เรื่องควรรู้ก่อนเลือกเครื่องทำน้ำอุ่น

เครื่องทำน้ำอุ่น อุปกรณ์คู่หูห้องอาบน้ำที่ทั้งช่วยคลายหนาว สร้างความสดชื่นตลอดการอาบน้ำ และที่สำคัญคือ สร้างการผ่อนคลายจากชีวิตที่เหนื่อยล้ามาทั้งวัน แน่นอนว่า วิธีการเลือกซื้อ  หลักๆ มี 4 ข้อ ไม่ต่างจากเครื่องใช้ไฟฟ้าทั่วไป นั่นคือ การออกแบบ วัสดุ ฟังก์ชั่นการใช้งาน และความปลอดภัยที่ต้องมาเป็นหนึ่ง

ผลิตภัณฑ์ใหม่จากเฮเฟเล่ ในชื่อ Shower Heater ที่หลอมรวมนวัตกรรมมาพร้อมดีไซน์ที่สวยงาม โดยไม่ละเลยรายละเอียดสำคัญในการเลือกซื้อของผู้ใช้งาน

ดีไซน์สวย และปราณีต
ข้อพิจารณาส่วนใหญ่ด้านดีไซน์ มักมาจากเรื่องรูปทรง ความสวยงาม การออกแบบ และพ่วงมาด้วยด้านวัสดุ สำหรับ Shower Heater ออกแบบในรูปทรงเพรียว ติดตั้งง่าย ใช้พื้นที่น้อย จึงสามารถเข้ากันได้ดีกับห้องน้ำแบบต่างๆ

ประเภทและชนิดที่วางใจ
เครื่องทำน้ำอุ่นมีหลายแบบให้เลือก เช่น แบบหม้อต้ม หรือแบบขดลวด โดยเครื่องทำน้ำอุ่นที่ใช้ไฟฟ้ายังคงชนิดที่ผู้ใช้ส่วนใหญ่นิยมใช้กัน ซึ่งมักมีรายละเอียดด้านองค์ประกอบอื่นๆ ที่ช่วยส่งเสริมประสิทธิภาพในการใช้งาน ภายใต้หลักการ Shower Heater ใส่ใจในทุกด้าน โดยฮีตเตอร์ผลิตจากวัสดุ INCOLOY 800 ทนทานต่อการผุกร่อนทุกสภาพน้ำ ลดการเกิดตะกรัน ไม่นำไฟฟ้า แข็งแรง ทนทานไม่กรอบแตกในระยะยาว ใช้สายไฟทนความร้อน ด้านในหุ้มด้วยฉนวนซิลิโคนและด้านนอกเป็นวัสดุฉนวนใยแก้ว วาล์วปรับทิศทางน้ำฐานเซรามิก ทนทานต่อการเสียดสี ปรับทิศทางน้ำได้ในตัวเครื่องทำน้ำอุ่น

ฟังก์ชั่นครบ ใช้งานไม่สะดุด
ความต้องการใช้งานส่วนใหญ่สำหรับครอบครัวประมาณ 4 คนขึ้นไปแนะนำให้ใช้เครื่องทำน้ำอุ่นขนาด 1 ลิตรขึ้นไป เพราะเหมาะสมด้านกำลังผลิต และระบบทำความร้อนไม่ถูกใช้งานมากจนเกินไป ส่วนกรณีใช้งานน้อย เช่น 1-2 คน ก็ควรเลือกใช้ที่ขนาดครึ่งลิตรก็เพียงพอแล้ว เครื่องทำน้ำอุ่นบางรุ่นนั้นยังออกแบบมาให้อัตราการไหลของน้ำอุ่นสัมพันธ์กับการทำงานของเครื่อง ดังนั้นเครื่องเหล่านี้มักจะมีฝักบัวแถมมาด้วย ไม่ต่างจาก Shower Heater ที่ออกแบบให้ Rain shower และ Hand shower รวมอยู่ในชุดเดียวกัน จึงสามารถเลือกปรับทิศทางน้ำได้ง่าย ปรับตั้งอุณหภูมิได้เพียงแค่สัมผัสเดียว และท่อน้ำทั้งหมดใช้วัสดุ Grilon มั่นใจได้ว่าจะไม่มีคราบตะกรันเกาะ ทำให้น้ำไหลแรงและสม่ำเสมอ

ความปลอดภัยต้องมาก่อน
สำหรับเครื่องทำน้ำอุ่นแล้วเรื่องความปลอดภัยถือเป็นเรื่องใหญ่ เรื่องพื้นฐานนอกจากการติดตั้งสายดินแล้ว ควรมีระบบรักษาความปลอดภัยอื่นๆ ด้วย Shower Heater การันตีด้านตั้งกล่าวด้วย ระบบควบคุมอุณหภูมิไม่ให้เกิน 50 องศา และจะตัดไฟทันทีเมื่ออุณหภูมิเกินกำหนด กระบอกฮีตเตอร์ผลิตจากวัสดุ Grilon ไม่นำความร้อนและไม่ถ่ายเทความร้อนไปสู่ภายนอกทำให้วงจรอิเล็กทรอนิกส์ใช้งานได้ยาวนานและปลอดภัยขึ้น มาพร้อมระบบตัดไฟอิเล็กทรอนิกส์ ELSD ตัดไฟทันทีที่มีไฟรั่วเพียง 8 mA. และควบคุมการทำงานของระบบไฟฟ้า ให้ทำงานเมื่อมีน้ำไหลเข้าเครื่องเท่านั้น และตัดไฟเมื่อไม่มีน้ำไหลผ่าน

ดูแลรักษาง่าย
เครื่องทำน้ำอุ่นเป็นเครื่องใช้ไฟฟ้าที่ใช้พลังงานมาก จึงต้องพิจารณาเรื่องอุปกรณ์แบบประหยัดพลังงาน ควบคู่กับการดูแลรักษาที่ทำได้หรือจัดหาได้เอง อย่าง Shower Heater อุปกรณ์เกลียวเป็นขนาดมาตรฐาน สามารถต่อใช้งานกับผลิตภัณฑ์อื่นๆ ทั่วไปได้ จึงง่ายต่อการปรับเปลี่ยน

เครื่องทำน้ำอุ่นของเฮเฟเล่ มาพร้อมคุณสมบัติดังกล่าวทั้งหมด มั่นใจได้ในความสะดวกสบายและความปลอดภัย

เครื่องทำน้ำอุ่น 4.5 กิโลวัตต์ (495.60.070)


เครื่องทำน้ำอุ่น 5.5 กิโลวัตต์ (495.60.071)



เครื่องทำน้ำอุ่น 5.5 กิโลวัตต์ (495.60.072)



เครื่องทำน้ำอุ่น 4.5 กิโลวัตต์ (495.60.073)



เครื่องทำน้ำอุ่น 4.5 กิโลวัตต์ (495.60.074)



เครื่องทำน้ำอุ่น 5.5 กิโลวัตต์ (495.60.075)



เครื่องทำน้ำอุ่น 5.5 กิโลวัตต์ (495.60.076)
 



สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 02-741-7171 หรือกดปุ่มด้านล่าง เพื่อโทรหาเรา






เฮเฟเล่ ประเทศไทย ผู้นำในอุปกรณ์ฮาร์ดแวร์ อุปกรณ์เฟอร์นิเจอร์ฟิตติ้ง เครื่องใช้ไฟฟ้าในครัว สุขภัณฑ์และอุปกรณ์ในห้องน้ำ ระบบควบคุมการเข้าออกอาคารอุปกรณ์ล็อคอิเล็กทรอนิกส์ และอื่นๆ อีกมากมาย

เฮเฟเล่ได้นำองค์ความรู้เฉพาะทาง และความเชี่ยวชาญอันยาวนาน มาต่อยอดเทคโนโลยี สร้างนวัตกรรมใหม่ๆ เพื่อเพิ่มคุณภาพผลิตภัณฑ์ เพิ่มศักยภาพการผลิตและการบริการให้สมบูรณ์แบบยิ่งๆ ขึ้น เทคโนโลยีและนวัตกรรมของเฮเฟเล่ จึงเป็นที่ยอมรับไปทั่วโลก ด้วยแนวคิด “Thinking Ahead : การคิดไปข้างหน้า” เฮเฟเล่ ประเทศไทย จะมุ่งมั่นพัฒนาอย่างไม่หยุดยั้งตามวิสัยทัศน์ของเราที่ว่า “Complete Building Solutions : อุปกรณ์ครบ จบทุกเรื่องงานอาคาร” ตอบสนองโลกแห่งการก่อสร้างและการอยู่อาศัยให้สมบูรณ์แบบยิ่งๆ ขึ้น ด้วยผลิตภัณฑ์คุณภาพเยี่ยม และบริการที่เหนือชั้น พร้อมสานสัมพันธ์อย่างยั่งยืนกับลูกค้า ผู้ถือหุ้น พนักงาน พันธมิตรทางธุรกิจ และตลอดจนสังคมไทยตลอดไป

Comments