เลือกดีไซน์บ่งบอกความเป็นคุณ กับ Blanco Cronos & Durinox Series

ทุกวันนี้เทรนด์การทำอาหารปรากฏในสื่อทุกรูปแบบตั้งแต่สื่อมัลติมีเดีย ช่องออนไลน์ ไปจนถึงแฮทแท็คใหม่ๆ จนช่วยกระพือกระแสให้ผู้คนหันมาใส่ใจเลือกสรรวัตถุดิบ องค์ประกอบในห้องครัว จนหลายคนตั้งเป้าที่จะทำอาหารทานเอง หรือไปไกลกว่านั้น คือการมีธุรกิจเล็กๆ ด้านอาหาร

อุปกรณ์หลักประจำห้องครัว อีกหนึ่งชิ้นที่จำเป็น แถมอยู่ในทุกขั้นตอนตั้งแต่การตระเตรียมวัตถุดิบ ไปจนถึงล้างทำความสะอาดเมื่อจบมื้ออาหาร นั่นคือ อ่างล้างจาน

Blanco Cronos U ครบครันด้านดีไซน์และฟังก์ชั่นบลังโก้โครนอส อ่างล้างจานที่ติดตั้งแบบ Belfast Style ในรูปลักษณ์ทันสมัยและกลมกลืน ผ่านขั้นตอนการผลิตที่พิถีพิถันตามแบบของสตีลอาร์ท โดดเด่นและชวนให้สะดุดตาด้วยด้านหน้าอ่างยื่นออกมาพิเศษ ขนาดอ่างใหญ่สามารถรองรับการล้างเครื่องครัวขนาดใหญ่ไม่ว่าจะเป็นกระทะ ถาดอบขนม จนถึงเครื่องครัวอื่นๆ ที่สำคัญผลิตด้วยเนื้อสแตนเลสสตีลแบบเนื้อด้านสามารถเข้ากันได้ดีกับเครื่องใช้ไฟฟ้าทุกชนิด ซึ่งถือเป็นลักษณะของ Belfast ของบลังโก้โครนอสที่ยังคงร่วมสมัยแม้เวลาจะผ่านไปก็ตาม

จุดเด่น
- อ่างออกแบบมาให้ใช้งานได้อย่างเต็มที่ ด้วยองศาของมุมอ่างเพียง 10 มม.
- ระบบระบายน้ำ InFino (TM) มาพร้อมความสวยงามและง่ายต่อการดูแลรักษา









Blanco ZEROX- U Durinox (TM) สมบูรณ์แบบด้วยดีไซน์และฟังก์ชั่นอ่างล้างจานสแตนเลสเนื้อวัสดุใหม่ มาพร้อม ดีไซน์เรียบเนี้ยบเข้าได้กับ ทุกรูปแบบห้องครัว เพื่อตอบโจทย์ทุกการใช้งาน พร้อมทั้งเติมเต็มดุจดั่งเฟอร์นิเจอร์ตกแต่งห้องครัวที่ถูกออกแบบมาอย่างละเอียดประณีต
จุดเด่น
- ด้วยรัศมีศูนย์องศา ทำให้การติดตั้งกับท็อปเคาน์เตอร์นั้นเรียบเนียนไร้ขอบ สะท้อนความโมเดิร์นผ่านผิวสัมผัสแบบ Velvet เอกลักษณ์ในแบบ Blanco ที่ไม่เหมือนใคร
- เนื้อสแตนเลสแบบ Velvet คุณภาพดี มีเนื้อสัมผัสที่ดูนุ่มนวล น่าใช้งาน เป็นเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร ทนทานต่อแรงขีดข่วนมากที่สุดในบรรดาสแตนเลสทั้งหมด ทั้งยังสามารถเข้ากันได้กับทุกพื้นผิววัสดุ และสไตล์ครัวทุกรูปแบบ
- ด้วยรัศมีศูนย์องศาของอ่าง Blanco Zerox ทำให้ดีไซน์ที่ดูโมเดินต่างจากอ่างแบบอื่นอย่างชัดเจน
- ป้ายปิดในส่วนของทางระบายน้ำล้นเป็นแบบ C-overflow (TM) เนื้อ Durinox (TM) เช่นเดียวกับอ่างแบบ InFino (TM) สวยงามเข้ากันอย่างลงตัวและง่ายต่อการทำความสะอาด
- ใช้ร่วมกับอุปกรณ์เสริมที่หลากหลายเพื่อให้สอดคล้องต่อการใช้งาน









บลังโก้ยังมีอ่างไซด์พิเศษขนาด180 มิลลิเมตร เพื่อสร้างกิมมิคให้ครัวของคุณพิเศษกว่าครัวทั่วไป ซึ่งสามารถใช้เป็นช่องเพื่อวางแชมเปญ หรือจะใช้ปลูกสมุนไพรเล็กๆของคุณก็ได้





ดาวน์โหลดแคตตาล็อกเพื่อดูรายละเอียดของสินค้า คลิก




สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 02-741-7171 หรือกดปุ่มด้านล่าง เพื่อโทรหาเรา






เฮเฟเล่ ประเทศไทย ผู้นำในอุปกรณ์ฮาร์ดแวร์ อุปกรณ์เฟอร์นิเจอร์ฟิตติ้ง เครื่องใช้ไฟฟ้าในครัว สุขภัณฑ์และอุปกรณ์ในห้องน้ำ ระบบควบคุมการเข้าออกอาคารอุปกรณ์ล็อคอิเล็กทรอนิกส์ และอื่นๆ อีกมากมาย

เฮเฟเล่ได้นำองค์ความรู้เฉพาะทาง และความเชี่ยวชาญอันยาวนาน มาต่อยอดเทคโนโลยี สร้างนวัตกรรมใหม่ๆ เพื่อเพิ่มคุณภาพผลิตภัณฑ์ เพิ่มศักยภาพการผลิตและการบริการให้สมบูรณ์แบบยิ่งๆ ขึ้น เทคโนโลยีและนวัตกรรมของเฮเฟเล่ จึงเป็นที่ยอมรับไปทั่วโลก ด้วยแนวคิด “Thinking Ahead : การคิดไปข้างหน้า” เฮเฟเล่ ประเทศไทย จะมุ่งมั่นพัฒนาอย่างไม่หยุดยั้งตามวิสัยทัศน์ของเราที่ว่า “Complete Building Solutions : อุปกรณ์ครบ จบทุกเรื่องงานอาคาร” ตอบสนองโลกแห่งการก่อสร้างและการอยู่อาศัยให้สมบูรณ์แบบยิ่งๆ ขึ้น ด้วยผลิตภัณฑ์คุณภาพเยี่ยม และบริการที่เหนือชั้น พร้อมสานสัมพันธ์อย่างยั่งยืนกับลูกค้า ผู้ถือหุ้น พนักงาน พันธมิตรทางธุรกิจ และตลอดจนสังคมไทยตลอดไป

Comments