สว่าง ประหยัดพลังงาน ด้วยหลอดไฟเฮเฟเล่

เพราะแสงสว่างเป็นสิ่งที่มีความจำเป็นเมื่อยามราตรีมาถึง ความก้าวหน้าทางวิทยาศาสตร์เปลี่ยนแปลงวิถีชีวิตของมนุษย์ให้สะดวกสบายอย่างมาก เมื่อมนุษย์สามารถคิดค้นหลอดไฟฟ้าขึ้นมาใช้แทนตะเกียง คบไฟ หรือเทียนไขได้ อย่างไรก็ตาม ประเด็นหนึ่งที่ควรต้องใส่ใจ คือความสามารถในการประหยัดพลังงานและความทนทานของหลอดไฟที่เลือกใช้ ดังเช่นหลอดไฟสมัยก่อนหน้าที่มักมีอายุการใช้งานสั้นและค่อนข้างสิ้นเปลืองพลังงาน แต่ในปัจจุบัน องค์ความรู้ด้านเทคโนโลยีที่พัฒนามากขึ้น ให้หลอดไฟได้รับการปรับเปลี่ยนไปสู่รูปแบบที่มีอายุการใช้งานนานขึ้น แต่ใช้พลังงานต่ำ ทั้งยังมีดีไซน์ที่สวยงามและคำนึงถึงประโยชน์ใช้สอยด้านการตกแต่งบ้านเพิ่มขึ้นด้วย

หลอดไฟเฮเฟเล่ ตอบสนองทุกความต้องการของการใช้หลอดไฟภายในบ้าน ที่พักอาศัย ฃสำนักงาน หรือศาสนสถานต่างๆ วันเข้าพรรษาปีนี้ เมื่อยุคสมัยเปลี่ยนแปลงไป การถวายเทียนพรรษามีการปรับเปลี่ยนรูปแบบเป็นการถวายหลอดไฟแทน ซึ่งหลอดไฟเฮเฟเล่มีคุณสมบัติที่ตอบโจทย์ตรงใจต่อผู้ใช้งานอย่างยิ่ง


หลอดไฟ LED Full Set T5





โคมไฟ LED Downlight ทรงกลม




โคมไฟ LED Downlight ทรงเหลี่ยม


 

สร้างบุญ สร้างกุศล ซื้อหลอดไฟเฮเฟเล่ถวายพระสงฆ์ คุณภาพดี อายุการใช้งานยาวนาน และประหยัดพลังงานลงกว่าครึ่ง



ดาวน์โหลดแคตตาล็อคเพื่อดูรายละเอียดสินค้า คลิก 



สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 02-741-7171 หรือกดปุ่มด้านล่าง เพื่อโทรหาเรา







เฮเฟเล่ ประเทศไทย ผู้นำในอุปกรณ์ฮาร์ดแวร์ อุปกรณ์เฟอร์นิเจอร์ฟิตติ้ง เครื่องใช้ไฟฟ้าในครัว สุขภัณฑ์และอุปกรณ์ในห้องน้ำ ระบบควบคุมการเข้าออกอาคารอุปกรณ์ล็อคอิเล็กทรอนิกส์ และอื่นๆ อีกมากมาย

เฮเฟเล่ได้นำองค์ความรู้เฉพาะทาง และความเชี่ยวชาญอันยาวนาน มาต่อยอดเทคโนโลยี สร้างนวัตกรรมใหม่ๆ เพื่อเพิ่มคุณภาพผลิตภัณฑ์ เพิ่มศักยภาพการผลิตและการบริการให้สมบูรณ์แบบยิ่งๆ ขึ้น เทคโนโลยีและนวัตกรรมของเฮเฟเล่ จึงเป็นที่ยอมรับไปทั่วโลก ด้วยแนวคิด “Thinking Ahead : การคิดไปข้างหน้า” เฮเฟเล่ ประเทศไทย จะมุ่งมั่นพัฒนาอย่างไม่หยุดยั้งตามวิสัยทัศน์ของเราที่ว่า “Complete Building Solutions : อุปกรณ์ครบ จบทุกเรื่องงานอาคาร” ตอบสนองโลกแห่งการก่อสร้างและการอยู่อาศัยให้สมบูรณ์แบบยิ่งๆ ขึ้น ด้วยผลิตภัณฑ์คุณภาพเยี่ยม และบริการที่เหนือชั้น พร้อมสานสัมพันธ์อย่างยั่งยืนกับลูกค้า ผู้ถือหุ้น พนักงาน พันธมิตรทางธุรกิจ และตลอดจนสังคมไทยตลอดไป

Comments