายและสะดวกสบายยิ่งกว่าเดิม มาพบกันได้ที่บูธเฮเฟเล่ S210 ในงานสถาปนิก 62 เติมเต็มไลฟ์สไตล์ทันสมัย ตอบโจทย์การใช้ชีวิตในยุคแห่งเทคโนโลยีอย่างลงตัว


สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 02-741-7171 หรือกดปุ่มด้านล่าง เพื่อโทรหาเรา






เฮเฟเล่ ประเทศไทย ผู้นำในอุปกรณ์ฮาร์ดแวร์ อุปกรณ์เฟอร์นิเจอร์ฟิตติ้ง เครื่องใช้ไฟฟ้าในครัว สุขภัณฑ์และอุปกรณ์ในห้องน้ำ ระบบควบคุมการเข้าออกอาคารอุปกรณ์ล็อคอิเล็กทรอนิกส์ และอื่นๆ อีกมากมาย

เฮเฟเล่ได้นำองค์ความรู้เฉพาะทาง และความเชี่ยวชาญอันยาวนาน มาต่อยอดเทคโนโลยี สร้างนวัตกรรมใหม่ๆ เพื่อเพิ่มคุณภาพผลิตภัณฑ์ เพิ่มศักยภาพการผลิตและการบริการให้สมบูรณ์แบบยิ่งๆ ขึ้น เทคโนโลยีและนวัตกรรมของเฮเฟเล่ จึงเป็นที่ยอมรับไปทั่วโลก ด้วยแนวคิด “Thinking Ahead : การคิดไปข้างหน้า” เฮเฟเล่ ประเทศไทย จะมุ่งมั่นพัฒนาอย่างไม่หยุดยั้งตามวิสัยทัศน์ของเราที่ว่า “Complete Building Solutions : อุปกรณ์ครบ จบทุกเรื่องงานอาคาร” ตอบสนองโลกแห่งการก่อสร้างและการอยู่อาศัยให้สมบูรณ์แบบยิ่งๆ ขึ้น ด้วยผลิตภัณฑ์คุณภาพเยี่ยม และบริการที่เหนือชั้น พร้อมสานสัมพันธ์อย่างยั่งยืนกับลูกค้า ผู้ถือหุ้น พนักงาน พันธมิตรทางธุรกิจ และตลอดจนสังคมไทยตลอดไป

Comments