เปิดมุมมองกว้าง แบบประหยัดพื้นที่และสวยงาม ด้วย Alutec 130, 140



ความสวยงาม เป็นสัดส่วน และประโยชน์ใช้สอยอย่างสมบูรณ์ เป็นองค์ประกอบที่สำคัญอย่างหนึ่งสำหรับบ้านเรือนที่พักอาศัย สำนักงาน หรืออาคารพาณิชย์ต่างๆ อย่างไรก็ตาม ด้วยสภาพในปัจจุบันซึ่งพื้นที่ใช้สอยมีจำกัดมากขึ้น การบริหารจัดการเพื่อให้เกิดความคุ้มค่าในการใช้พื้นที่ จึงเป็นประเด็นสำคัญที่ต้องใส่ใจ “ระบบบานเฟี้ยม Alutec 130 และหน้าต่าง Alutec 140” จึงเป็นสิ่งที่ตอบโจทย์ความต้องการสำหรับไลฟ์สไตล์ของยุคนี้อย่างดี

ระบบบานเฟี้ยม Alutec 130
ระบบบานเฟี้ยมที่ออกแบบเพื่อการกั้นพื้นที่เป็นสัดส่วนอย่างชัดเจน เพื่อประโยชน์ในการใช้สอยพื้นที่อย่างคุ้มค่า ทั้งยังสามารถพับเก็บออกด้านนอกหรือด้านในก็ได้ จึงเหมาะสำหรับการใช้ในบริเวณที่มีพื้นที่ใช้สอยจำกัด และด้วยน้ำหนักที่เบา Alutec 130 นี้จึงสามารถเลื่อนเปิดปิดและพับเก็บได้อย่างสะดวกสบาย ทั้งยังมีดีไซน์ที่สวยงาม ซึ่งเปรียบเหมือนเครื่องเรือนตกแต่งอาคารอีกชิ้นหนึ่ง






Alutec 130 @Toscana Valley, Nakhonratchasima
 









Alutec 130 @Patong Beach Club, Phuket  




หน้าต่างบานกระทุ้ง หน้าต่างบานเปิด และหน้าต่างติดตาย Alutec 140
ได้รับการออกแบบอย่างสวยงามและทันสมัย ช่วยให้การระบายอากาศเป็นไปได้อย่างสะดวก เหมาะกับอาคารบ้านเรือนของเมืองร้อนอย่างประเทศไทยที่ระบบการระบายอากาศมีความสำคัญอย่างยิ่ง โดยตัวหน้าต่างจะมีบานพับติดที่ด้านข้างด้านใดด้านหนึ่ง และเปิดออกได้ทางด้านซ้ายหรือด้านขวาตามความต้องการ และสามารถเปิดปิดได้อย่างสะดวก ไหลลื่น ไม่ต้องออกแรงมาก ความฝืดที่ทำให้บานหน้างต่างเปิดยากจะไม่เป็นปัญหาหนักใจอีกต่อไป

















Alutec 140 @Vijit Residence,  Phuket


สนใจสินค้า ติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่  Hafele Design Studio ทีมงานผู้เชี่ยวชาญของเฮเฟเล่พร้อมจัดส่ง ให้คำแนะนำ และดำเนินการติดตั้งจนเสร็จเรียบร้อยสมบูรณ์



สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 02-741-7171 หรือกดปุ่มด้านล่าง เพื่อโทรหาเรา






เฮเฟเล่ ประเทศไทย ผู้นำในอุปกรณ์ฮาร์ดแวร์ อุปกรณ์เฟอร์นิเจอร์ฟิตติ้ง เครื่องใช้ไฟฟ้าในครัว สุขภัณฑ์และอุปกรณ์ในห้องน้ำ ระบบควบคุมการเข้าออกอาคารอุปกรณ์ล็อคอิเล็กทรอนิกส์ และอื่นๆ อีกมากมาย

เฮเฟเล่ได้นำองค์ความรู้เฉพาะทาง และความเชี่ยวชาญอันยาวนาน มาต่อยอดเทคโนโลยี สร้างนวัตกรรมใหม่ๆ เพื่อเพิ่มคุณภาพผลิตภัณฑ์ เพิ่มศักยภาพการผลิตและการบริการให้สมบูรณ์แบบยิ่งๆ ขึ้น เทคโนโลยีและนวัตกรรมของเฮเฟเล่ จึงเป็นที่ยอมรับไปทั่วโลก ด้วยแนวคิด “Thinking Ahead : การคิดไปข้างหน้า” เฮเฟเล่ ประเทศไทย จะมุ่งมั่นพัฒนาอย่างไม่หยุดยั้งตามวิสัยทัศน์ของเราที่ว่า “Complete Building Solutions : อุปกรณ์ครบ จบทุกเรื่องงานอาคาร” ตอบสนองโลกแห่งการก่อสร้างและการอยู่อาศัยให้สมบูรณ์แบบยิ่งๆ ขึ้น ด้วยผลิตภัณฑ์คุณภาพเยี่ยม และบริการที่เหนือชั้น พร้อมสานสัมพันธ์อย่างยั่งยืนกับลูกค้า ผู้ถือหุ้น พนักงาน พันธมิตรทางธุรกิจ และตลอดจนสังคมไทยตลอดไป

Comments